รวมซุป'ตาร์ชื่อดังที่แฟนคลับเรียกร้องให้มีอินสตาแกรม!

รวมซุป'ตาร์ชื่อดังที่แฟนคลับเรียกร้องให้มีอินสตาแกรม!

1

รวมซุป’ตาร์ชื่อดังที่แฟนคลับเรียกร้องให้มีอินสตาแกรม!

     แอพพลิเคชั่นอินสตาแกรมนับเป็นอีกช่องทางสื่อสารสำคัญ ที่เหล่าดาราใช้ติดต่อกับแฟนคลับ หรืออัพเดทไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน รวมทั้งใช้เพื่อโปรโมทผลงานให้แฟนๆได้ติดตามอีกด้วย แต่ว่าก็ยังมีดาราซุป’ตาร์ชื่อดังที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะเล่นอินสตาแกรม มีเพียงแค่คนใกล้ชิดที่คอยอัพเดทภาพให้แฟน ๆ ได้ชมกันซึ่งทาง “ดาราเดลี่” ได้รวมเหล่าคนดังที่ไม่แคร์โลกโซเชียล แต่ยังคงความฮอตได้ตลอดกันมาให้ดูกัน

     มาเริ่มกันที่คนแรกอย่างซุป’ตาร์ตลอดกาลอย่าง “เบิร์ด ธงไชย” ที่เจ้าตัวนั้นไม่เล่นโซเชียลใด ๆ เลยแต่ก็ยังมีแฟนคลับที่หนาแน่นมาตลอด และเร็ว ๆ นี้ “เบิร์ด” ก็ได้ออกมบอกว่า อาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟน ๆ เพราะเจ้าตัวก็เริ่มที่จะสนใจหันมาเปิดอินสตาแกรม เพื่อเป็นอีกเส้นทางในการติดต่อพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าซุป’ตาร์คนนี้จะออกมาเปิดไอจีเมื่อไหร่

ซุปตาร์ มีอินสตาแกรม ไม่มีอินสตาแกรม ดารา นักแสดง

 

     ต่อมากับหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์อย่าง "เจมส์ อัศรัสกร" หรือ "เจมส์ มาร์" ที่เหล่าสาว ๆ ต่างพากันค้นหาอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มคนนี้กันทั่วโซเชียล แต่ก็ต้องเศร้าใจกันไป เมื่อเจ้าตัวไม่มีเวลาเล่นโซเชียล แต่บรรดาแฟน ๆ ก็ยังสามารถที่จะติดตามข่าวสารของหนุ่มคนนี้กันได้ที่อินสตาแกรมของคนดูแลหนุ่ม “เจมส์ มาร์” @aarshar

ซุปตาร์ มีอินสตาแกรม ไม่มีอินสตาแกรม ดารา นักแสดง

 

      ถัดมากับนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาว ๆ วัยรุ่ยอย่างหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ที่ออกมาเปิดเผยว่า ไม่เล่นโซเชียลใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือแม้กระทั่งอินสตาแกรม ซึ่งทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับเสียดาย และต่างพาสร้างแฮชแทคให้ว่า #ต่อผู้ไม่มีอินสตาแกรม อย่างไรก็ตามแฟนคลับของหนุ่ม “ต่อ” ก็ยังสามารถเข้าไปติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้กันได้ที่ @torthanapobb

ซุปตาร์ มีอินสตาแกรม ไม่มีอินสตาแกรม ดารา นักแสดง

 

     มาต่อกันที่พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาเล่นโซเชียล แต่แฟน ๆ ก็หายห่วงเพราะคุณแม่ “แก้ว” ของหนุ่ม “ณเดชน์” จะคอยอัพเดทภาพของเจ้าตัวอยู่เสมอ ผ่านอินสตาแกรม @keaw_jung

ซุปตาร์ มีอินสตาแกรม ไม่มีอินสตาแกรม ดารา นักแสดง

 

     ท้ายสุดกับพระเอกหนุ่มหน้าเด็กตลอดกาล “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แทบไม่สนใจโลกโซเชียลเลยทั้งสิ้น จนทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ นั้นต่างทนคิดถึงกันไม่ไหว เลยพากันสร้างอินสตาแกรมให้กับหนุ่มคนนี้กัน ซึ่งสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ @tik_jesdaporn_fans หรือแฮชแทค #tikjesdaporn

ซุปตาร์ มีอินสตาแกรม ไม่มีอินสตาแกรม ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments