หนุ่มหน้ามนคนอีสาน “โฟกัส V2” ลากกระเป๋าออกเป็นคนที่ 6 ในโจทย์เพลง Party กับทรู เอเอฟ 12

หนุ่มหน้ามนคนอีสาน “โฟกัส V2” ลากกระเป๋าออกเป็นคนที่ 6 ในโจทย์เพลง Party กับทรู เอเอฟ 12

1

หนุ่มหน้ามนคนอีสาน “โฟกัส V2” ลากกระเป๋าออกเป็นคนที่ 6 ในโจทย์เพลง Party กับทรู เอเอฟ 12
 
     เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 9 ถึงเวลาแล้วสำหรับการแข่งขัน “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12” ที่พวกเขานักล่าฝันทั้ง 7ชีวิตจะชวนคุณผู้ชมไปร่วมปาร์ตี้ในโจทย์เพลง “Let’s Party” พบกับเพลงจังหวะสนุกที่พวกเขาจะมาทำให้คุณไม่สามารถอยู่นิ่งได้และพร้อมออกสเต็ปไปกับทุกโชว์ ณ วิสซ์ดอม สตูดิโอ ถ.บางนา- ตราด กม.18 โดยในวีคนี้ได้คอมเมเตเตอร์ขาประจำ อย่าง ครูไก่ - สุธี  แสงเสรีชน, ครูเป็ด - มนต์ชีพ  ศิวะสินางกูร และคอมเมเตเตอร์สายแดนซ์คนพิเศษ แคทรียา อิงลิช มาร่วมติชมโชว์ของนักล่าฝันแบบติดขอบเวที  โดยมีอาต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา รับหน้าที่ดำเนินรายการเช่นเดิม

     สำหรับโชว์แรกในวีคนี้ เริ่มต้นความพิเศษจากเหล่าแดนซ์เทรนเนอร์และนักล่าฝันทำเอาผู้ชมในสตูดิโอถึงกับอยู่นิ่งไม่ได้ต้องขยับตามถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนโชว์เต็มรูปแบบในวันนี้ได้อย่างดี และนักล่าฝันคนแรกที่มาประเดิมเปิดปาร์ตี้วันนี้มาในสไตล์ปาร์ตี้วันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะอยู่กับทุกคนไปจนเช้ากับ “เบนซ์ V9 จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์” ที่มาในเพลง “Last Friday Night” และ “เช้าไม่กลัว” โชว์ในวันนี้ของเบนซ์ยังสนุกไม่สุดและดูเหมือนยังมีความวิตกกังวลอยู่มาก ต่อด้วยปาร์ตี้วัยมันส์ของสาววัยซน “แพรว V1 รัฐพร สุขพันธ์” ที่มาในเพลง “ซักกะนิด” และ “ทำเป็นไม่ทัก” หากเติมความรั่วความสนุกเข้าไปอีกนิดจะทำให้โชว์มีความสมบูรณ์มากขึ้น ถือว่าวันนี้แพรวทำได้ดี สนุกกันต่อด้วยโชว์จาก “แม็กซ์ V12 อภิสร สุขวัฒนาศัย” ถือเป็นโจทย์เพลงที่เข้าทางแม็กซ์มากทีเดียว กับเพลง “มนุษย์ค้างคาว” และ “คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” ด้วยท่าเต้นที่แข็งแรงบวกกับการร้องที่พัฒนาขึ้น ทำให้โชว์วันนี้ดูสนุกและเพลินมาก ต่อด้วยปาร์ตี้ของหนุ่มหล่อเลือดอีสาสไตล์ย้อนยุคแบบฉบับ “โฟกัส V2 กิตติคุณ คำเพราะ” กับเพลง “Beat It” และ “ทำบุญร่วมชาติ” โชว์ในวันนี้โฟกัสทำได้ดี ทั้งด้านร้องและเต้น มาสนุกกันต่อจากปาร์ตี้สไตล์ผู้ชายเท่ห์ๆจาก “มาริว V7 ภัทรพงศ์ เวศกามี” ที่มาในเพลง “น้ำลาย” และ “ตาสว่าง” เรื่องการร้องมาริวทำได้ดี แต่ดูยังเกร็งๆไม่เป็นธรรมชาติทำให้โชว์ยังสนุกไม่สุด ถึงคิวของสาวแซ่บ “เบนซ์ V4 ธนภรณ์ แกร้วทะนง” มาในเพลง “ไม่อยากหรอก” และ “Hot ‘n Cold” เบนซ์ดูเปรี้ยวซ่าและมีเสน่ห์มากกับโชว์นี้ ดูเป็นธรรมชาติ ทั้งร้องทั้งเต้นเบนซ์คุมได้ดี ปิดท้ายความมันส์ด้วยRobotปาร์ตี้ของ “โบ๊ท V10 สิริโรจน์ ปริญญานันท์” ที่มาในเพลง “Super Star” และ “Get Lucky” ที่ดูเหมือนการเต้นจะไกลตัวโบ๊ทอยู่มากทีเดียว แต่สำหรับวันนี้โบ๊ททำโชว์ออกได้ดีมากเป็นตัวเองได้รับคำชมจากทั้ง 3 คอมเมเตเตอร์ เป็นการปิดโชว์วันนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

     เมื่อถึงเวลาปิดโหวตจากผู้ชมทั้งประเทศ  อาต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา ได้ทำการประกาศรายชื่อนักล่าฝันที่มีคะแนนโหวตน้อยสุด 3 อันดับ ได้แก่ แพรว V1 , โฟกัส V2 และ เบนซ์ V4  และนักล่าฝันที่มีคะแนนน้อยที่สุดและต้องออกจากการแข่งขันไปในสัปดาห์นี้ ได้แก่  โฟกัส  V 2   กิตติคุณ คำเพราะ

     พร้อมกันนี้อาต้อย ยังได้ประกาศความพิเศษของโจทย์เพลงในวีคที่ 10 ซึ่งจะเป็นการแสดงความสามารถของนักล่าฝันในด้านการแสดง ซึ่งเนื้อเรื่องของละครเวทีในปีนี้จะมีตัวละครหลักทั้งหมด 7 คน  ซึ่งในขณะนี้เหลือนักล่าฝันอยู่เพียง 6 คนเท่านั้น ดังนั้นทางรายการจึงต้องหานักล่าฝันเพิ่มอีกหนึ่งคน เพื่อกลับมาสวมบทละครดังกล่าว จึงเป็นกติกาเพิ่มเติมโดยเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมส่งคะแนนโหวตให้นักล่าฝันที่ลากกระเป๋าออกจากบ้านไปแล้วกลับเข้ามาบ้านอีกครั้งเพื่อร่วมแสดงในโจทย์ละครเพลง วีคที่ 10 แต่ผู้ที่ได้รับการโหวตกลับเข้าบ้านจะไม่มีผลต่อการแข่งขันแต่อย่างไร...มาร่วมลุ้นว่านักล่าฝันคนไหนจะได้กลับเข้าบ้านทรูเอเอฟ 12 อีกครั้ง

AF12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments