ฟินเวอร์ “เติร์ด – มาร์ค กามิกาเซ่” คู่จิ้นคู่ใหม่กระแทกใจสาววาย

ฟินเวอร์ “เติร์ด – มาร์ค กามิกาเซ่” คู่จิ้นคู่ใหม่กระแทกใจสาววาย

1

ฟินเวอร์ “เติร์ด – มาร์ค กามิกาเซ่” คู่จิ้นคู่ใหม่กระแทกใจสาววาย

              ต้องเรียกว่าเป็นคู่จิ้นฟินเว่อร์รุ่นเล็กที่น่าจับตามองมากๆเลยทีเดียวสำหรับ เติร์ด ลภัส งามเชวง และ มาร์ค ธนัท รัตนสิริพันธ์ 2 ศิลปินนิวคัมเมอร์จากค่ายเพลงวัยรุ่นกามิกาเซ่ ที่ล่าสุดเอาใจบรรดาสาววายด้วยการปล่อยซิงเกิ้ล “แอบรัก (Hidden love)” ออกมาเอาใจแฟนๆให้ได้กรี๊ดกร๊าดกระตุกต่อมฟินกันเป็นแถบๆ ถือเป็นคู่จิ้นรุ่นใหม่ที่สาวๆต่างเทใจให้กับความน่ารักของทั้งคู่ ยิ่งไปกว่านั้นบรรดาแฟนคลับถึงขั้นแคปภาพแบบช็อตต่อช็อตทั้งจาก MV และชีวิตจริงกันเลยทีเดียว มีโอกาสได้เจอ 2 หนุ่มที่ได้ร่วมงานกันเลยได้ความมาว่า

คู่จิ้น

                   “จริงๆ ดีใจนะครับที่แฟนๆให้การตอบรับอย่างดีกับการร่วมงานของเราทั้งคู่ ล่าสุดทางกามิกาเซ่ก็ได้ปล่อยเอ็มวีให้ได้ชมกันแล้วด้วย ฟีดแบ็คที่คนพูดถึงก็ค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว คงเป็นเพราะว่าตัวซิงเกิ้ลออกแนวน่ารักใสๆ มิวสิควิดีโอก็ดูน่ารักด้วย หลายๆคนก็เลยชอบ มีแอบได้ยินด้วยว่าสาวๆหลายคนแอบจิ้นพวกเรา ก็ดีใจที่ผลงานเป็นที่ถูกใจ มีบางคนแบบเชียร์ให้เป็นแฟนกันก็มี ก็ขำๆมากกว่าครับเพราะว่าต่างคนต่างชอบแกล้งเคมีมันเลยดูเข้ากัน  เพราะว่าอายุเราใกล้ๆกันด้วย” เติร์ดกล่าว

                   มาร์ค ปิดท้ายว่า “ แฟนๆบางคน ก็จะมีแบบทำคลิป ตัดภาพเราช็อตต่อช็อต แต่งเป็นนิยายก็มี แรกๆก็มาร์คก็งงๆครับ แต่พอได้ยินจากเพื่อนที่โรงเรียนก็เข้าใจเลยว่ามีคู่จิ้นอีกหลายคู่ที่ดังมากๆที่สาวๆกรี๊ดกัน ก็ถ้ามองว่าน่ารักก็น้อมรับไว้ครับ จริงๆก่อนหน้านี้ก็มีแฟนคลับเชียร์ไม่เท่าไร แต่หลังจากที่ได้ทำเพลงนี้ร่วมกันเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้ติดตามเราไปเรื่อยๆเช่นกันนะครับ  ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเราทั้งคู่จะมีผลงานอะไรออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือเปล่า ก็ต้องติดตามกันต่อไป สัญญาเลยว่าจะมีอะไรน่ารักๆ ให้ชมกันเรื่อยๆ แน่นอน”

คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments