"จ๊ะ อาร์สยาม" เตือนชาวโซเชียล โพสต์อะไรอยากให้คิดเยอะๆ

"จ๊ะ อาร์สยาม" เตือนชาวโซเชียล โพสต์อะไรอยากให้คิดเยอะๆ

1

"จ๊ะ อาร์สยาม" เตือนชาวโซเชียล โพสต์อะไรอยากให้คิดเยอะๆ 

    นักร้องสาวสุดมั่นแถมแรงแต่จริงใจ วินาทีนี้ต้องยกให้ "จ๊ะ อาร์สยาม" เห็นสาวจ๊ะทำงานหนัก ทั้งงานเพลงและงานคอนเสิร์ต แต่เธอก็ไม่ท้อบอกว่ามีกำลังใจสำคัญที่สุด คือ พ่อแม่ ตั้งแต่มีข่าวจากคลิปคันหู ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่วิกฤตที่สุดในชีวิตของจ๊ะ

     “พ่อแม่เลยคะ (ย้ำ) ด้วยความที่เราเป็นเด็กบ้านนอกเวลาไปร้องเพลงตามงานต่างๆ ซึ่งพ่อแม่ก็ไปดูเหมือนกัน มันคือการแสดงเฉยๆพ่อแม่เข้าใจ ตัวจริงของจ๊ะ เป็นคนนิสัยทะลึ่งตึงตัง ทะเล้นอยู่แล้ว นิสัยห้าวๆ เหมือนผู้ชาย เราไม่คิดอะไรบนเวที พอมีคลิปออกไปจนเป็นข่าว คนที่ไม่รู้จักมาด่าเรา
จ๊ะคิดถึงพ่อแม่เป็นอันดับแรกว่า เฮ้ย!คนข้างบ้านจะมองพ่อแม่ยังไง แต่พ่อกับแม่ดีมาก ซึ่งตอนนั้น จ๊ะเรียนอยู่มหา’ลัย ไม่ได้โทรกลับไปนะ คิดว่าพ่อแม่คงไม่รู้หรอก แต่พ่อแม่รู้เพราะมีคนมาบอกท่าน ทั้งสองเลยโทรมาบอกว่า ‘กลับมาบ้านบ้างนะ คิดถึงจังเลย ใครจะคิดยังไงช่างเขาเถอะลูก มันเป็นการแสดง ถ้าเราแสดงแล้วเขาไม่อินกับเรา มันก็ไม่ใช่การแสดงที่สมบูรณ์ พ่อกับแม่ให้กำลังใจนะ’ (ยิ้ม) พ่อแม่ คือกำลังใจที่ดีที่สุด ทุกวันนี้ก็เหมือนกัน จ๊ะห้าวๆ แต่พออยู่กับครอบครัวจะเป็นอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งไม่น่าจะมีโมเม้นต์นี้สำหรับจ๊ะได้ (หัวเราะ) ทิ้งท้ายเจ้าตัวขอฝากถึงน้องๆที่อยากดังอย่างเธอให้มองในแง่บวกและตั้งใจทำหน้าที่ลูกที่ดีให้พ่อแม่ภูมิใจ โดยเธอเล่าว่า “อยากจะบอกว่าหลายคนมองจ๊ะเป็นไอดอลมาก มีมาถาม ต้องคันหูแบบพี่จ๊ะถึงจะดังใช่ไหม อยากจะบอกว่าถ้าน้องมองพี่เป็นไอดอลให้มองว่าพี่ตั้งใจเรียน ทำงานส่งตัวเองเรียน ส่งพ่อแม่ได้ ทำให้พ่อแม่สบาย อยากให้มองมุมนี้มากกว่า ไม่ใช่มองแต่คันหู ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดี ไม่ได้ตั้งใจจะดังแบบนั้น โชว์แลกไลค์เหรอ คนเราถ้าจะดัง มันจะดังเองดวงของเราเอง ยิ่งโลกโซเชียลมันไวมาก อยากจะเตือนน้องๆ โพสต์อะไรคิดให้เยอะๆ นะคะ”

จ๊ะอาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments