ไฟแรง “ณเดชน์” มุ่งเรียนป.โท รับควง “ญาญ่า” ดูแลครเวที ปัดชิ่งสื่อไม่ให้ถ่ายรูป

ไฟแรง “ณเดชน์” มุ่งเรียนป.โท รับควง “ญาญ่า” ดูแลครเวที ปัดชิ่งสื่อไม่ให้ถ่ายรูป

1

ไฟแรง “ณเดชน์” มุ่งเรียนป.โท รับควง “ญาญ่า” ดูแลครเวที ปัดชิ่งสื่อไม่ให้ถ่ายรูป

     เรียกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ” พระเอกสุดฮอตขวัญใจแฟนคลับออกงานอีเว้นท์มากแบบเมื่อก่อนเลย ไม่รู้ว่าไปทำอะไรอยู่หรือเปล่า ล่าสุดเมื่อได้เจอเจ้าตัวก็ต้องขออัพเดทกันสักหน่อย ซึ่งหนุ่ม “ณเดชน์” ก็เผยให้ฟังว่า

  "งานอีเว้นท์ก็จะมีเป็นงานโฆษณาต่างจังหวัดซะส่วนใหญ่ ในกรุงเทพก็มีบ้างนานๆ ที ซึ่งก็เป็นเรื่องดีครับ ก็ถือว่าเป็นการพักผ่อน ล่าสุดก็เพิ่งไปเรียนป.โท ที่ ม.รังสิตมา ที่เรียนก็คิดว่ายังมีไฟและยังมีเวลาอยู่ เพราะยังไม่มีงานหรือละครอะไรที่หนักๆ ในช่วงนี้ก็ถือว่ายังแบ่งเวลาได้และเป็นการเรียนก็เหมือนกับการสร้างความคิดอะไรหลายอย่างเพื่อที่จะได้ใช้ได้ในอนาคต โดยตอนนี้ก็เรียนเกี่ยวกับนิเทศศาสตร์องค์รวมด้านสื่อทั้งหมด เทอมที่หนึ่งก็จะเรียนวันเสาร์-อาทิตย์ เต็มวัน แต่เทอมต่อไปยังไม่แน่ใจว่าเรียนวันไหนบ้าง

     ส่วนเรื่องไปดูละครเวที "วันสละโสดกับโจทย์เก่าๆ” กับ “ญาญ่า” มานั้น ก็สนุกและตลกมากก็มีน้อง “ญาญ่า” และ “เจมส์ มาร์” ไปด้วย พอดีมีเวลาว่างตรงกัน ก็ไม่ได้ถือว่าควงกันไปสวีทแต่ไปดูเพื่อเป็นการอนุรักษ์ละครเวที อีกอย่างเราก็นั่งกันหลายๆ คนแต่แถวเดียวกัน ส่วนเรื่องที่ไม่ให้สื่อถ่ายรูป ก็ไม่ได้มีสื่อไปนะครับ เราไปแบบสบายๆ ตอนออกก็มีคนมาขอถ่ายรูปปกติ

     และที่ไม่ได้ไปส่งน้องกลับบ้าน ก็ให้ทางผู้จัดการไปส่งแทน เพราะบ้านเขาอยู่ใกล้กัน แล้วอีกอย่างเราก็ไม่อยากให้มองว่าที่ชวน “เจมส์ มาร์" ไปด้วย เป็นเพราะอยากให้มากันซีน ไม่อยากให้คนมาโฟกัสที่คู่เรามากเกินไป เพราะจริงๆ ที่ชวนไปเพราะอยากให้มีกิจกรรมทำร่วมกันเท่านั้น

     สำหรับเรื่องปืนเขาก็ยังได้ไปเล่นกับน้อง “ญาญ่า” อยู่ เราก็เล่นมานานแล้ว เป็นกิจกรรมที่สนุก ก็ต้องเล่นกันสองคน ตอนนี้น้องก็ปืนเก่งขึ้นเยอะ ก็ดีกว่าไปทำอย่างอื่นที่ไม่มีประโยชน์

     และเรื่องที่น้อง “ญาญ่า” ไม่อยากให้ขับมอเตอร์ไซค์นั้น เรื่องนี้น้องเขาก็ไม่เคยพูด แต่ตนเองอาจจะยังไม่พร้อมเพราะไม่มีทักษะมากกว่า ถ้ามีเวลาไปเรียนคงกล้ากว่านี้ ถ้าได้ขับจริงก็ต้องขับแบบระมัดระวังมากกว่าไปจะขับโชว์

     ด้านผลงานละครก็ได้ไปเรียนแอคติ้งกับน้องมา จะมีละครเรื่อง "เล่ห์ลับสลับร่าง” ของพี่ "แหม่ม ฐิติมา" คาแรกเตอร์ก็เล่นเป็นเภตราสลับร่างกับ “ญาญ่า” เพราะในชาติก่อนไม่ถูกกันเลยถูกสาปให้ส่งมาเรียนรู้กันในชาตินี้ และที่น้องชมว่าเล่นเก่งก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังต้องดูว่าน้องเขาเล่นยังไง ก็ช่วยๆ กันมากกว่า

     ส่วนเรื่องที่ “พี่เอ" ไม่ค่อยได้มาดูเรามากนักในช่วงนี้ เราก็เข้าใจ เพราะพี่เขาเป็นผู้จัดด้วย งานเยอะกว่าเราซะอีก เราก็ดีใจกับสิ่งที่เขาทำ ส่วนน้อง “ญาญ่า” ก็ไม่ได้มาดูแล ต่างคนต่างทำงานของกันและกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments