"7สี" เบรกหัวทิ่ม "ไมค์-โบว์" หวานถี่

"7สี" เบรกหัวทิ่ม "ไมค์-โบว์" หวานถี่

1

‘7สี’ เบรกหัวทิ่ม ‘ไมค์-โบว์’ หวานถี่

     หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง “ใยกัลยา” ทำให้พระเอก “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” กับนางเอก “โบว์-เมลดา สุศรี” ถูกแฟนละครจับเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ แต่ดูเหมือนว่าละครจบแล้วแต่ความจิ้นของทั้งคู่ยังไม่จบ เพราะช่วงหลังๆ มักจะเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ทำให้เป็นคู่ที่หลายๆ คนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ ว่าอาจจะเป็นมากกว่าคู่จิ้น

     ด้วยกระแสคู่จิ้นจากละคร “ใยกัลยา” ทำให้ไมค์และโบว์ ถูกจับลงละครคู่กันอีกในละครเรื่อง “โนราห์” เพื่อเอาใจแฟนคลับให้ได้จิ้นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับวันกระแสคู่จิ้น “ไมค์-โบว์” เริ่มมีกระแสที่แรงขึ้น อาจจะด้วยความน่ารักของทั้งคู่ ที่ช่วงหลังๆ จะเห็นว่าทั้งคู่มักมีกิจกรรมทำร่วมกันตลอด แถมยังลงรูปหวานๆ ให้แฟนคลับได้จิ้นฟินเวอร์อยู่บ่อยๆ ด้วยความสนิทสนมของไมค์กับโบว์ที่ดูเหมือนจะเป็นมากกว่าคู่จิ้นธรรมดาๆ ทำให้ถูกจับตามองจากคนทั่วไป ว่าทั้งคู่อาจจะขยับความสัมพันธ์มาเป็นคู่รักกันหรือเปล่า แม้ว่าทั้งโบว์และไมค์ยังปากแข็งไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกัน แถมยังปฏิเสธต่อสื่อทุกครั้งว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่ด้วยความสนิทสนมที่หวานกันออกสื่อคงทำให้คิดเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้

     ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าผู้ใหญ่ทางช่องสั่งห้ามไมค์กับโบว์ไม่ให้ลงรูปคู่สวีทหวานกันบ่อยๆ เพราะกลัวว่าอาจจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ ที่อาจจะทำให้คนทั่วไปมองในมุมไม่ดี และอาจจะส่งผลกระทบต่อการทำงานในอนาคต แต่ล่าสุดโบว์ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องที่มีคนบอกให้ลงรูปคู่หวานๆ ให้น้อยลงกว่านี้ ตนเองก็พอได้ยินมาบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคนรอบข้างที่บอก และไม่เชื่อว่าจะเป็นคำสั่งโดยตรงจากช่อง ที่ห้ามตนลงรูปคู่หวานๆ กับหนุ่มไมค์ เพราะส่วนใหญ่ที่ลงก็เพื่อให้แฟนคลับได้จิ้นได้ฟินกันเท่านั้น ซึ่งไม่น่าจะมีผลกระทบต่อการทำงาน เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด

ช่อง7 คู่จิ้น ไมค์โบว์ เบรกหัวทิ่ม ใยกัลยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments