ลด 10 กิโลฯ "พอร์ช" ผอม

ลด 10 กิโลฯ "พอร์ช" ผอม

1

ลด 10 กิโลฯ ‘พอร์ช’ ผอม

     งานเข้าหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์” อย่างจัง เพราะเจ้าตัวโดนสั่งให้ลดน้ำหนักเป็นการด่วน เนื่องจากมีละครรอเปิดกล้องอยู่ และบทในละครต้องสวมชุดทหาร ว่ากันว่าเป็นชุดที่สลิมสุดๆ จนทำเอาหนุ่มพอร์ชต้อง เร่งฟิตหุ่นเข้าฟิตเนสอย่างแรง

     สำหรับ “พอร์ช-ศรัณย์” เคยเผยกับผู้สื่อข่าวถึงอาการอวบของเขาเอง โดยยืนยันว่าจริงๆ แล้วตัวไม่ได้อ้วนเท่าไร แต่แก้มออกมากเท่านั้นเอง เนื่องจากตอนนี้ช่วยพ่อทำร้านสเต๊ก ประกอบกับเพิ่งพักฟื้นหลังประสบอุบัติเหตุ ก็เลยทำให้ดูอ้วน หนุ่มพอร์ชเลยพยายามออกกำลังกายเพื่อให้หน้าลงให้มากที่สุด เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้คนเริ่มแซวเยอะ ส่วนละคร “ตะพดโลกันตร์” อาจจะเห็น บางฉากอ้วน บางฉากผอม ก็ขอโทษเอาไว้ล่วงหน้า

     สำหรับละคร “คุณชายไก่โต้ง” นั้น “พอร์ช” เล่นประกบ “โบว์-เมลดา สุศรี” ที่กำลังเป็นนางเอกฮอตคนใหม่ของวิกหมอชิต เพราะเธอกำลังมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หลังจากส่งผลงานละครเรื่อง “ใยกัลยา” ที่มีกระแสคู่จิ้นกับ “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” จบจาก “คาดเชือก” ก็ต่อด้วย “คุณชายไก่โต้ง” สำหรับพอร์ชเอง หลังจากจบเรื่อง “ตะพดโลกันตร์” เขาก็มีละครใหม่ของ “ธงชัย ประสงค์สันติ” รออยู่ 

     “พอร์ช” บอกว่าตอนนี้เขาผอมแล้วโดยใช้เวลาลดหุ่นไม่เกินเดือน เพราะต้องรักษาหน้าที่ไม่งั้นเดี๋ยวโดนเปลี่ยนตัว เขาบอกว่าช่วงผอมจะมีน้ำหนักประมาณ 74 กก. ตอนที่บวมจะขึ้น 77-78 กก. ตอนนี้ น้ำหนักลงเกือบ 10 กก. ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน

พอร์ช ลดน้ำหนัก ลูกรักช่อง ช่อง7 วิธีลดน้ำหนัก พอร์ชศรัณย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments