"ติ๊ก" ไฟท์มา 5 ปีกว่าจะได้ทำหน้าที่ผู้จัดฯ เต็มตัว!

"ติ๊ก" ไฟท์มา 5 ปีกว่าจะได้ทำหน้าที่ผู้จัดฯ เต็มตัว!

1

"ติ๊ก" ไฟท์มา 5 ปีกว่าจะได้ทำหน้าที่ผู้จัดฯ เต็มตัว!

          หลังจากห่างหายไปทำรายการท่องเที่ยวอยู่นาน สำหรับสาว "ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ" กลับมาคราวนี้ก็ได้ลองผันตัวมาเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัวแล้ว ล่าสุดเธอจึงเปิดใจให้ฟังว่า

          "ดีใจและตื่นเต้นมากหลังจากที่รอคอยมานาน หลายๆ คนอาจจะเห็นว่าพยายามเสนอละครมา 4-5 ปี จนล่าสุดที่หายไป 2 ปีเพื่อไปทำหนังและกลับมาเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรายการที่ทำจนเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะญี่ปุ่นที่เปิดประเทศให้คนไทยได้ไปเที่ยวอย่างอิสระ ถือเป็นก้าวแรกที่ประสบความสำเร็จ และมีโอกาสได้ทำหนังจนได้รับรางวัล ก็นับเป็นก้าวที่สองที่ประสบความสำเร็จ เลยคิดว่าถ้ากลับมาสู้กับงานละครอีกสักครั้งก็ลองดูว่าจะประสบความสำเร็จหรือเปล่า ก็หาทีมทุกอย่างใหม่หมด นำกลับมาเสนอใหม่ ก็ได้โอกาสแต่ก็กดดันที่ไม่รู้ว่าละครออกมาแล้ว กระแสช่วงนั้นจะเป็นยังไง มันเป็นสิ่งที่วัดไม่ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรื่องของการเตรียมตัวเป็นผู้จัดฯ ก็มีทำการบ้านมาเรื่อยๆ หวังว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี ดีใจที่ได้เป็นผู้จัดฯ หน้าใหม่ จะทำให้ดีที่สุด และตัวเองก็เติบโตมาในวงการนี้ และยังไม่เคยได้สัมผัสงานด้านอื่น ความชำนาญย่อมมีมากกว่างานด้านอื่นๆ อยู่แล้ว"

ติ๊ก กัญญารัตน์ 5ปี ผู้จัด ผู้จัดหน้าใหม่

 

          เมื่อถามถึงเรื่องรายการเดิมและผลงานทางละครนั้น เธอบอกต่อว่า "เรื่องของรายการก็ยังไม่ทิ้ง ยังคงทำอยู่ ส่วนงานละครยังไม่มีโอกาสเพราะด้วยวัยที่มากแล้ว ด้วยเวลาและการเดินทางที่ต้องเดินทางทำรายการตลอด ส่วนงานละครก็มีติดต่อมาบ้างแต่ยังไม่รับ ส่วนตัวอยากเล่นละครที่ใส่อารมณ์เยอะๆ ดราม่าสุดๆ ถึงเป็นบทแม่แต่ถ้าถูกใจก็ยินดีรับเล่น"

          นอกจากเรื่องของงานแล้วเจ้าตัวยังได้พูดถึงในเรื่องของหัวใจว่า "ความรักก็ยังเดิมๆ ไม่มีใครเข้ามา ด้วยที่ว่าต้องเดินทางบ่อยเลยเจอแต่คนเดิมๆ ไม่ได้ทำงานก็ไม่ได้ไปไหนเลย ไม่ได้เจอคนมาก ไม่กลัวหนุ่มๆ จะไม่เข้ามา เดี๋ยวนี้ผู้หญิงอยู่ตัวคนเดียวได้ก็เยอะ ขอแค่มีเพื่อนสนิทก็พอแล้ว ที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาบ้างแต่ยังไม่ใช่และยังไม่ถูกใจ เวลานี้ก็ไม่ได้ปิดอะไร ยังเปิดใจถึง 60 เปอร์เซ็นต์ด้วยซ้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments