"ธามไท" เคลียร์ดราม่าปิดถนนถ่ายเอ็มวี!!

"ธามไท" เคลียร์ดราม่าปิดถนนถ่ายเอ็มวี!!

1

"ธามไท" เคลียร์ดราม่าปิดถนนถ่ายเอ็มวี!!

           เจอกระแสดราม่าเรื่องปิดถนนสุขุมวิท 24 ถ่ายมิวสิกวิดีโอเมื่อวันก่อนจนทำการจราจรติดขัด ซึ่งหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” ยืนยันว่าทำการขออนุญาตแล้ว และจะไม่ตัดฉากในเอ็มวี “อย่าหาว่าฉันร้าย(Don’t Judge Me) ”ฟีเจอร์ริ่ง Big P Thaikoon (บิ๊ก พี ไทยคูน) ออกแน่นอน  ล่าสุดพร้อมส่ง มิวสิกฯออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันและได้สัมผัสถึงตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มคนนี้

ธามไท ซิงเกิ้ลใหม่ อย่าหาว่าฉันร้าย ลุคใหม่  

          งานนี้เจ้าตัวขนทัพแก๊งเพื่อนมาช่วยกระตุ้นความร้อนแรงโชว์สเต็ปแดนซ์กันแบบจัดเต็ม ปิดถนนสุขุมวิท 24  โดยเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ อย่าหาว่าฉันร้าย (Don’t Judge Me) หนุ่ม “ธามไท”  ต้องตามจีบนางเอกไปในทุกๆที่ แต่กลับโดนปฏิเสธทุกครั้งจนต้องบอกกับนางเอกว่า “อย่าหาว่าฉันร้าย” ให้เปิดใจลองมาคบกันดูก่อน ส่วนนางเอกจะใจอ่อนหรือเปล่านั้นแฟนๆ ต้องติดตามลุ้นเป็นกำลังใจให้หนุ่ม “ธามไท” กับการตามจีบสาวในครั้งนี้

ธามไท ซิงเกิ้ลใหม่ อย่าหาว่าฉันร้าย ลุคใหม่

 

       “ธามไท” พูดถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในครั้งนี้ว่า “สนุกมากเลยครับ เป็นเหมือนการรวมแก๊งเพื่อนที่พวกเรามีส่วนช่วยกันทำเกือบทุกขั้นตอน  ผมอยากให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ ออกมาเป็นตัวเราเองมากที่สุด  มีส่วนในการเสนอไอเดียลงไปในเอ็มวีนี้ด้วย  รู้สึกกดดันเหมือนกัน ถ่ายไปก็หลายเทค  อยากให้มันดูยิ่งใหญ่จริงๆ อยากให้ภาพในเอ็มวีออกมาสวย  หวังว่าคนจะชอบเราเพราะนี้คือการเปลี่ยนลุคใหม่ทั้งหมด ทั้งรูปลักษณ์และการแต่งตัวในเอ็มวีและแนวเพลง ส่วนเรื่องที่ปิดถนนถ่ายเอ็มวีต้องขอโทษด้วยจริงๆ ขออนุญาตแล้วเรียบร้อย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยกั้นและคอยดูแล แค่อยากทำให้เพลง “อย่าหาว่าฉันร้าย” ออกมาดีและเต็มที่เท่านั้น   เราก็ทำเพื่อเอ็มวี  ไม่ได้สร้างภาพอะไร พวกกระแสคอมเม้นต์ ผมยังไม่มีโอกาสได้เห็นคอมเม้นต์เลยนะ แต่ก็ปิดไปแล้วอ่ะ ต้องขอโทษด้วยแล้วกันครับ   ก็ฝากให้แฟนๆ ฟังเพลง “อย่าหาว่าฉันร้าย” (Don’t Judge Me)  ด้วยครับทุกคนน่าจะชื่นชอบกัน”

ธามไท ซิงเกิ้ลใหม่ อย่าหาว่าฉันร้าย ลุคใหม่

        

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments