“สิงห์” เข้าฝัน “เป้” บอกยังไม่เสียชีวิต!

“สิงห์” เข้าฝัน “เป้” บอกยังไม่เสียชีวิต!

1

"สิงห์" เข้าฝัน "เป้" บอกยังไม่เสียชีวิต!

          เป็นอีกหนึ่งเพื่อนรักในวงการที่สนิทสนมกันมานานกับ "สิงห์ สควีซแอนนิมอล" สำหรับหนุ่ม "เป้ อารักษ์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรวมตัวจัดมินิคอนเสิร์ตและขับร้องเพลง "ถ้าเธอไม่อยู่" เพื่อรำลึกถึง "สิงห์" ซึ่งหนุ่ม "เป้" ออกมาเผยว่า

          "ก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งซึ่งได้ร่วมขับร้องเพลงนี้ นอกจากนี้ก็มีศิลปินที่รู้จักกับสิงห์เกือบทั้งหมดมาช่วยกันขับร้อง อาทิ พี่ตูน อพาร์ทเม้นท์ฯ, พี่ป๊อด โมเดิร์น ด็อก, พี่ปู แบล็คเฮด, พี่ตุลย์, พี่วิน สควีซแอนนิมอล และคนอื่นๆ อีกมากมาย เพราะสิงห์เป็นที่รักของเพื่อนๆ ซึ่งเพลงนี้เนื้อหาจริงๆ แล้วเป็นเรื่องราวของความคิดถึงคนที่จากไป ความภูมิใจตั้งแต่เริ่มรู้จักกัน จริงๆ แล้วผมไม่ได้เป็นคนแต่งเพลงเอง แต่เป็น 'พี่ตูน อพาร์ทเม้นท์ฯ' เป็นคนแต่งขึ้นเพื่อ 'สิงห์หา' หรือ 'สิงห์ Sqweez Animal' โดยผมแค่มีส่วนร่วมในการขับร้อง 1 ท่อนเท่านั้น ตอนนี้เพลงก็แต่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าจะทำออกมาเป็น MV หรือเปล่า และทุกคนที่รู้จักสิงห์ก็ตั้งใจทำเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อสิงห์โดยเฉพาะ"

สิงห์ ดราม่า เป้ เข้าฝัน สิงห์สควีซแอนนิมอล เข้าฝันเป้ เพื่อนรัก ยังไม่ตาย ยังไม่เสียชีวิต ฆ่าตัวตาย

          และเมื่อถามถึงความรู้สึกของหนุ่ม "เป้" ตอนนี้ เขาก็ได้เผยว่า "ตอนนี้สภาพจิตใจก็โอเคแล้ว แต่ 2-3 วันแรกนี่แย่เลยครับ คือเมื่อคืนก็ฝันถึงว่าเขายังไม่เสีย ก็แปลกดีที่ยังฝันถึงอยู่ ตอนนี้ก็โอเคครับ เพื่อนๆ ทุกคนก็ต้องก้าวต่อไป มันก็ยากที่จะทำใจครับแต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป แต่พอหลังจากที่เขาเสียไปแล้วผมก็มีงานค่อนข้างเยอะก็เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอเพื่อนที่เราอยู่ด้วยกันตอนนั้น แต่ว่าเราก็ยังคิดถึงเสมอครับ ไม่มีทางลืมได้หรอกครับ แต่ก็อย่างที่บอก ทุกอย่างก็ต้องก้าวต่อไป"

          ก่อนที่จะเผยถึงงานอื่นๆ ที่กำลังจะมีในเร็วๆ นี้ว่าจะมีการจัดมินิคอนเสิร์ตขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคม ย่านเยาวราช ซอยนานา นอกจากนี้ก็จะร่วมเล่นคอนเสิร์ตรำลึกถึง "สิงห์" โดยจะร้องเพลงแนวอะคูสติกเบาๆ ในวันนั้นด้วย

          ท้ายที่สุดหนุ่ม "เป้" ก็ยังฝากถึงใครที่มีคนใกล้ชิดเป็นโรคซึมเศร้าอีกว่า "ให้ช่วยดูแลเขาให้ดีๆ เพราะเป็นอาการที่น่าเป็นห่วง และไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยแล้วกันครับ"

สิงห์ ดราม่า เป้ เข้าฝัน สิงห์สควีซแอนนิมอล เข้าฝันเป้ เพื่อนรัก ยังไม่ตาย ยังไม่เสียชีวิต ฆ่าตัวตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments