โค้ช "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4" เปิดอกถึงการเปลี่ยนตัวโค้ชคนใหม่

โค้ช "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4" เปิดอกถึงการเปลี่ยนตัวโค้ชคนใหม่

1

โค้ช "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4" เปิดอกถึงการเปลี่ยนตัวโค้ชคนใหม่

          นับเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลอีกเรื่อง สำหรับการเปลี่ยนตัวโค้ชคนใหม่ของเวทีประกวดร้องเพลง "The Voice เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น4" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่าทางรายการเปลี่ยนตัวโค้ชจาก "แสตมป์ อภิวัชร์" มาเป็น "สิงโต นำโชค" และเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2558 ทางรายการได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น และในที่สุดก็ได้เผยโฉมหน้าของโค้ชทั้ง 4 อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย "โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และโค้ชสิงโต นำโชค" ซึ่งโค้ชทั้ง 4 คนได้เผยให้เราฟังว่า

          "โค้ชสิงโต" บอกว่า "ซีซั่นนี้มีการเปลี่ยนตัวโค้ชจากพี่แสตมป์ จริงๆ เป็นกติกาการเปลี่ยนโค้ชอยู่แล้วแต่เรามาช่วงเปลี่ยน 1 คนพอดีก็เลยเป็นที่สนใจ รู้สึกตื่นเต้น เก็บความลับมาปีกว่า ไม่รู้ว่าข่าวหลุดมาได้ไง ปกติก็เป็นแฟนรายการอยู่แล้ว พอได้โอกาสมารู้สึกกดดันบ้างเพราะยังไม่เคยทำมาก่อน พยายามทำการบ้านมาตลอด พอมาทำจริงๆ ความกดดันก็กลายเป็นความสนุก"

          ด้าน "โค้ชก้อง" เผยต่ออีกว่า "ตอนแรกกังวลว่าสิงโตจะไหวหรือเปล่า แต่พอมาทำจริงๆ สนุกมาก ทำให้รายการมีความน่ารักและมีสีสันมากขึ้น ไม่ได้ปรับอะไรมาก ทำในส่วนเราให้ดีที่สุด"

          ทาง "โค้ชคิ้ม" เสริมต่ออีกว่า "ปีนี้ขอแชมป์เป็นผู้หญิงบ้าง ผ่านมา 3 ปีไม่เคยได้เลย ปีนี้มีคนเข้าสมัคร 13,000 กว่าคน คัดเหลือ 120 คน มีผู้หญิงเก่งเยอะมาก รวมถึงเพศที่สามเก่งๆ ก็เยอะ"

          ส่วน "โค้ชโจอี้" ยังพูดอีกว่า "เรื่องมุกยังไงต้องแข่งกันงัดออกมา ไม่ได้ต้องขอร้องกันดีๆ มีสิงโตเข้ามาก็มีสีสันที่แตกต่างกันออกไป"

          ท้ายสุด โค้ชทั้ง 4 ยังฝากถึงคุณผู้ชมอีกว่า "ขอให้ทุกคนดูกันอย่างสนุกสนานอย่างที่เคยดูมา ขอให้สนุกสนานอย่างมีหลักการ อยากให้คนดูมีเมตตาจิตที่สูงๆ ไม่อยากให้มองข้อผิดพลาด วอนอย่าดราม่ากันเลย"

thevoice เดอะวอยซ์ซีซั่น4 เปิดตัวโค้ชใหม่ โค้ชคนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments