“ม่านฟ้า” ยันไลน์หลุดมาจากฝ่าย “สน” อึกอักไม่ขอตอบถูกแฉเป็นไฮโซปลอม

“ม่านฟ้า” ยันไลน์หลุดมาจากฝ่าย “สน” อึกอักไม่ขอตอบถูกแฉเป็นไฮโซปลอม

1

“ม่านฟ้า” ยันไลน์หลุดมาจากฝ่าย “สน” อึกอักไม่ขอตอบถูกแฉเป็นไฮโซปลอม

     เป็นประเด็นร้อนแรง ณ ตอนนี้ ระหว่างไฮโซพันล้าน “ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” กับพระเอกหนุ่ม “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ที่มีไลน์หลุดว่อนทั่วโลกโซเชียล อีกทั้งยังมีกระแสข่าวโจมตีที่สาว "ม่านฟ้า" ว่าเป็นไฮโซปลอม เมื่อมีโอกาสได้เจอไฮโซสาวม่านฟ้าก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า

      “เรื่องไลน์จริงแล้วยังไม่ได้คุยหรือติดต่อจากฝ่ายของ "สน" เลย เพราะปกติก็ไม่คุยอะไรกันอยู่แล้ว และไม่เคยติดต่อไปก่อนด้วย ส่วนที่ไลน์ที่หลุดออกมา มาจากฝ่ายสนแน่ๆ ไม่ได้มาจากตัวของม่านฟ้าแน่นอน ตกใจที่หลุดออกมา เพราะไลน์นี้คุยมาเป็นเดือนไม่น่าจะหลุดออกมาตอนนี้ น่าจะหลุดออกมานานแล้ว ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่แล้วด้วย จึงไม่จำเป็นที่อยากจะให้ไลน์นั้นหลุดออกมา หนุ่มคนนั้นคือหนุ่มเป๊กและตอนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทมากที่สุด

      ส่วนการตัดต่อไลน์ ในเรื่องของเวลาการคุย ไม่รู้จริงๆ ตามเนื้อหาที่ออกมานั้นเป็นเนื้อหาไลน์ที่คุยกันจริง ไม่ได้โกหก ไม่มีตัดต่อ และยังมีไลน์ต้นฉบับอยู่ยังไม่ได้ลบอะไร แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลยถ้ายังเคลียร์ไม่เข้าใจก็ต้องคุยกัน

       ด้านความสัมพันธ์ระหว่างสนและม่านฟ้า จริงแล้วก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่แล้ว เลยมองว่าเรื่องไลน์ที่หลุดออกมาไม่ใช้เรื่องใหญ่อะไรนัก คิดว่าเพื่อนกันไม่เจอกันตั้งนานกอดกันก็เป็นปกติ อยากให้ FC ของทางสนเข้าใจ  ถ้าหลุดจากทางฝ่ายของตัวม่านฟ้าเองจะไม่ว่าอะไรเลย ทางของม่านฟ้าก็เสียชื่อและภาพลักษณ์ในทางด้านธุรกิจเช่นกัน”

        ต่อมาเรื่องกระแสที่ว่าไฮโซสาว"ม่านฟ้า"นั้นเป็นไฮโซปลอม และมีการขุดคุ้ยประวัติ ทางสาวม่านฟ้าบอกว่า “ไม่ขอตอบ ทางผู้ใหญ่นั้นต้องการให้เงียบไว้ก่อน และจะออกพูดอีกครั้งแน่นอน ยอมรับว่าเคลียร์มากกับเหตุการณ์นี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments