"ฟลุ๊ค" นอยด์ถูกด่าฉากเลิฟซีนแรง เมินคนมองไม่แมนรับบทเพศที่สามถี่ [มีคลิป]

"ฟลุ๊ค" นอยด์ถูกด่าฉากเลิฟซีนแรง เมินคนมองไม่แมนรับบทเพศที่สามถี่ [มีคลิป]

1

"ฟลุ๊ค" นอยด์ถูกด่าฉากเลิฟซีนแรง เมินคนมองไม่แมนรับบทเพศที่สามถี่

          เป็นภาพยนตร์ที่กำลังได้รับกระแสตอบรับดีทีเดียวสำหรับเรื่อง "คืนนั้น" แต่ก็มิวายถูกโจมตีว่าฉากเลิฟซีนในเรื่องดูแรงเกินไป ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงอย่างหนุ่ม "ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

          "กระแสก็มีทั้งคนที่ชื่นชมและด่ามาก็มี โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนที่คนมองว่าแรงเกินไป ความจริงเรื่องนี้ก็ติดเรท 18+ อยู่แล้ว ในฉากที่มีการใส่กกน.ตัวเดียวก็ไม่ได้เปลือยจนเห็นทั้งหมด ซึ่งเรื่องที่หลายคนมองว่าอนาจารนั้นก็คิดว่าเป็นเรื่องการแสดง มีการเซฟตี้ทุกอย่างแต่ไม่ซีเรียสเพราะเป็นงาน และถึงแม้จะไม่ได้ตรวจบัตรประชาชนตอนเข้าโรงฯ แต่ถ้าเป็นเด็กก็ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม

          โดยเนื้อหาในเรื่องนี้ตัวละครทุกตัวจะมีที่มาที่ไปหมด และจะมีบทเรียนตอนสุดท้ายของแต่ละคน ว่าทำไมทำถึงเป็นแบบนี้ ก็จะได้รับบทเรียนที่แตกต่างกันไป ส่วนตัวก็พอใจในระดับนึง แต่บางครั้งก็มีแอบนอยด์ที่มีคนเข้ามาวิจารณ์ด้วยถ้อยคำที่แรงเกินไป เรื่องนี้เราก็ไม่อยากให้โฟกัสแต่ฉากเซ็กส์อย่างเดียวเพราะทางพี่กอล์ฟ ธัญญ์วารินเองก็อยากทำให้เป็นสัญลักษณ์ของหนังที่สะท้อนถึงมุมมองเพศที่สามมากกว่า เสียใจที่บางคนยังไม่ได้ดูก็มาด่าแล้ว

          ส่วนเรื่องที่มองว่าเราแสดงเหมือนจนทำให้หลายคนคิดว่าเป็นเกย์จริงหรือเปล่า ความจริงคนเราก็มีรสนิยมทางเพศที่แตกต่างกันไป ก็คุยได้ทุกคนแต่ตอนนี้ยังไม่มีใครที่คุยจริงจัง

          ด้านผลงานเรื่องต่อไปก็มีภาพยนตร์เรื่อง 'มอญซ่อนผี' รับบทเป็นเพศที่สามอีกเช่นเคย ก็ไม่กลัวว่าคนจะติดภาพ และไม่ซีเรียสอะไรเลยที่ได้รับแต่บทนี้ ก็แล้วแต่คนจะมอง

          สำหรับเรื่องเรียนก็เรียนอยู่ที่ ม.ธุรกิจบัณฑิต คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ ซึ่งที่เลือกเรียนเอกนี้ส่วนตัวก็ชอบอยู่แล้ว ที่ไม่เรียนนิเทศฯ ก็คิดว่าได้จากงานในวงการที่ทำอยู่แล้ว โดยพ่อแม่ก็ไม่ได้บังคับ ให้ตัดสินใจเอง เวลาเรียนก็มีชนมีกระทบบ้างนิดนึง แต่ก็มีคนช่วยดูให้

          ด้านสัญญาก็ได้เซ็นกับกับเวิร์คพอยท์ เซ็นไป 5 ปี สามารถเล่นหนังหรือละครข้ามค่ายได้ ทางต้นสังกัดจะช่วยดูบท ถ้าหมดก็ดูอนาคตอีกทีว่าจะเซ็นหรือเปล่า ตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องเรียนก่อน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments