"เมญ่า" โต้หมั้นสายฟ้าแลบ ฟุ้งถูกจีบลงภาพยนตร์ 4 เรื่อง!

"เมญ่า" โต้หมั้นสายฟ้าแลบ ฟุ้งถูกจีบลงภาพยนตร์ 4 เรื่อง!

1

"เมญ่า" โต้หมั้นสายฟ้าแลบ ฟุ้งถูกจีบลงภาพยนตร์ 4 เรื่อง!

          เป็นละครที่ใครหลายคนรอดูกันอยู่ไม่น้อยสำหรับเรื่อง "สาวน้อยร้อยล้าน" ที่ได้มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 อย่างสาว "เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง" มารับบทนำ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความคืบหน้าให้ฟังว่า

          "ตอนนี้ถ่ายทำได้เกิน 50% แล้ว รู้สึกดีใจที่มีบางฉากเริ่มถ่ายตอนเราร้องเพลงแล้ว ก็เร่งถ่ายทำอยู่เพราะทางผู้ใหญ่บอกว่ารีบออนแอร์ให้ทันช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่กดดันอะไรที่เร่งถ่ายทำเพราะอยากไปกองทุกวันอยู่แล้ว ทางคุณแม่ก็ไปด้วยชอบไปทำส้มตำให้คนในกองได้ทาน วันไหนที่ยกกองก็จะรู้สึกเสียดาย

          ด้านผลงานอื่นๆ ตอนนี้ก็มีภาพยนตร์ติดต่อมา 4 เรื่องแล้วแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะรับเล่นเรื่องไหน โดยบทที่ส่งมาก็มีให้เลือกหลากหลาย บทที่เป็นสาวประเภทสองก็มี โดยบทที่ถูกใจก็น่าจะบทที่วางไว้ว่าจะได้แสดงคู่กับพี่เต้ย จรินทร์พร และต้องไปแสดงที่ต่างประเทศเลยชื่นชอบบทนี้ คุณแม่ก็ถามอยู่ว่าอยากเล่นเรื่องไหน แต่ก็อยู่ที่ทางผู้ใหญ่ช่วยตัดสินใจให้ด้วย ซึ่งเรื่องที่ไม่ยอมเลือกสักทีจะกลัวเสียโอกาสหรือเปล่านั้น ความจริงทางภาพยนตร์ที่ติดต่อมาเขาก็รอเหมือนกัน ต่างคนต่างรอ ถ้ามีก็น่าจะเร็วๆ นี้ ตอนนี้ขอเต็มที่กับงานละครไปก่อน

          เรื่องหัวใจก็มีคุยบ้าง เรื่องหนุ่มๆ ที่เป็นชาวต่างชาติตามจีบก็มีเพราะเป็นสเป็คฝรั่งอยู่แล้ว ก็คุยแบบเพื่อน มีหลายคนที่คุยอยู่ และยังไม่มีใครมาวิน เพราะมีคุณแม่สกรีนให้อยู่ ท่านก็บอกว่าอย่าเพิ่งสนใจ ทำงานไปก่อน อาจจะอายุสัก 30 ค่อยคิดเรื่องนี้

          ส่วนภาพสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายที่ลงไอจีนั้นก็เป็นภาพที่ลงแสดงความยินดีให้เพื่อนที่เป็นมิสเวิลด์ ซึ่งเขาเพิ่งหมั้นกับแฟนเขา ไม่ใช่เราที่หมั้นและไม่มีหมั้นแบบสายฟ้าแลบแน่นอน"

เมญ่า หมั้นสายฟ้าแลบ ภาพยนตร์ สาวน้อยร้อยล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments