ดวงรายสัปดาห์วันที่ 3 ส.ค. - 9 ส.ค. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 3 ส.ค. - 9 ส.ค. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 สิงหาคม - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จรออยู่ตรงหน้าแล้วผลงานที่เกิดมาจากความวิริยะ อุตสาหะของตัวคุณเองได้ส่งผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ชื่นชมศักยภาพในตัวคุณ ทำให้คุณหายเหนื่อยได้ อีกทั้งอาจมีการโยกย้ายตำแหน่งงาน หรือสถานที่ทำงานหากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน ความสำเร็จทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับความสามารถส่วนตัว การเป็นนายหน้าค้าที่ดิน ขายประกัน มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนไม่คล่องตัวนักโดยเฉพาะ ธุรกิจภายในครอบครัว หรือกงสี ส่วนธุรกิจที่มีการร่วมหุ้นร่วมทุนกันในกลุ่มเพื่อนฝูง หรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อาจชะลอตัวลงในช่วงนี้ คุณควรควบคุมค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายหลักออกไปก่อนเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ และไม่ควรให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้กลับคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ครองในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข มีความเข้าอกเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น อันเนื่องมาจากการผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคมาด้วยกัน ควรที่จะเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันเพื่อสร้างความสุขมากขึ้น ด้านคนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจ โดยผ่านทางงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ แต่ต้องควบคุมใจตัวเองไม่ให้ถลำลึกจนมากเกินไปเพราะอาจพบรักซ้อนได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกทีมีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และการเดินทางแต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต ยึดความถูกต้องเป็นหลักเพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต และถูกโฉลกกับราศีของคุณ คือทับทิม ซึ่งจะมีพลังทำให้มีสุขภาพดี ลดความตรึงเครียด และคลายอาการที่ชอบคิดมากให้ลดน้อยลง ส่งผลให้ชีวิตคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงไม่ว่าคุณจะอยู่ ณ สถานที่ดีแห่งใดก็ขอให้มีแต่ความสุข และความสำเร็จ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 9 เลขคู่คือ 11,15,55,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ฟ้า , เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 สิงหาคม - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีกุมภ์อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน อีกทั้งบริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะข่าวดีจากแดนไกลกำลังใกล้คุณเข้าไปทุกทีไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาตามปกติ แต่ค่าใช้จ่ายกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นเงาตามตัวอันเนื่องมาจากการที่คุณต้องนำเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือบริวารในครอบครัว ตลอดจนปัญหาเรื่องสุขภาพที่อาจส่งผลเสียให้กับคุณต้องใช้จ่ายออกไป ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเองให้ระวังตัวให้ดีอาจเข้าไปเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณ ควรหาเหตุเดินทางท่องเที่ยวกันตามลำพังเพื่อความสุขที่เคยขาดหายไปในบางชาวงบางตอนจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือเพทาย ซึ่งจะมีพลังของความสง่างาม ความมีบุคลิกภาพที่ดี ทำให้เป็นที่รัก เป็นที่ยกย่องของคนอื่น

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,4, 8 เลขคู่คือ 34,44,48,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 สิงหาคม - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางมาถึงคุณแล้ว โดยเฉพาะข้าราชการและพนักงานประจำมีข่าวดีจะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทำการค้ากับชาวต่างชาติต้องตรวจสอบเอกสารทางด้านการเงินให้ละเอียด รอบครอบเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าต่างๆแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม แต่ดูเหมือนว่าค่าใช้จ่ายในบางส่วนที่นอกเหนือความจำเป็นก็มีเพิ่มขึ้นมาด้วย คุณควรที่จะจัดระเบียบการใช้จ่ายของคุณให้ดี ตอนปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก จากการลงทุนเล็กน้อยที่คุณเคยสร้างมา โชคลาภมีให้เห็นบ้างแต่ควรรอเวลาแห่งความสำเร็จจากการงานมากกว่าเพราะเป็นพลังกระแสทรัพย์ที่ยั่งยืนที่สุดสำหรับคุณ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคนโสดอย่างคุณนำพาปัญหามาสู่ชีวิตรักคุณอยู่บ่อยครั้งคุณควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วควรควบคุมความต้องการบางอย่างที่อาจก่อให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดความร้าวฉานในครอบครัวได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนพลังแห่งความสำเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้ว ความสุขเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที ทั้งเรื่องการงาน การเดินทาง แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ คำพูดโดยปราศจากความคิด เราต้องคิดก่อนพูดเพราะ อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือ บุษราคัม ซึ่งจะเปรียบเสมือน เครื่องรางของคลังคุ้มครองให้แคล้วคลาด จากการถูกปองร้าย หรืออุบัติเหตุทั้งปวง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,6, 8 เลขคู่คือ 03,66,68,83 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 สิงหาคม - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ด้านพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ หรือแผนกของคุณควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง ในอนาคตอันใกล้นี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินค่อนข้างสะพัด มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะบริวารภายในครอบครัวอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมาก คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จำเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส บางรายอาจมีข่าวดีโดยเฉพาะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น ด้านคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดำเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องเพราะหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูกำลังดำเนินไปอย่างที่คุณต้องการ แต่คุณควรที่จะวางแผนรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และควรเอาใจใส่คู่ครองให้มากขึ้นเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือโทแพซสีเหลือง และบุษราคัม ซึ่งจะมีอำนาจเสริมดวงให้มีความสดชื่น มีความกล้าหาญ ความเด็ดเดี่ยว และทำให้เกิดปัญญาที่รอบรู้ หลักแหลม มีชัยอยู่เหนือผู้อื่น

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 6, เลขคู่คือ 11,55,56,66 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 สิงหาคม - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ความอดทนอย่างสูงในการทำงาน เพราะสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้นั้นอาจได้รับคำตอบที่ไม่ถูกใจ มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้นในด้านลบ ควรเร่งระดมความคิดร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาเจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา ช่วงเวลาแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาดเกิดขึ้นแล้ว ส่วนข้าราชการ ช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกำไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทำเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกำไรในระยะสั้นๆขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมาย เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เพิ่มความหนักแน่นให้กับหัวใจตนเองให้มากขึ้นนะครับ ความห่างไกลกลับกลายเป็นผลดีสำหรับคนที่มีคู่อยู่ในขณะนี้ เพราะเมื่ออยู่ใกล้กันกลับมีความรู้สึกว่าสร้างความหงุดหงิด หวาดระแวงให้แก่กัน การห่างกันสักพักจะได้เป็นข้อพิสูจน์ว่าคุณยังรักกันอยู่รึเปล่าด้านคนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส ความรักกำลังเดินทางมาหาคุณ แต่หากว่าคุณยังมีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสำเร็จทางด้านการงานและการเงินของคุณเริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงได้อย่างแน่นอน คุณควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือโอปอล ทัวร์มาลีนสีแดง ซึ่งจะส่งเสริมให้มีพลังอำนาจ และมีโชคดีอยู่เสมอ มีความเข้มแข็งอยู่ตลอดเวลา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 8, เลขคู่คือ 15,55,58,81 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 สิงหาคม - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นควรที่จะปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่อยู่ในองค์กรแล้วคุณจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ด้านพนักงานประจำ หรือข้าราชการจะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญ หรือ เลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีมาก อีกทั้งผลงานที่ผ่านมาของคุณได้ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ทำงานชิ้นสำคัญ เมื่อตำแหน่งสูงขึ้นงานก็มากขึ้นด้วยคุณควรที่จะหาผู้ช่วยที่ไว้ใจได้มาแบ่งเบาภาระคุณบ้าง เพราะคุณยังต้องเพิ่มบทบาทในการปกครองอีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ดีมากมีกระแสเงินหมุนเวียนในทางที่ดี อีกทั้งการทำธุรกรรมทางการเงินใดๆของคุณก็ดูท่าว่าจะสำเร็จไปเสียทุกเรื่อง มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะปัญหาเรื่องสุขภาพของตัวคุณเองคุณควรเก็บออมเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักอยู่เสมอ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นรักและห่วงใยคุณเช่นกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความชัดเจนในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ของชาวราศีเมถุนเริ่มฉายแววให้เห็นรู้สึกว่าทั้งด้านการงาน การเงินจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ด้านความรักต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือ คือ เทอร์คอยส์ และเพทายสีฟ้า จะมีพลังอำนาจเสริมดวงให้มีความสุขุมเยือกเย็นยิ่งขึ้น จะทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างที่คิดไว้ และช่วยเสริมบารมี นำพาชีวิตก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคทั้งปวงได้สำเร็จ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 8 เลขคู่คือ 01,15,58 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,เขียว , ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิด ข้าราชการหรือผู้ที่ทำงานประจำมีสิทธ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หรือเป็นตัวแทนการค้า ตัวแทนประกันต่างๆมีโอกาสทำผลงาน ยอดขายถล่มทลาย เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด หากคุณเป็นเจ้าอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการขาย ช่วงนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะคุณมีเกณฑ์หยิบจับเงินก้อนใหญ่แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกผล เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก และควรงดการลงทุนเก็งกำไรในระยะสั้นๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วนั้นอาจเกิดความสับสนวุ่นวายอย่างมากมายทั้งความรักเก่าที่หวนกลับคืน และความรักครั้งใหม่ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในขณะนี้ สร้างความปวดหัว และความเครียดให้กับคุณได้ ด้านคนโสดคุณควรปล่อยวางด้านความรักทั้งหมดในช่วงนี้ยึดหลักการเดินทางสายกลางไม่ยึดติดกับทุกๆสิ่งในความรักที่เข้ามาในช่วงนี้ของคุณเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคตของตัวคุณเอง อย่ารีบร้อน

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณี เสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง โกเมนสีแดง ซึ่งจะมีพลังช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น นำพาความสุข และความสำเร็จทั้งหน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิตมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 8 เลขคู่คือ 18,68,66 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,แดง,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 สิงหาคม - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ จะมีการได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ความชัดเจนในเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนาเกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้นจะได้รับข่าวดีด้านการงานอย่างมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีมากมีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นการลงทุนในระยะสั้น สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะสิ่งของฟุ่มเฟือยหลายอย่างที่คุณคิดที่จะครอบครอง คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จำเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวารในครอบครัวที่ต้องดูแล

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใส ความน่ารักของผู้ที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาปัญหามาสู่ผู้ที่มีครอบครัวแล้วคุณควรหักห้ามใจ หักห้ามกามารมณ์ที่อยู่ในจิตใจคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหาราคะเข้าครอบงำจิตใจคุณ ขอให้นึกถึงความสุขของทุกคนในครอบครัวไว้ เสน่ห์ในตัวคนโสดค่อนข้างแรง หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลา เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนัก

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์เมฆหมอกแห่งความมืดมน ค่อยๆจางหายไป ความสดใสกลับคืนมาอีกครั้งขอให้คุณตั้งใจจริงในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานแห่งความถูกต้อง และอดทน คุณย่อมได้รับความสำเร็จดังที่หวังอย่างแน่นอน เวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว ขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณี คือแอเมทีสต์ ซึ่งจะช่วยเสริมสติปัญญาให้มีความฉลาดปราดเปรื่อง มีความคิดที่สร้างสรรค์

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,8, 0 เลขคู่คือ 40,88,80,08 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,ครีม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 สิงหาคม - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ อิทธิพลความวุ่นวายจากปัญหาของการเงิน และปัญหาจากบริวารในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานมีปัญหาเกิดขึ้น ส่งผลให้ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ จะต้องรอบคอบให้มาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องของเอกสาร การลงนามในสัญญาต่างๆ หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้า ควรตั้งสติให้ดีก่อนการตัดสินใจในทุกๆเรื่องนะครับ เพิ่มความรอบครอบให้มากที่สุด โดยเฉพาะข้าราชการและพนักงานประจำ ควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทำให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น ในบายรายอาจถูกฉ้อโกงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ หลากหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับคนที่มีคู่แล้ว เกิดปัญหาภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ เพราะอาจมีเรื่องราวรุนแรงถึงขั้นเลิกรากันได้ ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครองแต่ไม่ถูกใจสักเท่าไหร่คุณควรใจเย็นรอพบคนที่ใช่ที่สุดจะดีกว่า

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์คุณกำลังเริ่มต้นการเรียนรู้ และสั่งสมซึ่งประสบการณ์ในการทำงานเพื่อเป็นพื้นฐานของความสำเร็จอย่างแท้จริง คุณควรหากัลยาณมิตรต่างวัยไว้สำหรับปรึกษาหารือ ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต คืออะความารีน และบลัดสโตน ซึ่งจะมีพลังของความอ่อนโยนสดใส ทำให้มีความอดทน มองโลกในแง่ดี และช่วยเสริมดวงให้มีจิตใจที่บริสุทธิ์ ใสสะอาดปราศจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง นำพาพลังที่ดีและมีความสุขมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,1, 9 เลขคู่คือ 10,11,19,90 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 สิงหาคม - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองกลับมาหาชาวราศีเมษอย่างคุณอีกครั้งหากคุณเป็นคนที่ว่างงาน หรือกำลังมองหาสถานที่ทำงานใหม่ๆถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่ามากเพราะมีดวงได้เปลี่ยนงานธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานานความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และควรงดเว้นการให้ญาติหยิบยืมเงินเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดสำหรับคนโสดเพราะคนที่คิดว่าใช่กลับมาเปลี่ยนใจอย่างกะทันหัน ทำคุณเสียความรู้สึกอย่างมาก การหวนคืนกลับมาของคนรักเก่านั้นยังมีอิทธิพลต่อจิตใจของคนโสดเป็นอย่างมาก ในบางครั้งการให้อภัย ลืมเรื่องราวเก่าๆ อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของความสุขในอนาคตก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้คุณควรเปลี่ยนบรรยากาศพาคู่รักของคุณไปเที่ยวพักผ่อน

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล ความสุข ความสำเร็จที่ได้มานั้นล้วนแล้วแต่ เกิดจากความอดทน และพยายามของคุณเองทั้งสิ้น ขอให้คุณภูมิใจในความสำเร็จที่ได้รับ พร้อมทั้งรักษาความดีที่คุณเป็นผู้สร้างขึ้นมานี้ให้คงอยู่ตลอดไป ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต คือ เพชร และ เพทายขาว ซึ่งจะสามารถเสริมดวงให้มีบารมีน่าเกรงขาม

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 8 เลขคู่คือ 22,66,68,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,เหลือง ,ส้ม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 สิงหาคม - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีพิจิกจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาแล้ว จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตรเพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด คุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาอย่างไม่แน่นอน มีรายได้ผ่านมืออยู่ตลอด อาจมีทั้งเงินก้อนใหญ่ที่เข้ามาหาคุณ และในบางช่วงอาจซบเซามองไม่เห็นแม้ต้นทุนที่ลงไป โดยเฉพาะผู้ประกอบการร้านค้าอาจมีรายได้ไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นเมื่อมีรายได้เข้ามาคุณควรเก็บออมเงินเหล่านั้นเอาไว้ให้มากที่สุด เพื่อเก็บไว้ช่วยสภาพคล่องในยามที่ไม่มีกระแสเงินเข้ามาไม่ควรให้มิตรสหายยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน , เซ็นชื่อค้ำประกัน จะทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่เป็นโสดมีเกณฑ์ได้พบบุคคลถูกตา ต้องใจ ได้สานสัมพันธ์รักใหม่ๆกับคนที่คุณรอคอยมานาน ด้านคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้คนรักของคุณจะนำพาข่าวดีมาสู่คน อาจมีของขวัญของกำนัลต่างๆที่ถูกตาต้องใจเตรียมมอบให้กับคุณขอให้มีความสุขกับชีวิตคู่อย่างนี้ตลอดไปนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความวุ่นวายต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นหากย้อนมองที่ต้นเหตุหลักแล้ว คุณเองก็รู้ดีว่าเกิดจากตัวเราเอง ดังนั้นการตั้งมั่นอยู่ด้วยสติจะนำพาให้คุณหลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวงควรเสริมดวงด้วยสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิตของชาวราศีพฤษภ คือ มรกต หยกสีเขียว และทัวร์มาลีนสีเขียว ซึ่งจะมีพลังอำนาจ พลังแห่งความกล้าหาญ พลังแห่งความศรัทธา และสามารถป้องกันภัยอันตรายทั้งปวงได้

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 00,06,69,96 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ดำ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 สิงหาคม - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ แถมยังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานภายในองค์กรส่งผลให้การทำงานมีปัญหา ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ควรหลีกเลี่ยง ปัญหาเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เริ่มโครงการ หรืองานใหม่ ๆ อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ในด้านเอกสารหรือหนังสือสัญญาต่างๆคุณควรมีความรอบคอบ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาวเพราะคุณเองนั่นแหละที่อาจจะใช้เงินหมดเร็วจนเกินไปได้ หรือไม่คุณก็ควรเปลี่ยนจากเงินเป็นทรัพย์สินอื่นๆจะอยู่ยั่งยืนกว่านะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนอย่าใช้ชีวิตสิ้นเปลืองกับความรักแบบไม่มีประโยชน์อีกเลย ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้ง หรือกระทบกระทั่งกันตลอด คุณควรหาเวลาความเป็นส่วนตัวเพื่อปล่อยวางทางด้านความรักบ้าง หาคำตอบให้กับตนเองว่าควรที่จะดำเนินชีวิตต่อไปด้วยกันหรือควรที่จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิตคุณ คือไข่มุก ซึ่งจะมีพลังของความบริสุทธิ์สะอาด และความมั่นคง จะช่วยเสริมดวงให้ชัดเจน และสดใสมากขึ้น ช่วยลดอารมณ์ที่ชอบแปรปรวนให้หมดสิ้นส่งผลให้คุณมีชัยชนะอยู่เหนือจิตใจของตนเอง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 26,29,69,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,น้ำตาล,เหลือง


 

#got7inla #เจอไคแล้วเหมือนโดนพายุซัด #801happy27thtiffanyday #บอดี้การ์ดตัวร้ายปกป้องหัวใจยัยขี้เซา #toujourbelletiffanyday #บอดี้การ์ดตัวร้ายปกป้องหัวใจยัยขี้เซา #thairath #rit25thbdcharitysportsday2015 #rit25bdcharitysportsday2015 #완전미쳤네

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments