“โตโน่” ไม่ได้คิดลบรอยสัก ยันสถานะ “เกรซ” แค่พี่น้อง

“โตโน่” ไม่ได้คิดลบรอยสัก ยันสถานะ “เกรซ” แค่พี่น้อง

1

“โตโน่” ไม่ได้คิดลบรอยสัก ยันสถานะ “เกรซ” แค่พี่น้อง

          ตั้งแต่มีสถานะโสด "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ก็ดูเป็นหนุ่มฮอต และถูกจับตามองเป็นพิเศษในเรื่องความรัก ว่าใครจะคว้าหัวใจหนุ่มโสดคนนี้ไปครองได้ ทั้งยังมีกระแสคบกับสาว "เกรซ เดอะสตาร์" งานนี้พอเจอตัวหนุ่มโตโน่เลยต้องขอจ่อไมค์ถามถึงกระแสครั้งนี้ซะหน่อย  

          โดยหนุ่มโตโน่ได้เผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทสภาพจิตใจให้ฟังว่า "งานวันนี้แฟนคลับมาให้กำลังใจเพียบ ดีใจที่ได้เจอน้องๆ แฟนคลับ สภาพจิตใจเข้มแข็ง 100% มาตั้งแต่แรก ไม่ต้องเป็นห่วง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เรารู้ดีว่าทำอะไรอยู่ รู้ว่างานพวกนี้ไม่ได้อยู่กับเราไปตลอด หน้าที่ของเราคือทำงานให้ดีที่สุด   

โตโน่ เกรซ เดอะสตาร์ thestar6 อุบัติเหตุ ป่วย รอยสัก แตงโม



          ด้านโมก็มีไลน์มาบ้างแต่ไม่ได้คุยกันเยอะ ของยังเก็บมาไม่หมด ยังอีกเยอะ รถมอเตอร์ไซค์ไปเอามาแล้ว ส่วนเรื่องแหวนยังอยู่กับเรา ก็เจอได้ แต่อยากไปตอนที่พร้อม เอาที่สบายใจดีกว่า ถึงแม้ว่าฐานะของเรากับพ่อโสจะเปลี่ยนไป แต่ก็มีคุยบ้างตามปกติ เรื่องรอยสักไม่ได้คิดจะลบ รอยสักมีความหมายกับตัวเรา ไม่ได้ว่ารอยสักจะดึงชีวิตใครหรือทำให้ใครคิดต่างๆ นานาได้ มันอยู่บนตัวเรา มีความหมายกับช่วงชีวิตหนึ่ง เรื่องราวเก่าๆ ไม่จำเป็นต้องลืม และไม่เชื่อว่าโมจะพูดเรื่องลบรอยสัก เอาจริงๆ เขามาพูดกับเราเองก็ได้

          ส่วนเรื่องข่าวน้องเกรซ น้องเจ็บหนัก เราโตมารุ่นเดียวกัน การไปเยี่ยมไม่ต้องกลัวเป็นข่าว น้องเขาเข้มแข็งดี เรื่องโดนโยงก็คงมาจากสื่อ ข่าวยังไงก็คือข่าว เป็นเรื่องธรรมดา เอาเป็นว่าเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ตอนนี้อยู่กับใครคงอันตรายหมด ก็ใช้ชีวิตของเรา ถ้าทำให้คนใกล้ตัวเดือดร้อนก็ขอโทษ ตอนแรกเรารักใคร เรายังกล้าบอก ถ้ามีอะไรบอกแน่นอน เรื่องคอมเมนต์แฟนคลับ ก็เมนต์ทุกคน แต่แฟนคลับผู้ชายแค่ไม่เป็นข่าวเท่านั้นเอง"

โตโน่ เกรซ เดอะสตาร์ thestar6 อุบัติเหตุ ป่วย รอยสัก แตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments