"ปู" ปลื้มถูกยกเป็นผู้หญิงสะโพกเซ็กซี่ที่สุด!

"ปู" ปลื้มถูกยกเป็นผู้หญิงสะโพกเซ็กซี่ที่สุด!

1

"ปู" ปลื้มถูกยกเป็นผู้หญิงสะโพกเซ็กซี่ที่สุด!

            พักหลังดูเหมือนว่านางเอกสาว "ปู ไปรยา" จะมีผิวที่ดูแทนมากขึ้นกว่าเดิมเลยไม่รู้ว่าเจ้าตัวไปทำอะไรกับผิวมา และที่มีสีผิวแบบนี้หวานใจอย่างหนุ่มโน้ตจะรู้สึกอย่างไรบ้าง 

          งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า  "พอดีช่วงนี้เป็นช่วงซัมเมอร์และผิวสีแทนที่เห็นก็ทาเอา คนรอบข้างรวมถึงพี่โน้ตก็ ชอบด้วย แต่ส่วนตัวก็ชอบอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นผิวสีไหนก็ตามดูเซ็กซี่ได้หมด อาบผิวบ่อยก็ดีเพราะสุขภาพจะได้ดีตามไปด้วย 

            ส่วนล่าสุดก็ไปทะเลไปสอบดำน้ำมากับคุณพ่อ น้องชายและเพื่อนสนิท 2 คนพี่โน๊ตก็เป็นคนพาไปสอบ และก็สอบผ่านแล้ว แต่ยังกลัวไม่กล้าลงในระดับน้ำที่ลึก และคงจะมีทริปไปอีก รอเคลียร์คิวงานก่อน

           สำหรับเรื่องที่มีเว็บไซต์นำเราไปลงชื่นชมว่ามีสะโพกเซ็กซี่ที่สุดในประเทศ ก็ขอบคุณมากก็ตั้งใจออกกำลังกายอยู่แล้วรู้สึกดีที่มีคนสังเกตและชื่นชม เพราะตลอดเวลา 2 ปีที่ทำมาก็เห็นผลแต่ก็คงไม่ออกกำลังกายหนักไม่อยากให้ผอมไปกว่านี้รอให้ ผ่านช่วงถ่ายแบบไปก่อนก็จะเริ่มมากินแล้ว ไม่ซีเรียสที่มีคนมองว่าพอผอมลงแล้วทำให้หน้าอกเล็กลงตาม ไม่เสียเซลฟ์ด้วยที่มีคนมาทัก เพราะมองเป็นเรื่องปกติถ้าน้ำหนักขึ้นเดี๋ยวมันคงขึ้นตามมา ช่วงนี้ก็ติดการออกกำลังกายหนักมากจนพี่โก้ ผู้จัดการแซวว่าจะไปแข่งโอลิมปิค และทางพี่โน้ตเองตอนนี้ก็หันมาเริ่มออกกำลังกายตามบางแล้ว ก็ไม่ได้เป็นเทรนเนอร์อะไรให้ เพราะเขามีอยู่แล้ว ซึ่งถ้าเขาจะมีกล้าม หรือไม่มีก็ชอบอยู่แล้ว ขอแค่เขามีสุขภาพดีก็พอ"

 

ปูไปรยา ปู สะโพกใหญ่ เซ็กซี่ ผู้หญิงหุ่นดี สะโพกสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

ยิ่งใหญ่สมมง! “แจ็คสัน หวัง” ปล่อยพลังความฮอตกลาง Coachella รัวๆ 3 ปีซ้อน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments