เปิดตู้เสื้อผ้า! ส่องชุดออกกำลังกายสไตล์ดารา

เปิดตู้เสื้อผ้า! ส่องชุดออกกำลังกายสไตล์ดารา

1

เปิดตู้เสื้อผ้า! ส่องชุดออกกำลังกายสไตล์ดารา

          ดูเหมือนกระแสการฟิตหุ่นจะยังคงฮอตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิงที่หันมาดูแลหุ่นของตัวเองให้เฟิร์มมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังมีงานติดต่อเข้ามามากขึ้น แถมยังกลายเป็นแรงบันดาลใจของใครหลายคนที่อยากจะมีหุ่นดีอีกด้วย แต่ถึงแม้จะอยู่ในช่วงเวลาสบายๆ อย่างการออกกำลังกาย แน่นอนว่าพวกเธอก็ไม่พลาดที่จะตามเทรนด์แฟชั่นสวยๆ ด้วยเช่นกัน มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนมีชุดออกกำลังกายที่สวยชิคขนาดไหน

          “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” สาวเฮลท์ตี้ที่มักจะแชร์วิธีการทานอาหารคลีน ไปจนถึงการออกกำลังกายฟิตหุ่นให้ผู้ติดตามได้รับเคล็ดลับดีๆ อยู่เสมอ

ชุดออกกำลังกาย ดารา บันเทิง



           “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ถึงแม้จะเห็นเจ้าตัวอัพเดทการออกกำลังกายคู่กับสาว “กาละแมร์” อยู่ตลอด แต่ก็ไม่มีใครคิดว่าสาวชมจะมีซิกซ์แพคที่สวยงาม เมื่อเจ้าตัวอวดซิกซ์แพคให้ได้ดูกันชัดๆ ก็เล่นเอาฮือฮากันไปทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

ชุดออกกำลังกาย ดารา บันเทิง


           “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เกือบจะเรียกได้ว่าเสพติดการออกกำลังกายทีเดียวสำหรับสาวเจนี่ ที่ออกกำลังกายเกือบทุกแขนง โดยเฉพาะโยคะฟลายที่เจ้าตัวเริ่มเล่นตั้งแต่ยังไม่มีกระแสฮิตเลยทีเดียว



           “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” นอกจากจะมีใบหน้าที่สวยปังแล้ว บอกได้เลยว่าหุ่นนั้นเป๊ะยิ่งกว่า เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูดีไปหมดทุกส่วนจริงๆ



          “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” หลังจากที่สาวมิ้นต์ซุ่มฟิตหุ่นอยู่พักหนึ่ง ทั้งควบคุมอาหารและออกกำลังกาย จนในที่สุดก็ผอมเพรียว เรียกได้ว่าจากที่หุ่นดีอยู่แล้วก็ยิ่งดูดีขึ้นไปอีก



          “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ถึงแม้จะมีรูปร่างที่เพรียวบางอยู่แล้ว แต่สาวรถเมล์ก็ยังออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อให้สัดส่วนกระชับและเฟิร์มอยู่เสมอ



           “วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม” ไม่ว่าตารางงานจะแน่นแค่ไหน แต่สาววุ้นเส้นก็ไม่ลืมที่จะฟิตหุ่น ทำให้ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็สวย ดูดีเสมอ



          “หญิง รฐา โพธิ์งาม” เธอเป็นไอดอลเรื่องการดูแลหุ่นของสาวๆ หลายคน เพราะเธอออกกำลังกายด้วยการเต้น และเข้าฟิตเนสเป็นประจำ จนทำให้มีหุ่นที่สวย เซ็กซี่



          “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ถึงแม้จะเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว แต่ยังคงรักษาหุ่นได้สวยเป๊ะ จนสาวๆ หลายคนต้องอายเลยทีเดียว



          “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกเบอร์หนึ่งของประเทศไทย เธอมีเคล็ดลับในการเฟิร์มหุ่น และรักษารูปร่างให้สวยเป๊ะด้วยการออกกำลังกาย



         “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” เจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่ ที่มักดูแลรูปร่างของตัวเองให้น่ามองด้วยการออกกำลังกายอยู่เสมอ



           “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีรูปร่างเป็นต้นแบบของใครหลายคน เพราะนอกจากความเฟิร์มแล้ว สาวลีเดียยังมีซิกซ์แพคแสนเซ็กซี่แบบที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันที่จะมี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments