มาร์เวล เลือก “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกตี๋ชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัว “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” ตัวแทนซูเปอร์ฮีโร่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียวของเมืองไทย!

มาร์เวล เลือก “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกตี๋ชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัว “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” ตัวแทนซูเปอร์ฮีโร่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียวของเมืองไทย!

3

 

มาร์เวล เลือก “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกตี๋ชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัว “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” ตัวแทนซูเปอร์ฮีโร่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียวของเมืองไทย!

            เมื่อ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล   ร่วมกับ   มาร์เวล สตูดิโอส์   เลือก  “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ”  เป็นตัวแทน  “ANT-MAN  มนุษย์มดมหากาฬ”  ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ ไซส์เล็ก สุดยอดอาวุธลับและหนึ่งในผู้ก่อตั้งทีมอเวนเจอร์ส !    

            วันอังคารที่ผ่านมา ที่ชั้น 5 สยามพารากอน  โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์  “คุณตู่ ดุจดาว พรหโมบล”ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานการเปิดฉายภาพยนตร์รอบ Thailand Premiere Screening /ไทยแลนด์ พรีเมียร์ สกรีนนิ่ง ของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากมาร์เวล “ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ” ไป   พร้อมทั้งเป็นการเปิดตัว พระเอกหนุ่มตี๋ สุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีแฟนคลับให้การต้อนรับกับการทำงาน รับบทบาท รับงานไหนๆ ก็อบอุ่น อุ่นหนาฝาคั่งจนล้นฮอลล์ที่จัดงานกันมาโดยตลอด งานนี้อาตี๋เล็กได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนและสวมชุด “แอนท์-แมน” ซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์ใหม่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียว !!! ของเมืองไทย” เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มแทบแตก    

               “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ”   แฟนตัวยงซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล เผยความรู้สึกว่า   “ผมโชคดีครับที่ได้ร่วมงานกับค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง ดิสนีย์-มาร์เวล อย่างสม่ำเสมอ มา ตั้งแต่ ซุปเปอร์ฮีโร่ตัวแรกๆอย่าง ไอรอน แมน, กัปตัน อเมริกา, ธอร์ รวมถึงการรวมพลสุดยอดเหล่าอเวนเจอร์ส ทุกครั้งผมจะเป็นหนึ่งในนั้น

                 ซึ่งต้องขอขอบคุณ คุณดุจดาว คุณตู่ผู้บริหาร วอลท์ ดิสนีย์ ที่เห็นว่าผมสามารถถ่ายทอด หรือเป็นตัวแทนในการสวมชุด   คาแร็คเตอร์ต่างๆ ของตัวละครได้ครับ น่าจะเป็นเพราะผมเองได้ร่วมงานกับทางค่ายมานาน อย่างต่อเนื่องด้วย อีกทั้งผมเองยอมรับเลยครับว่า ผมนี่แหล่ะเป็นแฟนซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลมานานตั้งแต่สมัยเรียนแล้วครับ ติดตามก่อนที่จะเป็นภาพยนตร์ด้วยซ้ำไป ผมไม่เคยพลาด แล้วพอได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทาง วอล์ท ดิสนีย์ และมาร์เวล หลายต่อหลายครั้งก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่า นี่คืองานหนังที่สุดยอดในเรื่องของมาตรฐานระดับโลกจริงๆครับ ทั้งเรื่องราวตัวละคร, เนื้อหา, การเชื่อมโยงของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่แต่ละตัว แต่ละภาค, โปรดักชั่นงานสร้างที่สุดยอด อลังการมากๆ แล้วพอครั้งนี้ เมื่อรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกับหนังเรื่องล่าสุดจากมาร์เวลเรื่อง “แอนท์-แมน” อีก โอ้โห้..จริงดิ ผมถามพี่กร ผู้จัดการว่าจริงเหรอพี่ มาร์เวลเค้าเลือกผมเหรอ มันคือสุดๆแล้วครับ เพราะนี่คือการได้ร่วมงานทั้งแคมเปญด้วยครับ คือมันดีใจครับดีใจมากๆเลยครับ   แอนท์-แมน เป็นซูเปอร์ฮีโร่ ที่ผมชอบมากตัวนึงเลยเหมือนกันครับ  ไม่แพ้ ฮัลค์,  กัปตันฯ, หรือ ธอร์ แต่หลายๆคนยังอาจจะไม่รู้จัก “แอนท์-แมน” ดี แต่จะบอกว่าเขานี่แหละคือซูเปอร์ฮีโร่ตัวแรกๆของมาร์เวลเลยล่ะ เขาคือสุดยอดของความสำคัญในการเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งทีมอเวนเจอร์สอีกด้วยครับ  ต้องไปดูกันให้ได้ครับ” อาเล็ก ธีรเดช  ในชุด แอนท์-แมน เผย    

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments