กระชับหวาน "จุ๋ย-พุฒ" ขยับชั้น

กระชับหวาน "จุ๋ย-พุฒ" ขยับชั้น

1

กระชับหวาน ‘จุ๋ย-พุฒ’ ขยับชั้น

     แรงแบบไม่มีอะไรสะดุดให้หยุดได้ซะแล้ว สำหรับดีเจสุดหล่อระดับพระเอกอย่าง “ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน”   ที่ตอนนี้กำลังเป็นพระเอกสุดฮอตจากซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” จนกลายเป็นกระแส “พี่เสือฟีเวอร์” ที่ทำสาวๆ หัวใจละลายอยู่ยามนี้ 

     ในขณะที่กระแสคู่จิ้นระหว่าง “ดีเจพุฒ-พุฒิชัย” กับนางเอก “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ที่ต่อเนื่องความฟินและอินกับละครเรื่อง “ฝันเฟื่อง” ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน ก็ตอกย้ำให้ “คู่จิ้น” จากละครคู่นี้ กลายเป็น “คู่รัก” กันจริงๆ นอกจอ ที่ถึงแม้จะยังคงตอบคำถามว่าสัมพันธ์แค่ “เพื่อนสนิท” แต่จากข่าวคราวที่ผ่านมาก็ทำให้เชื่อได้ว่าคู่นี้น่าจะมากกว่าคำว่าเพื่อนสนิท หรือว่าสถานะจะถูกพัฒนายกระดับขึ้นมาเป็นคู่รักได้แล้ว แต่ยังปากแข็งกันอยู่

จุ๋ย พุฒ ดีเจพุฒิ หวาน สวีท

     เพราะตอนนี้ทั้งคู่จากที่เคยมีแฟนในระดับคบหาดูใจ ต่างก็เลิกราและแยกย้ายกับคนเก่ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากโสดด้วยกันทั้งคู่ทำให้ถูกจับตามองเป็นพิเศษถึงความสนิทสนม แถมยังมีประเด็นให้ถูกจับตาออกมาถี่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดของ “จุ๋ย-วรัทยา” ที่ไปทำบุญเลี้ยงพระที่วัด และไปเยี่ยมพี่ๆ ทหารผ่านศึก ก็มี “ดีเจพุฒ” ที่ปลีกตัวออกมาจากกองถ่ายละครเพื่อไปร่วมทำบุญใน

     วันเกิดของสาวจุ๋ยด้วย พอถึงวันเกิดของ “ดีเจพุฒ” ในเดือนถัดมา ก็ได้รับการประสานงานเรื่องสถานที่ทำบุญวันเกิดของดีเจพุฒโดยสาวจุ๋ย ที่แนะนำให้ไปทำบุญกับน้องๆ ที่บ้านสายรุ้ง แล้วก็ให้บังเอิญที่กองถ่ายละครกำไลมาศที่สาวจุ๋ยถ่ายทำอยู่ยกกองพอดี ทำให้มีเวลาว่างมาร่วมทำบุญวันเกิดของหนุ่มพุฒได้

     แต่ที่ทำให้แฟนๆ คู่จิ้น “จุ๋ย-พุฒ” พากันฟินก็คงจะเป็นภาพที่ “จุ๋ย-วรัทยา” นำมาลงอินสตาแกรมพร้อมอวยพรวันเกิดดีเจพุฒ ที่เป็นภาพคู่แบบกุมมือกันแน่น แต่ภาพที่ว่านี้ก็ทำให้แฟนคลับดีเจพุฒ ที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับคู่จิ้น พากันกระหน่ำแสดงความคิดเห็นแบบไม่ปลื้มเอามาก

จุ๋ย พุฒ ดีเจพุฒิ หวาน สวีท 

     ถึงแม้ดีเจพุฒจะออกตัวว่าภาพนี้เป็นภาพจากการถ่ายแฟชั่น ที่ทั้งคู่ไปถ่ายแบบสุดฟินลงนิตยสาร Honeymoon+Travel ที่มัลดีฟส์ก็ตาม 

     นอกจากนี้ทั้งคู่ก็เตรียมที่จะได้กลับมาร่วมงานกันในละครอีกครั้ง กับผู้จัดฯ คนเดิมจากเรื่องฝันเฟื่องอย่าง “เจี๊ยบ-โสภิตนภา” กับละครโรแมนติกดราม่า บวกแอ็คชั่น ที่เป็นเหมือนภาคต่อของเรื่องฝันเฟื่องนั่นเอง

     งานนี้มีหวัง “จิ้นหนักมาก” แน่นอน

จุ๋ย พุฒ ดีเจพุฒิ หวาน สวีท

จุ๋ย พุฒ ดีเจพุฒิ หวาน สวีท

จุ๋ย พุฒ ดีเจพุฒิ หวาน สวีท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย! เปิดเคล็ด (ไม่) ลับ “โย่ง-ก้อย” และ “พุฒ-จุ๋ย”  เพราะลูกคือความสุข

มีความสุขมาก “ณเดชณ์ คูกิมิยะ” โพสต์ครั้งแรกที่ได้มายืนบนเวทีรัชดาลัย

“อิงล็อต” โชว์ที่ไมอามี่สุดปัง เตรียมคอนเสิร์ตสุดท้ายที่แอลเอ

สุดปังปาร์ตี้วันเกิดของ “นาย ชนุชตรา” “ไฮโซต้น” เซอร์ไพรส์ไฮเดรนเยียสีฟ้าช่อใหญ่มาก

คู่รักดังจูงมือจดทะเบียนสมรสแล้ว หลังแต่งงานมาเกือบปี

ฉลองความสำเร็จล่วงหน้า “อิงฟ้า- มีนา” จัดปาร์ตี้ “บางกอกคณิกา”

“โบว์ เมลดา” ยืนยัน “อาเล็ก” เก่งตีบทแตก สมฉายา #สามีแห่งชาติชั่ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments