มาดูกัน! ดาราเปลี่ยนชื่อเสริมดวงแล้วรุ่งหรือร่วง?

มาดูกัน! ดาราเปลี่ยนชื่อเสริมดวงแล้วรุ่งหรือร่วง?

1

มาดูกัน! ดาราเปลี่ยนชื่อเสริมดวงแล้วรุ่งหรือร่วง?

     หลายคนมีความเชื่อว่า "ชื่อ" นั้นส่งผลต่อชะตาชีวิต ซึ่งชื่อที่เป็นมงคลก็จะช่วยเสริมให้ชีวิตของคนๆ นั้นดีมากยิ่งขึ้น โดยคนในวงการบันเทิงบางคนก็มีการเปลี่ยนชื่อเพื่อเสริมสิริมงคลให้แก่ตนเอง หรือดึงดูดงานให้เข้ามาเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีดาราบางคนที่เปลี่ยนเป็นชื่อที่ฟังแล้วแปลกสุดๆ จนทำให้เป็นที่พูดถึง และมีคนจดจำได้มากขึ้น มาดูกันดีกว่าว่ามีดาราคนไหนที่เปลี่ยนชื่อเพื่อเสริมดวงกันบ้าง

     เริ่มกันที่พระเอกหนุ่ม "โอม อัชชา นามปาน" ที่เปลี่ยนชื่อเล่น และชื่อจริงมาจาก "โฬม พัชฏะ นามปาน" โดยสาเหตุที่เจ้าตัวเปลี่ยนชื่อนั้นก็เพราะมรสุมต่างๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นข่าว หรือเรื่องที่คุณพ่อป่วย ซึ่งหนุ่ม "โอม" ก็บอกว่า ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาทุกอย่างก็ดีขึ้น จนรู้สึกสบายใจมากขึ้นฃ

ดาราเปลี่ยนชื่อ เสริมดวง โหงวเฮ้ง

 

     ส่วนดาราสาวที่ชื่อใหม่ของเธอนั้นเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับ "เมจิ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง" ที่เปลี่ยนทั้งชื่อ และนามสกุล โดยก่อนหน้านี้เธอมีชื่อว่า "เมจิ พิมพ์อักษิพร วินทร์โกมินทร์" ซึ่งสาเหตุที่เธอเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลก็เพราะ อาจารย์ที่นับถือทางศาสตร์ด้านตัวเลขเป็นคนตั้งชื่อให้ และหลังจากที่เปลี่ยนมาใช้ชื่อนี้ เธอก็มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย แถมคนยังให้ความสนใจจนมีชื่อเสียงมากขึ้นอีกด้วย

ดาราเปลี่ยนชื่อ เสริมดวง โหงวเฮ้ง

 

     ตามมาด้วยอีกหนึ่งสาวที่เปลี่ยนชื่อ-นามสกุลได้แหวกแนวสุดๆ นั่นก็คือ "หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์" ที่ก่อนหน้านี้เธอมีชื่อว่า "อชิตะ สิกขมานา" โดยเจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์แบบติดตลกว่า สาเหตุที่เปลี่ยนมาใช้ชื่อนี้ก็เพราะ ไม่อยากแก่ เรียกได้ว่าสมกับที่เป็นสาวอารมณ์ดี ขี้เล่น อย่างเธอจริงๆ

 

     มาต่อกันที่ดาราสาวที่เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วได้ทั้งความฮา และความหมายดีๆ อย่างสาว "ผัดไท ใจดี ดีดีดี” ซึ่งชื่อเดิมของเธอ นั้นก็คือ "ผัดไท นิลุบล อมรวิทวัส" โดยตั้งแต่ที่เธอเปลี่ยนชื่อมานั้นก็มีคนจดจำ และพูดถึงกันมากยิ่งขึ้น

 

     ถัดมากับพระเอกหนุ่มที่เปลี่ยนตั้งแต่ชื่อเล่นไปจนถึงนามสกุลอย่าง "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่ม "เคน" นั้นมีชื่อว่า "เบลล์ อดิพงษ์ พันละแหง" แต่ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" นั้นเป็นคนไปปรึกษาหมอดูที่นับถือ และแนะนำให้หนุ่ม "เคน" เปลี่ยนชื่อ โดยหลังจากที่เปลี่ยนชื่อมานั้น เจ้าตัวก็บอกว่าชีวิตมีความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นจริงๆ

 

     นอกจากนี้ก็ยังมีนางเอกสาว "ฐิ วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" ที่ชื่อเดิมของเธอนั้นคือ "ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" แต่หลังจากที่ถูกหมอดูทัก เธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเพื่อความสบายใจ ถึงแม้ว่าช่วงแรกๆ ที่เปลี่ยนชื่อนั้น บรรดาแฟนคลับจะไม่เห็นด้วย เพราะชื่อเก่าของเธอเป็นที่จดจำไปแล้ว แต่สาว "ฐิ" ก็ได้ออกมาบอกว่า ตั้งแต่ใช้ชื่อใหม่นั้น เธอก็มีงานเพิ่มขึ้น และชีวิตเรื่องอื่นก็ดีขึ้นจริงๆ ทำให้แฟนคลับต่างก็เปิดใจ ยอมรับชื่อใหม่ของเธอกันมากขึ้น

 

     ส่วนนางร้ายหน้าสวยอย่างสาว "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเธอนั้นก็เปลี่ยนชื่อด้วยเช่นกัน โดยชื่อเดิมของเธอก็คือ "โบว์ แวววรีย์ วงษ์ครุธ" ซึ่งสาเหตุที่เธอเปลี่ยนทั้งชื่อเล่น ชื่อจริง และนามสกุลนั้นก็เพื่อเป็นการแก้เคล็ด ให้ชีวิตมีความสุขสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ชื่อใหม่ก็ยังฟังแล้วติดหูมากกว่าชื่อเดิมอีกด้วย

 

     มาที่อีกหนึ่งนักแสดงสาว "มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ที่เปลี่ยนชื่อตามคำแนะนำของผู้จัดการส่วนตัวอย่าง "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" โดยก่อนหน้านี้เธอมีชื่อว่า "มิ้นท์ วณิชชา วงศ์วาสนา" ซึ่งตั้งแต่เปลี่ยนชื่อใหม่ สาว "มิ้นท์" ก็รุ่งแบบสุดๆ มีทั้งงาน และแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมาย

 

     และคนสุดท้ายอย่างสาว "มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ที่เปลี่ยนชื่อเพื่อแก้เคล็ดถึง 5 ครั้งด้วยกัน โดยชื่อแรกของเธอ คือ "ชนัดดา ชัยรัตน์" จากนั้นก็เปลี่ยนเป็น "ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์, คุณัชญา ชัยรัตน์, ภัคธีมา ชัยรัตน์ จนมาถึงล่าสุดที่เปลี่ยนทั้งชื่อ และนามสกุลเป็น "ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะเปลี่ยนเป็นครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments