"มิค-เบนซ์" แพลนมีทายาท 3 คน

"มิค-เบนซ์" แพลนมีทายาท 3 คน

1

"มิค-เบนซ์" แพลนมีทายาท 3 คน

     ใครๆ ต่างก็ลุ้นให้มีทายาทเสียที สำหรับคู่ของดาราสาว "เบนซ์ พรชิตา หิรัญยัษฐิติ" และสามีหนุ่ม "มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ" ที่เดินสายตระเวนขอพรทั้งในและนอกประเทศ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะท้อง เมื่อมีโอกาสได้เจอกัน ทั้งคู่จึงได้อัพเดทให้ฟังว่า

     "ช่วงนี้หนีเบนซ์ไปเล่นกล้าม อยากลองกลับไปหุ่นแบบเมื่อก่อนดู ซึ่งเบนซ์เองก็ไม่แฮปปี้เลย เขาชอบให้อ้วนๆ มากกว่า ตอนนี้กล้ามก็ใหญ่ขึ้นแต่ตัวเล็กลง โดยผมได้ออกกำลังหนักมาก เจอหน้าเทรนเนอร์มากกว่าหน้าภรรยาอีก ก็ยังไม่อยากหยุดออกตอนนี้ อยากทำให้สำเร็จก่อน หลังจากนั้นก็คิดว่ากลับมาอ้วนเหมือนเดิมแล้ว ตอนนี้ก็มีเครียด เพราะเวลาอยากกินโน่นกินนี่ก็ต้องอดใจ แต่การออกกำลังกายก็ส่งผลให้สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถ้าเบนซ์ท้องก็ต้องดูแลเขา คงไม่มีเวลาไปออกกำลังกายเท่าไหร่แล้ว ซึ่งเดือนหน้าจะปล่อยตามธรรมชาติ แล้วจะพยายามให้มี อยากให้ลูกคลอดปีหน้า แพลนไว้ว่าจะมี 3 คน มีคนแรกไปก่อน แล้วค่อยเป็นลูกแฝด รู้ว่ายาก อาจจะต้องพึ่งเทคนิคทางการแพทย์ แต่ทางคุณแม่เบนซ์เขามีญาติเป็นแฝด ก็อาจพอมีเชื้อบ้าง"

     ด้านสาว "เบนซ์" ก็เสริมว่า "ถ้ามีน้องก็ไม่ทิ้งวงการแน่นอน อาจจะไปๆ มาๆ ส่วนงานพิธีกรก็ทำได้อยู่แล้ว แสดงละครก็เล่นบทรับเชิญก็ได้ ถ้าทุกอย่างอยู่ตัวคงกลับมารับงานเหมือนเดิม"

มิกซ์ เบนซ์ แพลนมีทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments