"โบกี้" อ้อนผู้จัดอยากเล่นละคร

"โบกี้" อ้อนผู้จัดอยากเล่นละคร

1

"โบกี้" อ้อนผู้จัดอยากเล่นละคร 

           หายหน้าหายตาจากวงการไปนานสำหรับหนุ่ม "โบกี้ จิตรคุปต์ สุนทรศิลป์ชัย" หรือที่รู้จักกันในนาม "โบกี้ ดอดจ์" และไม่ค่อยมีผลงานให้แฟนคลับได้เห็นกันเท่าไหร่ ล่าสุดเจอเจ้าตัวมาเล่นซีรีส์ "พล นิกร กิมหงวน" แบบนี้ต้องมาอัพเดทข่าวคราวกันซะหน่อย 

         โดยเจ้าตัวเผยว่า “ตอนนี้เป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยว พาทุกคนไปเที่ยวทั่วไทย และก็มีละครเรื่อง "พล นิกร กิมหงวน" ถือว่าเป็นเรื่องเดียวเพราะเราไม่ค่อยรู้จักผู้จัดเท่าไหร่ อย่างเรื่องนี้ก็มาแคสถึงได้เล่น ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ ไม่รู้สึกน้อยใจ เข้าใจว่าคอนเนคชั่นตัวเองน้อยด้วย และมีนักแสดงรุ่นใหม่เข้ามาเยอะอีก เวลาเจอใคร เราก็จะบอกตลอดว่า คิวว่างนะ พร้อมโดนเรียกใช้งานเสมอ และเรื่องเซ็นสัญญานั้นไม่มีกับค่ายไหนเลย ยอมรับว่าคิดถึงงานเพลงมาก มีคุยกันว่าจะทำเพลงอยู่

            สำหรับเรื่องความรัก มีคนที่คุยแต่ไม่สามารถไปถึงแฟนได้สักที เราเป็นคนซีเรียสเรื่องการสร้างครอบครัว ไม่ได้เลือกเยอะ แค่รักษาศีลห้าได้ก็พอละ เรื่องหันมาชอบผู้ชายนั้นไม่จริง ยืนยันว่ายังชอบผู้หญิง แต่ที่ครองโสดมา10ปี เพราะเราโลกส่วนตัวสูง แต่ไม่ได้เข้าถึงยาก สุดท้ายนี้ก็ถือโอกาสฝากเนื้อฝากตัวกับผู้ใหญ่ใจดีให้งานด้วยนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments