'อัล ปาชิโน' ยัน Danny Collins คือภาพยนตร์ที่ทำให้ผมเสียน้ำตาด้วยความประทับใจ!

'อัล ปาชิโน' ยัน Danny Collins คือภาพยนตร์ที่ทำให้ผมเสียน้ำตาด้วยความประทับใจ!

1

'อัล ปาชิโน' ยัน Danny Collins คือภาพยนตร์ที่ทำให้ผมเสียน้ำตาด้วยความประทับใจ!

     ‘อัล ปาชิโน’ นักแสดงรุ่นเก๋าฝีมือเยี่ยมแห่งวงการฮอลลีวู้ดได้ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานใหม่ของเขาอย่าง "Danny Collins" (แดนนี่ คอลลินส์) กับสื่อเว็บไซต์บันเทิง - ภาพยนตร์อย่าง We Are Movie Geeks (วี อาร์ มูฟวี่ กิกส์) ว่า "ผมไม่รู้ว่าพวกคุณจะรู้สึกยังไงกันนะ แต่หลังจากชมภาพยนตร์จบในรอบแรกมันก็จับใจผมเข้าอย่างจัง เนื้อหาประเด็นเรื่องพ่อ-ลูก , ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวนี้มันทำให้ผมรู้สึกซาบซึ้งในแบบที่ไม่ได้สัมผัสในภาพยนตร์มานานมากแล้ว จนสุดท้ายมันก็ทำให้ผมเสียน้ำตาด้วยความประทับใจอย่างถึงที่สุด"

     สำหรับภาพยนตร์นั้นจะบอกเล่าเรื่องของ 'แดนนี่ คอลลินส์' (อัล ปาชิโน) ศิลปินเพลงโฟลค์รุ่นใหญ่ผู้หลงอยู่กับความสำเร็จจนชีวิตส่วนตัวล้มเหลวไม่เป็นท่า แต่แล้ววันหนึ่งผู้จัดการส่วนตัวของเขาได้มอบของขวัญอันล้ำค่าให้กับคอลลินส์ และสิ่งนั้นคือ “จดหมายของจอห์น เลนนอน” แห่งวงเดอะบีเทิ้ลส์ที่เขียนถึงคอลลินส์ในปี 1971 โดยที่คอลลินส์ไม่เคยได้รับหรือกระทั่งเห็นจดหมายฉบับนั้นมาก่อน 

     และจดหมายความยาวเพียงแค่ 1 หน้ากระดาษของจอห์น เลนนอน นั่นเองที่ทำให้แดนนี่ คอลลินส์ ต้องหวนกลับมาทบทวนว่าความสำเร็จที่เขาได้สร้างมันขึ้นมาตลอดหลายสิบปี จากนั้นคอลลินส์จึงออกเดินทาง เพื่อกลับไปแก้ไขความผิดพลาดหลายๆ อย่างที่เขาเคยทำไว้อย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เคยไหม .... ที่คุณมองหา Second Chance ให้กับตัวเอง ? เตรียมสัมผัสบรรยากาศสุดอบอุ่นไปกับภาพยนตร์คุณภาพ Feel Good แห่งปี และการแสดงของนักแสดงฝีมือคุณภาพ อัล ปาชิโน , แอนเน็ตต์ เบริ่ง และ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ใน "Danny Collins" (แดนนี่ คอลลินส์)"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments