รักข้ามช่อง "อ๋อม-เซลิน่า" ฝ่ายชายเดินหน้าจีบ

รักข้ามช่อง "อ๋อม-เซลิน่า" ฝ่ายชายเดินหน้าจีบ

1

รักข้ามช่อง ‘อ๋อม-เซลิน่า’ ฝ่ายชายเดินหน้าจีบ

        ที่ผ่านมาพระเอกหนุ่ม “อ๋อม-อรรคพันธ์” ดูท่าว่าจะสงวนท่าทีเรื่องความรัก ไม่ค่อยจะตกเป็นข่าวกับผู้หญิงคนไหน จนกระทั่งล่าสุด เจ้าตัวก็ยอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกับ “เซลิน่า เพียซ” นักแสดง-พิธีกรช่อง 3 โดยผ่านการแนะนำของเพื่อน ซึ่งก็ยืนกรานว่ากำลังพูดคุยกันอยู่ ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้ต่อสายตรงถึงฝ่ายหญิง เพื่อสอบถามความจริงเรื่องนี้ 

        “เซรู้จักอ๋อมก็เพราะเคยทำงานอีเว้นท์ด้วยกัน ช่วงหลังเจอกันบ่อยขึ้นตามงานเพราะไปออกอีเว้นท์บ้าง บางทีก็คนประสานงานคนเดียวกัน  ก็เหมือนแบบว่าสนิทกันไปโดยปริยาย เรื่องคบเป็นแฟน ก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่นาน มีข่าวออกมาเยอะว่ากินข้าวด้วยกัน เซไม่เคยไปทานข้าวกันนอกรอบ แต่ อาจจะไปกับกลุ่มเพื่อนที่ทำงานอีเว้นท์มากกว่า แต่ก็รู้จักกันดี”

    นอกจากนี้ดาราสาวยังเปิดเผยว่าตน  ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรักแต่อยากทำงานให้เต็มที่ก่อน ถ้าอ๋อมจะเข้ามาจีบจริงๆ ก็ขอคุยกันก่อนว่าเข้ากันได้หรือไม่ และก็ไม่กลัวคนจะมองว่าเกาะกระแสฝ่ายชายดัง เพราะตนมาอยู่จุดนี้ได้ก็เพราะฝีมือการทำงาน ตนเป็นคนไม่มีสเป็ค ขอแค่คุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้ก็พอ

    เธอยังเผยถึงกระแสข่าวที่ว่าเป็นคู่รักข้ามช่องอีกว่าไม่มีอะไรกดดันเลย มีแต่คนแซวว่าไปกิ๊กกันได้อย่างไร 

    “ตอนนี้ก็เหมือนโดนจับตามองมากขึ้น ตั้งแต่มีข่าว ตกใจมากๆ เพราะเราทำงานให้ช่อง 3 แต่มีข่าวกับอ๋อม ก็แบบว่างงไปพักนึง คือจริงๆ เราก็พบปะกัน ทำงานกัน เจอกันตามงานก็มีสิทธิ์ที่คนจะมองว่าเขามาจีบ ไม่รู้เหมือนกัน ถ้ามาจีบจริงๆ ก็ต้องดูกันไปว่าเข้ากันได้ไหม เซไม่ได้แบบว่า กลัวกระแส หรือกลัวแบบว่าคนจะมาคอมเมนต์ ถ้ามันเป็นความรักก็เป็นได้ ให้เป็นไปแบบธรรมชาติ ไม่ได้แบบว่าต้องสร้างกระแส กับอ๋อมก็ไม่ได้เจอกันช่วงหลัง เขาก็คงตกใจเหมือนกันที่มีข่าว กลายเป็นว่าตอนนี้คงเขินกันไปเลย ว่ามีข่าวได้ยังไง กลายเป็นคู่จิ้นข้ามช่อง เรายังตกใจ เซยังไม่รู้จะทำตัวยังไงเวลามีผู้ใหญ่มาถามเรื่องนี้ เซก็แบบว่า อยู่เฉยๆ ปล่อยให้เป็นไปเองนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments