สวย-หล่อแถมใจบุญ! เปิดโผดาราอุปการะเด็ก

สวย-หล่อแถมใจบุญ! เปิดโผดาราอุปการะเด็ก

1

สวย-หล่อแถมใจบุญ! เปิดโผดาราอุปการะเด็ก

     หลายคนอาจจะเคยเห็นเหล่าดาราในมุมมองของคนดังที่โดดเด่นอยู่ในวงการบันเทิง แต่อาจจะไม่เคยรู้ว่าเบื้องหลังของพวกเขาหรือเธอนั้นก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่มีแง่มุมดีๆ เหมือนกัน ซึ่งบางรายนั้นได้ใช้วิธีการช่วยเหลือสังคมด้วยการรับอุปการะเด็กด้อยโอกาส วันนี้ "ดาราเดลี่" จึงได้รวบรวมเรื่องราวดีๆ ของเหล่าคนบันเทิงมาฝากกัน

     มาเริ่มกันที่คนแรก พระเอกหนุ่มมาดกวน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" และครอบครัว ที่ได้พบกับเด็กน้อยน่ารัก ด้วยความรู้สึกถูกชะตา ทำให้หนุ่ม "บอย" ตัดสินใจทำเรื่องขออุปการะเป็นลูก โดยให้ "คุณแม่งามทิพย์" จดทะเบียนรับรองบุตรแทน พร้อมตั้งชื่อว่า "น้องวันใหม่" ซึ่งนอกจากจะเป็นน้องสาวคนเล็กของบ้านแล้ว "น้องวันใหม่" ก็นับว่าซุป'ตาร์วัยจิ๋ว ขวัญใจชาวโซเชียลอีกด้วย

ดาราอุปการะเด็ก,ลูกบุญธรรม,ดารา,รับอุปการะเด็ก

 

     มาต่อกันที่พระเอกสุดฮอต "แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและฝีมือการแสดง แต่ใจก็หล่อด้วย เพราะหนุ่ม "แบร์รี่" ได้อุปการะเลี้ยงหลานของคุณยายท่านหนึ่ง โดยการมอบทุนการศึกษาให้ไปเรียนเสริมสวยเพื่อที่จะใช้เป็นความรู้ในการทำงานต่อไปในอนาคต

ดาราอุปการะเด็ก,ลูกบุญธรรม,ดารา,รับอุปการะเด็ก

 

     สำหรับคนถัดมาเรียกได้ว่าเป็นนางงามตัวจริง อย่างสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่ได้รับอุปการะเด็กเชื้อสายกะเหรี่ยงมานานถึง 13 ปี จนเด็กคนนั้นเรียนจบปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดเธอยังได้มอบโอกาสดีๆ ให้กับ "น้องแพรว" เด็กเรียนดีที่ฐานะยากจน ให้น้องได้เรียนจบหมอตามที่ฝันไว้เลยทีเดียว

ดาราอุปการะเด็ก,ลูกบุญธรรม,ดารา,รับอุปการะเด็ก

 

     อีกหนึ่งสาว "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" ที่นอกจากจะสวยจนผู้หญิงอายแล้ว จิตใจของเธอยังสวยไม่น้อยไปกว่าหน้าตาเลย เพราะเธอได้มอบโอกาสดีๆ ให้กับหนูน้อยคนหนึ่งที่มีความพิการตั้งแต่กำเนิด ด้วยโรคปากแหว่งเพดานโหว่มาเป็นลูกบุญธรรม

ดาราอุปการะเด็ก,ลูกบุญธรรม,ดารา,รับอุปการะเด็ก

 

     และอีกหนึ่งพระเอกใจบุญ อย่าง "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ที่เมื่อไม่นานมานี้หนุ่ม "เคน" เผยว่าตนรับอุปการะเด็ก 2 คนได้เกือบ 3 ปีแล้ว ซึ่งแม้จะยังไม่เคยไปเยี่ยมน้องๆ เพราะไม่มีเวลา แต่ก็สุขใจเมื่อได้รู้ว่าน้องๆ มีคุณภาพชีวิตดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments