ฟังความฝั่ง "โรส" ลั่นพร้อมสู้คดี "ตั๊ก"

ฟังความฝั่ง "โรส" ลั่นพร้อมสู้คดี "ตั๊ก"

1

ฟังความฝั่ง "โรส" ลั่นพร้อมสู้คดี "ตั๊ก"

     ยังคงเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีภาพหลุดขณะล่องเรือยอช์ทที่ทะเลอันดามันของสาว "ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล" ภรรยาของ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดบุคคลที่เกี่ยวข้องในข้อหา "ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล" โดยสาว "โรส เขมณัฐ เอี่ยมประเสริฐ" คู่กรณีของดาราสาวก็ได้ออกมาตอบโต้ ด้วยการนำหลักฐานที่ถูกสาว "ตั๊ก" พูดถึงด้วยถ้อยคำหยาบคาย เข้าแจ้งความในข้อหา "หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดตามพ.ร.บ. คอมพิวเตอร์"

     ก่อนที่สาว "โรส" และทนายความ "นิทัศน์ ประเสริฐเนติกุล" จะออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว และประกาศเดินหน้าใช้กฎหมายเพื่อทวงความเป็นธรรม ซึ่งเธอก็ได้ออกมาเผยว่า

     "เรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ 'ชาลี' คนสนิทของเจ้าสัว เราขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะมีโอกาสได้พบชาลีเพียงแค่วันที่มาเที่ยวทริปเรือยอช์ทเท่านั้น และความสัมพันธ์ทุกอย่างก็จบลง ไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ ส่วนเรื่องการแลกเบอร์ฯ เราก็ต้องแลกเบอร์ฯ กับลูกค้าที่มาติดต่องานทุกคนอยู่แล้ว เพราะเราเป็นเอเจนซีทัวร์ ยอมรับว่ามีการขอรูปเจ้าสัวกับคุณตั๊กจากชาลีจริง แต่ขอเพื่อเก็บเป็นโปรไฟล์บริษัท และไม่ได้มีการนำมาเผยแพร่แต่อย่างใด โดยเชื่อมั่นว่ารูปที่ได้จากคนสนิทเจ้าสัวจะต้องเป็นรูปที่คัดกรองมาอย่างดีแล้ว และรูปที่ได้ก็เป็นรูปที่ตั๊กนั่งอยู่ที่หัวเรือเพียงรูปเดียวเท่านั้น เป็นรูปที่ออกมาก่อนที่จะเป็นข่าวก่อนหน้านี้แล้ว และทางคุณชาลีก็ไม่ได้ให้รูปโรสเพียงคนเดียว เรามีหลักฐานแต่ไม่อยากบอก ทั้งนี้เรื่องที่ดาราสาวได้แจ้งความในข้อหา 'ละเมิดสิทธิส่วนตัว' ตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อหาใดๆ ทั้งสิ้น แต่ทางฝั่งเราจะมีการดำเนินคดีแจ้งความ 'หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์' และยืนยันจะดำเนินคดีความอย่างเต็มที่"

 

โรส,ตั๊ก,ตั๊กบงกช,คดีเรือยอร์ช

     โดยด้านทนายความของ "โรส" กล่าวว่า "ตอนนี้ตำรวจรับคดีหมิ่นประมาทไว้ ส่วนคดีความผิดเกี่ยวกับพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ตำรวจต้องตามสืบหลักฐานว่าข้อความดังกล่าวมาจากอินสตาแกรมของคุณตั๊กจริงหรือไม่"

     ซึ่งสาว "โรส" ก็ได้พูดต่ออีกว่า "หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว คุณชาลีมีการติดต่อมาทางบริษัทเพื่อขอโทษ และได้ติดต่อกับทางโรสโดยตรง โดยคุณชาลีบอกว่าจะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ แต่เราเห็นว่าคุณชาลีไม่ใช่คนออกโรงด่า ส่วนตัวคิดว่าถ้าตั้งโต๊ะแถลงข่าว คนจะมองว่าชาลีปกป้องเรา ที่เงียบไปเพราะเรารอ แต่ทางฝั่งตั๊กก็เงียบ ไม่มีการขอโทษ ทั้งที่เป็นเรื่องเข้าใจผิด ตอนแรกอยากได้คำขอโทษจากฝั่งนั้น แต่เงียบหายไป จึงต้องดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อขอความยุติธรรมให้กับตนเอง

     ถามว่าแอบกลัวไหมเพราะฐานะทางสังคมเราก็ต่างกัน ก็แอบกลัวแต่โดนด่าขนาดนี้มันต้องสู้ ถึงจะไม่ชนะคดี แต่สังคมก็รู้ว่าเราถูกต้องเพราะมีหลักฐานอยู่แล้ว กว่าจะได้ทนายคนนี้มาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ก็ต้องดูให้ดี เพราะเรารู้ว่าเรากำลังสู้อยู่กับอะไร เหมือนโรสกำลังงัดท่อนซุงค่ะ ไม่รู้ว่าเขาจะมาด้านไหน ทางผู้ใหญ่บอกให้โรสหยุดทำมาหากินไปสิถ้าเรื่องไม่จบ ขึ้นโรงขึ้นศาลอีก ไม่เป็นจริงก็หยุดไป จะเสียเวลา เสียเงินทำไม แต่มีคนกลุ่มเล็กๆ บอกว่าจะให้คนรวยด่าแล้วหายไปเหรอ หลายคนบอกว่าจะให้เขาดูถูกคนจนหรอ จะเป็นคนคอยกระตุ้นเรา ขอบคุณพวกเขามากๆ เลย ต้องสู้กับเขาสิ เตรียมลุยอย่างเดียว"

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments