ฮารุกะ อายาเสะ  ซึสุ ฮิโรเสะ  มาซามิ นางาซาวะ และ คาโฮะ พา  OUR LITTLE SISTER ( UMIMACHI DIARY ) ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น  ทำรายได้  2 วันทะลุ 229 ล้านเยน

ฮารุกะ อายาเสะ ซึสุ ฮิโรเสะ มาซามิ นางาซาวะ และ คาโฮะ พา OUR LITTLE SISTER ( UMIMACHI DIARY ) ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น ทำรายได้ 2 วันทะลุ 229 ล้านเยน

1

ฮารุกะ อายาเสะ  ซึสุ ฮิโรเสะ  มาซามิ นางาซาวะ และ คาโฮะ พา  OUR LITTLE SISTER ( UMIMACHI DIARY ) ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น  ทำรายได้  2 วันทะลุ 229 ล้านเยน

     มงคลภาพยนตร์เตรียมนำภาพยนตร์ สุดประทับใจที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิต OUR LITTLE SISTER ( UMIMACHI DIARY )  ที่กำลังสร้างกระแสฟีเวอร์อยู่ในญี่ปุ่นขณะนี้ด้วยการกวาดรายได้บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศไปแบบแรงไม่หยุด โดยครองแชมป์หนังทำเงินอันดับ 1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  ด้วยรายได้เปิดตัว 2 วัน  ( 13-14 มิถุนายน )ทำรายได้ทะลุผ่านหลัก 229.117 ล้านเยน ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขเปิดตัวที่สูงมากโดยทำรายได้สูงกว่าที่ LIKE FATHER , LIKE SON ( พ่อครับ ....รักผมได้ไหม ? )  ผลงานภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ของผู้กำกับ  โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ เคยทำไว้ถึง  5 เท่า โดยกระแสฟีเวอร์ที่ทำให้ยอดขายตั๋วถล่มทลายในครั้งนี้  เกิดจากที่ กลุ่มแฟนคลับของ 4 นักแสดงนำ รวมตัวกันเพื่อที่จะรอชมการร่วมงานกันครั้งแรกของ 4 สาวนักแสดงนำบนจอภาพยนตร์

     “ ครั้งแรกที่ฉันได้อ่านบท อดคิดไม่ได้ว่า  ฉันจะเล่นบทพี่สาวคนโตได้จริง ๆ เหรอ แต่เมื่อยิ่งถ่ายทำไปพวกเราทั้ง 4 คนก็ยิ่งรู้สึกผูกพันกับ มากกว่าพี่น้องแท้ ๆ เสียอีก   .”  ฮารุกะ อายาเสะ เผย

     Our Little Sister    (Umimachi Diary )  ดัดแปลงจาก หนังสือการ์ตูนเจ้าของรางวัล การ์ตูนยอดเยี่ยม ของ เจแปน มีเดีย อาร์ต เฟสติวัล  ครั้งที่ 11 โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของสามสาวพี่น้อง ซาจิ (ฮารุกะ อายาเสะ), โยชิโนะ (มาซามิ นางาซาวะ) และ จิกะ (คาโฮะ) ที่อาศัยอยู่ด้วยกันในเมืองคามาคุระที่สุขสงบ เมื่อพ่อที่ทิ้งพวกเธอไปมีครอบครัวใหม่เกิดเสียชีวิตลง ทั้งสามคนจึตัดสินใจรับ ซึสุ ( ซึสุ ฮิโรเสะ )น้องสาวคนละแม่มาอยู่ด้วยกัน เรื่องนี้จึงเป็นเหมือนบันทึกชีวิตของ 4 สาวพี่น้อง ที่ต่างเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้กันและกัน  ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดย โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ   และนอกจากความสำเร็จด้านรายได้  Our Little Sister    ได้การเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีนี้ และได้รับเสียงปรบมือสแตนดิ้งโอเวชั่นจากผู้ชมยาวนานกว่า  5 นาที  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” วันพักรบเพื่อให้ “แอฟ-ตรี” พบรัก น่าเสียดายลดลง!

เปิดสองนางเอกประกบคู่ “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ขุ่นพระช่วย! เคมีใหม่ที่รอ

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

“ครูเบียร์ นุติญา” พบติ่งเนื้อในโพรงมดลูกแพทย์แนะให้ผ่าตัด

“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ขอบคุณแฟนเพลงหลังสถาปนิกส่งมอบแปลนบ้านหลังใหม่แล้วเสร็จ

“วิน” ยินดี “ไบร์ท” เปิดตัวคบ “เนเน่” บอกเขามีความสุขผมก็มีความสุข คอยซัพพอร์ตเสมอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments