ดวงรายสัปดาห์วันที่ 29 มิ.ย. - 5 ก.ค. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 29 มิ.ย. - 5 ก.ค. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงธุรกิจ การค้าของชาวราศีมังกรค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องคู่ค้าและการเจรจาต่อรอง คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิด ข้าราชการหรือผู้ที่ทำงานประจำมีสิทธ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หรือเป็นตัวแทนการค้า ตัวแทนประกันต่างๆมีโอกาสทำผลงาน ยอดขายถล่มทลายมีความก้าวหน้าทางด้านการงานดีมากช่วงปลาสัปดาห์ อิทธิพลความวุ่นวายจากปัญหาของการเงินในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานที่มีปัญหา คุณต้องทำงานหนักขึ้น มากขึ้นแต่กลับดูเหมือนว่าไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นสักเท่าไหร่ แต่ขอให้วางใจเพราะผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาพร้อมยื่นมือมาช่วยคุณตลอด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีจุดที่ติดๆขัดๆคอนข้างมาก อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่มารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ หนี้สินจากบัตรเครดิต อีกทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัวส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา ควรมีการผ่อนผันกับเจ้าหนี้บางราย และวางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก ควรใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักในช่วงนี้นั้นจะเป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างกันสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเอง ควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกในด้านลบ ระวังคำพูดที่อาจบั่นทอนกำลังใจซึ่งกันและกัน และที่สำคัญต้องให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลาคุณจะสามารถข้ามผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน หากยังไม่มีแฟนขอให้อดทนไว้ ไม่ต้องใจร้อนเพราะความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วอย่าเพิ่งท้อถอย

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรรู้สึกว่าทั้งด้านการงาน การเงินจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ด้านความรักต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือ คือ เทอร์คอยส์ และเพทายสีฟ้า จะมีพลังอำนาจเสริมดวงให้มีความสุขุมเยือกเย็นยิ่งขึ้น จะทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างที่คิดไว้ และช่วยเสริมบารมี นำพาชีวิตก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคทั้งปวงได้สำเร็จ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 8 เลขคู่คือ 14,18,84 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,ขาว,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน และนำพาความเดือดร้อนมาสู่องค์กรของคุณ และที่ควรใส่ใจให้ดีคือบริวารที่คุณรับผิดชอบดูแลในครอบครัวนั้นอาจเกิดปัญหา ทั้งในด้านสุขภาพร่างกาย และสุขภาพจิตใจช่วงนี้ควรสังเกตพฤติกรรมและพูดคุยกันมากขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทำให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น ในบายรายอาจถูกฉ้อโกงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข

 

ด้านความรัก

     ดวงความรักในช่วงนี้เรียกได้ว่าความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จ ส่วนคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์การปล่อยวางจากทุกสิ่งจะนำพามาซึ่งสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่าไปยึดถือในลมปาก และคำพูดของผู้อื่นที่ไม่รักษาคำพูดจงเอาสติของตนเองเป็นที่ตั้งแล้วคุณจะผ่านพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปได้คุณควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือโอปอล ทัวร์มาลีนสีแดง ซึ่งจะส่งเสริมให้มีพลังอำนาจ และมีโชคดีอยู่เสมอ มีความเข้มแข็งอยู่ตลอดเวลา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 8 เลขคู่คือ 00,06,68 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงาน การเงิน ตลอดจนผลประโยชน์ขององค์กร หรือบริษัทที่คุณเป็นผู้ดูแล หรือถือหุ้นอยู่เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กรที่คุณอยู่งาน อีกทั้งความวุ่นวายใจ ความวิตกกังวลจนเกินไปจะเป็นสาเหตุให้คุณพลาดโอกาสดีๆทางด้านการงาน และตำแหน่งหน้าที่ได้ ควรปล่อยวางและใช้สติในการตัดสินใจในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงาน ด้านเจ้าของกิจการ และธุรกิจที่อยู่ในแสงและเงา สื่อบันเทิงต่างๆอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาก มีงานล้นมือ ชื่อเสียงโด่งดังในทางที่ดี หากพบเจอปัญหาใดควรรีบปรึกษาผู้ใหญ่ในหน่วยงานทันที เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง

 

ด้านการเงิน

     ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

 

ด้านความรัก

     ดวงความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนด้านการงานถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และควรเอาใจใส่คู่ครองให้มากขึ้นเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือโทแพซสีเหลือง และบุษราคัม ซึ่งจะมีอำนาจเสริมดวงให้มีความสดชื่น มีความกล้าหาญ ความเด็ดเดี่ยว และทำให้เกิดปัญญาที่รอบรู้ หลักแหลม มีชัยอยู่เหนือผู้อื่น

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 9 เลขคู่คือ 15,55,59,91 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ดำ,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ ตลอดจนจะมีธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น ได้เข้ามาให้คุณร่วมทุนหรือจัดทำเอง ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความสำเร็จ ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ำประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่อีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณและทุกคนในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที ทั้งเรื่องการงาน การเดินทาง แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ คำพูดโดยปราศจากความคิด เราต้องคิดก่อนพูดเพราะ อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือ บุษราคัม ซึ่งจะเปรียบเสมือน เครื่องรางของคลังคุ้มครองให้แคล้วคลาด จากการถูกปองร้าย หรืออุบัติเหตุทั้งปวง จะนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการเจรจา การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,5, 9 เลขคู่คือ 44,55,59,95 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ส้ม ,ขาว,น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก การเจรจาการค้า สำเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูงระหว่างบุคคลในแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่ หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต หรือการผ่อนของบางอย่างรออยู่คุณจะได้ไม่เครียดเมื่อเห็นใบแจ้งหนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีก เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง คุณควรที่จะเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากๆเพราะอาจเกิดเรื่องน้อยใจหรือผิดใจกันเกิดขึ้น

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือเพทาย ซึ่งจะมีพลังของความสง่างาม ความมีบุคลิกภาพที่ดี ทำให้เป็นที่รัก เป็นที่ยกย่องของคนอื่น และเป็นผู้นำที่เปี่ยมไปด้วยบารมีเสริมสร้างความมีสติ มีความรอบครอบในการดำเนินชีวิต

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 7 เลขคู่คือ 02,66,67,72 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดำ,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ คุณต้องวางตัวให้ดีก่อนที่จะปรึกษาหารือใครก็ตามต้องมั่นใจว่าเข้าหาถูกคน เพื่อจะได้พบคำตอบที่ถูกต้อง ด้านคนที่ตกงานอาจได้รับข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆในช่วงนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงการเงินนั้นอาจจะต้องนำเงินเก่าที่เก็บออมเอาไว้ออกมาใช้จ่ายในช่วงนี้เพราะมีเหตุแห่งการขับขยายหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยตลอดจนอาจเกิดปัญหาการเงินติดขัด เพราะกิจการการค้าที่เติบโตขึ้นคุณควรวางแผนการใช้เงินให้เหมาะสมกับสภาพการณ์ในช่วงนี้เพื่อไม่ให้มีปัญหากระทบต่อค่าใช้จ่ายประจำที่มีอยู่ และไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่เราไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนเพราะอาจถูกหลอกหรือถูกเอารัดเอาเปรียบได้

 

ด้านความรัก

     ดวงความรักในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเกิดปรากฏการณ์ถ่านไฟเก่าครุ หรือเหตุแห่งคนรักเก่าหวนคืน ช่วงเวลาความสุขในอดีตจะย้อนคืนกลับมาอีกครั้ง แต่คุณควรจะแยกแยะให้ชัดเจนระหว่างอดีต กับ ปัจจุบัน เพราะมิเช่นนั้นอาจเกิดกรณีรักสามเส้าได้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนมีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และการเดินทางแต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต ยึดความถูกต้องเป็นหลักเพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต และถูกโฉลกกับราศีของคุณ คือทับทิม ซึ่งจะมีพลังทำให้มีสุขภาพดี ลดความตรึงเครียด และคลายอาการที่ชอบคิดมากให้ลดน้อยลง ส่งผลให้ชีวิตคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงไม่ว่าคุณจะอยู่ ณ สถานที่ดีแห่งใดก็ขอให้มีแต่ความสุข และความสำเร็จ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,4, 6 เลขคู่คือ 34,44,46,66 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว,น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงการงานของคุณในช่วงนี้เกิดความวุ่นวายค่อนข้างเยอะอันเนื่องมาจากงานที่รุมเร้าเข้ามาอย่างมากมายมหาศาล อีกทั้งเจ้านาย หรือหุ้นส่วนก็ต้องการโครงการใหม่ๆที่ต่อยอดทางธุรกิจ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นความรับผิดชอบของคุณทั้งสิ้น ขอให้อดทนไว้เพราะช่วงเวลาแห่งการสร้างผลงานได้มาถึงคุณแล้ว หากสามารถก้าวผ่านความวุ่นวายในช่วงนี้ไปได้แล้วคุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นที่ยอมรับในองค์กรอย่างแน่นอนหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ ห้าง ร้าน บริษัท ในช่วงนี้ควรที่จะหาสมุนคู่ใจ ที่ไว้ใจได้มาช่วยงานบางอย่างที่คุณเป็นผู้ดำเนินการเองมาโดยตลอดนั้น เพื่อที่จะแบ่งเบาภาระหน้าที่ของคุณให้เบาลงบ้าง อีกทั้งมีเกณฑ์ที่คุณอาจต้องเดินทางเจรจาการค้ามากขึ้นอีกด้วยนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้กับรายจ่ายอาจไม่ค่อยสัมพันธ์กันสักเท่าไหร่ อันเนื่องมาจากมีหนี้สินบางอย่างที่คุณเคยสร้างไว้ในอดีตมันถึงเวลาที่คุณต้องชำระแล้ว อีกทั้งบริวารยังตามมากวนใจขอหยิบยืมเงินจากคุณอีก คุณไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้รับกลับคืนอย่างแน่นอน ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิกมาช่วยประทังการดำเนินชีวิตต่อไปได้อีก

 

ด้านความรัก

     ดวงความรักของคุณในช่วงนี้ภาพความสุข ความประทับใจครั้งในอดีตกำลังกลับมาสดใสในใจคุณอีกครั้ง หากเป็นคนโสดมีเกณฑ์การหวนกลับหวนคืนไปสานต่อความรักครั้งเก่ากับคนรักเก่าแบบหวานชื่น สิ่งใดให้อภัยและมองข้ามผ่านไปได้แล้วใจมีความสุขก็ทำไป ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นจะต้องห้ามใจตัวเองให้ได้ อยู่กับปัจจุบันที่เป็นความจริง ควบคุมความรู้สึกด้านกามารมณ์ที่รังแต่จะส่งผลในด้านลบให้กับชีวิต เพื่อความสุขที่ยั่งยืนของคุณและครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ มีความสับสน วุ่นวาย ที่เกิดขึ้นนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิตคุณ คือไข่มุกซึ่งจะมีพลังของความบริสุทธิ์สะอาด และความมั่นคง จะช่วยเสริมดวงให้ชัดเจน และสดใสมากขึ้น ช่วยลดอารมณ์ที่ชอบแปรปรวนให้หมดสิ้นส่งผลให้คุณมีชัยชนะอยู่เหนือจิตใจของตนเอง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 9 เลขคู่คือ 10,16,61,69 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า ,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร นี้ เพื่อนร่วมงานตลอดจนบุคคลในองค์กรที่คุณทำงานอยู่นั้น นำพาปัญหาและอุปสรรคในการทำงานมาสู่คุณต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารรอบตัวจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ หากต้องการที่จะเปลี่ยนสถานที่ทำงานในช่วงปลายเดือนคุณกำลังจะได้รับข่าวดี

 

ด้านการเงิน

      ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนได้ดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่คุณควรที่จะนำรายได้ที่มีเข้ามาขณะนี้แบ่งส่วนหนึ่งเก็บออมไว้เพื่อใช้จ่ายในอนาคต อย่าฟุ่มเฟือยไปกับสินค้าที่ไม่จำเป็นจนเกินไป อีกทั้งไม่ควรเห็นแก่ผลประโยชน์เล็กน้อยอย่างเช่นการปล่อยเงินกู้ต่างๆเพราะอาจถูกหลอกได้

 

ด้านความรัก

     ดวงความรักของคุณในช่วงนี้อาจจะดูขัดแย้งกับความสำเร็จในหน้าที่การงาน กับการเงิน คนที่มีครอบครัวแล้วอาจเกิดความขัดแย้งกับคู่ครอง อันเนื่องมาจากงานพบปะสังสรรค์เข้าสังคมมากขึ้น ทำให้เวลาที่มีให้กับคู่ครองหรือครอบครัวลดน้อยลงไปคุณต้องเดินสายกลางปฏิบัติตนให้เสมอต้นเสมอปลายให้ความสำคัญกับทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณในขณะนี้ ด้านคนโสดช่วงนี้อยากให้มุ้งมั่นในด้านการงานเพื่อสร้างอนาคตให้กับตนเอง เรื่องความรักนั้นรอสักพักก็วิ่งเข้ามาหาแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ ความวุ่นวายต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นหากย้อนมองที่ต้นเหตุหลักแล้ว คุณเองก็รู้ดีว่าเกิดจากตัวเราเอง ดังนั้นการการตั้งมั่นอยู่ด้วยสติจะนำพาให้คุณหลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวงควรเสริมดวงด้วยสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิตของชาวราศีพฤษภ คือ มรกต หยกสีเขียว และทัวร์มาลีนสีเขียว ซึ่งจะมีพลังอำนาจ พลังแห่งความกล้าหาญ พลังแห่งความศรัทธา และสามารถป้องกันภัยอันตรายทั้งปวงได้ ส่งผลให้คุณมีสติในการดำเนินชีวิต เกิดความความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป แล้วคุณจะได้พบกับความสุขอย่างแน่นอน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 0 เลขคู่คือ 26,09,69,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงการงานของคุณในช่วงนี้เรื่องเดือดเนื้อ ร้อนใจในองค์กร หน่วยงานหรือบริษัทของคุณได้เข้าใกล้คุณมากขึ้นทุกที ควรตรวจสอบแผนกการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีการยักยอก หรือส่อเค้าความวุ่นวายเกิดขึ้น คุณควรมีความรอบครอบในการตรวจสอบเอกสาร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพคุณเอง เพื่อรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของตัวคุณเองและองค์กรที่คุณดูแลอยู่ อีกทั้งบริวารในครอบครัวที่คุณดูแลอยู่นั้นอาจเกิดเรื่องราววุ่นวายใจ มีปัญหาขัดแย้งภายในให้คุณได้แก้ไขปัญหาอีกด้วย พยายามใช้สติ และเหตุผลควบคู่กันเพื่อพบทางออกของปัญหาทั้งหมด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้กับรายจ่ายอาจไม่ค่อยสัมพันธ์กันสักเท่าไหร่ อันเนื่องมาจากมีหนี้สินบางอย่างที่คุณเคยสร้างไว้ในอดีตมันถึงเวลาที่คุณต้องชำระแล้ว อีกทั้งบริวารยังตามมากวนใจขอหยิบยืมเงินจากคุณอีก คุณไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้รับกลับคืนอย่างแน่นอน ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิกมาช่วยประทังการดำเนินชีวิตต่อไปได้อีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ดวงความรักนั้นคุณควรมีสติในการดำเนินชีวิตที่เกี่ยวข้องกับความรัก การให้อภัย การปล่อยวาง เป็นสิ่งที่สำคัญในการครองคู่อยู่ด้วยกัน ควบคุมอารมณ์ และคำพูดให้ดีเพราะในช่วงนี้ความวุ่นวายใจ ความเครียดจากการทำงานมีมากพอแล้วคุณควรที่จะวางความรักไว้ในฐานะของกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิตจะดีกว่า

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ ความสุข ความสำเร็จที่ได้มานั้นล้วนแล้วแต่ เกิดจากความอดทน และพยายามของคุณเองทั้งสิ้น ขอให้คุณภูมิใจในความสำเร็จที่ได้รับ พร้อมทั้งรักษาความดีที่คุณเป็นผู้สร้างขึ้นมานี้ให้คงอยู่ตลอดไป ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต คือ เพชร และ เพทายขาว ซึ่งจะสามารถเสริมดวงให้มีบารมีน่าเกรงขาม ซึ่งจะมีความสอดคล้องกับนิสัยของคนราศีนี้ ที่ชอบเป็นผู้นำ ยิ่งส่งผลให้เกิดความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีสติปัญญาอยู่เหนือศัตรูทั้งปวง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 7 เลขคู่คือ 00,06,67,77 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ชมพู ,เขียว , ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงการงานของคุณในช่วงนี้กิจการที่มีการร่วมลงทุนกับเพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้องนั้นมีการเติบโตในทิศทางที่ดี มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ ส่วนงานในรูปแบบองค์กร หรือบริษัทที่มีพนักงานหลักพันคนขึ้นไปควรหมั่นตรวจสอบเอกสาร และวิธีการทำงานของพนักงานให้เป็นไปตามระบบระเบียบอยู่เสมอ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจเกิดปัญหาจากการประมาทหรือมักง่ายของคนในองค์กร และส่งผลเสียต่อชื่อเสียงของบริษัทได้ หากคิดที่จะทำธุรกิจใดๆในช่วงนี้คุณจะต้องใช้ความระมัดระวังค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของหุ้นส่วนเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดเรื่องหมางใจกันได้ อีกทั้งคุณจะต้องตรวจสอบสัญญาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของตัวคุณเองให้ดีเพราะอาจถูกหลอกได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย

 

ด้านความรัก

     ดวงความรักช่วงนี้อารมณ์ความเบื่อหน่ายในเรื่องรักๆใคร่ๆของคุณค่อนข้างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เหตุเพราะการผิดหวังในการกระทำของคนรักในหลายๆครั้งทำให้คุณมีมุมมองที่จะหันกลับมารักตัวเองมากขึ้น ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไปควรพิจารณาให้รอบครอบว่าความสุขที่แท้จริงของเราคือแบบไหน ส่วนคนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักในช่วงนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล คุณกำลังเริ่มต้นการเรียนรู้ และสั่งสมซึ่งประสบการณ์ในการทำงานเพื่อเป็นพื้นฐานของความสำเร็จอย่างแท้จริง คุณควรหากัลยาณมิตรต่างวัยไว้สำหรับปรึกษาหารือ ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต คืออะความารีน และบลัดสโตน ซึ่งจะมีพลังของความอ่อนโยนสดใส ทำให้มีความอดทน มองโลกในแง่ดี และช่วยเสริมดวงให้มีจิตใจที่บริสุทธิ์ ใสสะอาดปราศจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง นำพาพลังที่ดีและมีความสุขมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 8 เลขคู่คือ 22,66,68,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ส้ม , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากใครที่ทำงานประจำ หรือรับราชการอยู่ในขณะนี้คุณจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการทำงานโดยเฉพาะด้านการตรวจสอบเอกสารต่างๆให้ดีเพราะอาจมีปัญหาผิดพลาดเกิดขึ้น และลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ ด้านเจ้าของกิจการในช่วงนี้ผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว การติดต่อกับต่างประเทศมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ผลกำไรเป็นที่น่าพอใจธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้ากับชาวต่างประเทศ ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน

 

ด้านการเงิน

     ดวงการเงินในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง ลูกค้าพากันสั่งของกับคุณไม่ขาดสาย มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ นำมาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวย แต่ในขณะเดียวกันถึงจะมีกระแสทรัพย์เข้ามามากมายมหาศาลแต่ในช่วงนี้ดวงคุณกลับไม่เหมาะกับการลงทุนครั้งใหม่เพราะอาจขาดทุนได้ และที่สำคัญห้ามให้ใครหยิบยืมเงินคุณในช่วงนี้เป็นอันขาดมีเกณฑ์ว่าการขอยืมจะเป็นการขอลืมตลอดกาล รวมถึงคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค เล่นหุ้นเก็งกำไรสภาวะในช่วงนี้ ไม่ควรเสี่ยง ควรเก็บเงินเอาไว้ก่อนรอจังหวะที่ดีค่อยลงทุน ขยายกิจการต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงความรักสำหรับคนโสดนั้นมีเกณฑ์พบคนที่ถูกตาต้องใจ แม้ระยะทางจะดูห่างไกลแต่ใจใกล้กัน ความสุขในเรื่องราวของความรักกำลังเข้าใกล้ตัวคุณทุกที ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้วช่วงนี้อาจมีเรื่องที่ขัดแย้งกันเกิดขึ้น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ควรหมั่นเอาใจกันอยู่ตลอดเวลา เป็นช่วงเวลาที่ควรหาของขวัญของกำนัลให้กับคนรักของคุณเพื่อสร้างความสุขให้แก่กัน ความรักจะได้ไม่จืดจาง

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณี คือแอเมทีสต์ ซึ่งจะช่วยเสริมสติปัญญาให้มีความฉลาดปราดเปรื่อง มีความคิดที่สร้างสรรค์ และช่วยปกป้องคุ้มครองให้พ้นจากอบายมุข พบแต่ความโชคดีตลอดไปนะครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,1, 5 เลขคู่คือ 10,11,15,51 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,ขาว , น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสมบูรณ์ในหลายๆด้านทั้งธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคำแนะนำจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ธุรกิจภายในครอบครัวมีเกณฑ์ขยับขยาย บางรายอาจมีการสืบทอดมรดก หรือรับช่วงต่อ กลายเป็นเจ้าของกิจการเสียเอง ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทำงานและรู้จักการอ่อนน้อมถ่อมตนจะทำให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การลงทุน หรือเก็งกำไรในธุรกิจบางอย่างของคุณนั้นมีเกณฑ์กระแสเงินในทิศทางที่ดีวิ่งเข้าหาคุณ อีกทั้งยังมีรายได้หลายทางเข้ามาทำให้สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นมากแต่คุณจะต้องปฏิเสธการลงนามในหนังสือเงินกู้หรือค้ำประกันใดๆให้กับใครเด็ดขาเพราะมีเกณฑ์ต้องใช้หนี้แทนผู้อื่น

 

ด้านความรัก

     ดวงความรักของคุณในช่วงนี้เหมือนเล่นเกมส์จับผิด คุณและคนรักเกิดความขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง จนบางครั้งเริ่มลุกลามใหญ่โตขอให้ใจเย็นๆ ให้นึกถึงช่วงเวลาที่เริ่มต้นคบหาดูใจกันใหม่ๆทุกอย่างสวยงามและมีความสุข พยายามมองผ่านในบางเรื่อง เพื่อความสบายใจของคนที่คุณรัก ส่วนคนโสดขอให้ใช้ชีวิตโสดอย่างคุ้มค่าพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูงเพื่อคลายเหงาได้เพราะความรักยังมาไม่ถึงคุณในช่วงนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนู ความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณี เสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง โกเมนสีแดง ซึ่งจะมีพลังช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,8, 9 เลขคู่คือ 44,88,89,98 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , น้ำเงิน


 

#EXOluXioninBKKDay2 #ข้าบดินทร์ #EXOluXioninBKK #HowtoPerfect #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #SBSPopAsiaGOT7 #SMTM4 #EXO #LoveWins #lovesicktheseries

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments