เปิดใจ “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์” กับการแสดงที่เข้มข้นที่สุดในชีวิต

เปิดใจ “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์” กับการแสดงที่เข้มข้นที่สุดในชีวิต

1

เปิดใจ “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์” กับการแสดงที่เข้มข้นที่สุดในชีวิต

     หลังจากเคยสวมบทบู๊ระห่ำมาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่“อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์” ขอกลับมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่เข้มข้นที่สุดในชีวิต!! กับบทบาทของชายธรรมดาผู้ต้องปกป้องลูกสาวสุดที่รักที่กำลังจะกลายเป็นซอมบี้ ในภาพยนตร์ซอมบี้ดราม่า “Maggie : ซอมบี้ลูกคนเหล็ก” ร่วมกับ “อบิเกล เบรสลิน” ดาราสาวที่เคยเข้าชิงออสการ์จาก Little Miss Sunshineมาแล้ว รับบทเป็นลูกสาว ร่วมด้วย “โจลี่ ริชาร์ดสัน” และนักแสดงอีกมากมาย

     โดย “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์” นักแสดงนำของเรื่องได้เผยว่า“เรื่องราวของ Maggie แตกต่างจากหนังซอมบี้เรื่องอื่นๆ คือ หนังจะไม่ได้นำเสนอการต่อสู้เพื่อมวลมนุษยชาติ แต่หันไปเจาะลึกชีวิตครอบครัวเล็กๆ ถ่ายทอดความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูก และสำรวจสภาวะจิตใจของตัวละคร ที่รายล้อมด้วยปีศาจร้ายในยุคโลกาวินาศ ดังนั้นตัวละครของเขาจึงต้องมีความเป็นมนุษย์ปุถุชนคนหนึ่ง เขาอ่อนแอได้ แข็งแกร่งได้ และเปราะบางทางอารมณ์ได้ขณะที่เขาต้องปกป้องลูกตามสัญชาตญาณของคนเป็นพ่อ”

      “Maggie : ซอมบี้ลูกคนเหล็ก” ผลงานการกำกับของ เฮนรี ฮอบสัน ผู้มีผลงานโดดเด่นในด้านการออกแบบไตเติ้ลให้หนังและซีรี่ส์ชื่อดัง อาทิSherlock Holmes, The Tree of Life รวมทั้งซีรี่ส์สุดฮิตอย่าง The Walking Dead หนังเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ แมกกี้ (อบิเกล เบรสลิน) ที่ติดเชื้อไวรัสมรณะและเธอก็กำลังจะกลายเป็นผีดิบ ความหวังเดียวที่จะควบคุมเธอไว้ไม่ให้เธอกลายเป็นปีศาจร้ายได้ก็คือ เวด (อาร์โนลด์ ชวาซสเนกเกอร์) พ่อของเธอ เขาจะปกป้องเธอทุกวิถีทางไม่ให้เจ้าหน้าที่พรากเธอไป ความเป็นความตายของเธอจึงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments