ส่อง 6 พระเอกขึ้นแท่นดาวรุ่งกระแสแรงในช่วงนี้!

ส่อง 6 พระเอกขึ้นแท่นดาวรุ่งกระแสแรงในช่วงนี้!

1

ส่อง 6 พระเอกขึ้นแท่นดาวรุ่งกระแสแรงในช่วงนี้!

 

          ช่วงนี้ไม่ว่าเปิดไปช่องไหนก็จะมีเหล่าดาราหน้าใหม่เกิดขึ้นมากหน้าหลายตา โดยเฉพาะกับเหล่าพระเอกใหม่ที่ปล่อยผลงานออกมาให้สาวๆ ได้ฟินกัน แต่นอกจากหน้าตาหล่อๆ ของพวกเขาแล้ว ฝีมือการแสดงก็คงจะเป็นตัวตัดสินว่าพระเอกคนไหนจะรุ่งหรือร่วง แต่ดูเหมือนว่าจะมี 6 พระเอกดาวรุ่งที่กำลังถูกจับตามองว่ามาแรงในขณะนี้ ส่วนจะมีใครบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

 

          มาเริ่มกันที่คนแรก พระเอกสูงยาวเข่าดี "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" หรือ "ดีเจพุฒ" หนุ่มหล่อที่มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย โดยหนุ่ม "พุฒ" นั้นได้รับบทพระเอกครั้งแรกจากละครเรื่อง "เล่ห์นางฟ้า" และหลังจากจบละครเรื่องนี้ก็ทำให้หนุ่ม "พุฒ" กลายเป็นหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ และกลายเป็นพระเอกหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ

          นอกจากนี้หนุ่ม "พุฒ" ยังเล่นละครอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น "ฝันเฟื่อง, ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย" อีกทั้งละครเรื่องใหม่ที่กำลังรอออนแอร์ อย่าง "เพื่อเธอ, วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์" และยิ่งตอนนี้ซีรีส์สุดฮอต "รักนะเป็ดโง่" ที่หนุ่ม "พุฒ" รับบทเป็นรุ่นพี่สุดหล่อแถมมีนิสัยขี้อ่อยก็กำลังเป็นที่นิยมจนใครๆ ก็อยากจะเป็นน้องรหัส "พี่เสือ" กันเป็นแถว

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

 

 

          มาต่อกันที่พระเอกหุ่นล่ำอีกคน "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์" ที่โด่งดังเป็นอย่างมากในบท "บักจ่อย" จากละครเรื่อง "คุณชายรัชชานนท์" ที่เป็นบทแจ้งเกิดของหนุ่ม "เต้ย" และทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งในปีนั้นเองหนุ่ม "เต้ย" ก็ได้คว้ารางวัล daradaily The Great Awards สาขาดาราสีสันที่สุดแห่งปี 2013 และได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องต่อมา อย่าง "บางระจัน" ที่หนุ่ม "เต้ย" ได้โชว์ฝีไม้ลายมือจนทำให้หลายคนชื่นชมในพัฒนาการที่ดีขึ้น และเฝ้าจับตามองว่าที่พระเอกดาวรุ่งของวงการบันเทิงคนต่อไป

          และด้วยฝีมือของหนุ่ม "เต้ย" ทำให้มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ โดยละครเรื่องล่าสุดของหนุ่ม "เต้ย" ที่กำลังรอออนแอร์ อย่าง "กำไลมาศ" ซึ่งหนุ่ม "เต้ย" ได้ประชันฝีมือกับนักแสดงสาวคนเก่งถึง 2 คน นั่นก็คือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และ "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา"

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

 

 

          คนถัดมาก็ฮอตไม่แพ้กัน กับหนุ่มหล่อมาดเข้ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" จากบท "คุณเสกข์" ในละครสุดฟิน "เล่ห์รตี" ซึ่งเป็นการกลับมาเล่นละครหลังจากที่ห่างหายไปนาน โดยการกลับมาคราวนี้ก็ทำให้หนุ่ม "ฌอห์ณ" ขึ้นแท่นเป็นพระเอกสุดฮอตได้อย่างไม่ต้องสงสัย จากกระแสภายในโลกโซเชียลที่หลายคนติดแฮทแท็ก #ยอมแล้วทูนหัวอยากมีผัวเป็นคุณเสกข์ และจากละครเรื่องนี้ก็ยังทำให้มีกระแสคู่จิ้นฟินเวอร์ "ฌอห์ณเอสเธอร์" ที่เหล่าแฟนคลับลุ้นให้ทั้งสองเป็นแฟนกันนอกจอเลยทีเดียว

          และเร็วๆ นี้หนุ่ม "ฌอห์ณ" ก็กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน กับละครเรื่อง "นางบาป" และ "ดอกไม้ลายพาดกลอน" ฝีมือการแสดงของหนุ่ม "ฌอห์ณ" จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามกัน

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

 

 

          ต่อมาเป็นพระเอกหน้าใสจากวิกหมอชิต อย่าง "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ดาวรุ่งพุ่งแรงที่ผ่านละครมาหลายเรื่อง อย่างเช่น "เลือดเจ้าพระยา, คมพยาบาท และ ใยกัลยา" ละครโรแมนติกดราม่าที่หนุ่ม "ไมค์" เล่นคู่กับนางเอกสาว "โบว์ เมลดา สุศรี" แถมเคมียังเข้ากัน จนทำให้แฟนคลับจิ้นกันกระจาย

          และหากใครที่คิดถึงหนุ่ม "ไมค์" ก็ต้องติดตามชมละครเรื่องใหม่ ซึ่งกำลังถ่ายทำทั้ง 3 เรื่อง อย่าง "รอยรักแรงแค้น, อตีตา และ โนราห์" ที่จะได้ออนแอร์ให้ชมกัน ไม่นานเกินรอแน่นอน

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

 

 

          ถัดมา "ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ" พระเอกหนุ่มหุ่นสุดแซ่บที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเต็มตัวในบท "พ่อสุข" จากละครเรื่อง "เรือนเสน่หา" ที่ทำให้สาวๆ ปลาบปลื้มในความหล่อและฝีมือการแสดง ส่งผลให้หนุ่ม "ไนกี้" ได้เล่นละครอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น "จ้าวพายุ, อีสา และ เสือ" ซึ่งแต่ละเรื่องนั้น หนุ่ม "ไนกี้" ก็ทำได้ดีจนทำให้มีคนรู้จักเขาเพิ่มมากขึ้น

          อีกทั้งแฟนคลับก็อดใจรออีกไม่นานกับละครเรื่องใหม่ของหนุ่ม "ไนกี้" ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกสาว "วิว วรรณรท สนธิไชย" งานนี้จะมีฉากโชว์กล้ามให้สาวๆ ใจละลายอีกหรือไม่นั้น ห้ามพลาดเลยกับละครเรื่อง "สัญญาแค้นแสนรัก"

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

 

 

          มาถึงพระเอกเลือดใหม่ "อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" นายแบบหนุ่มที่กระโดดมารับบทเป็นพระเอกเต็มตัวในละครดัง "สุดแค้นแสนรัก" กับบท "ธนา" ตอนโต และยังได้เล่นละครซีรีส์ "เลือดมังกร" ในตอน "สิงห์" อีกด้วย เรียกได้ว่าแจ้งเกิดในวงการบันเทิงพร้อมกันกับละครทั้งสองเรื่องเลยทีเดียว

          ด้วยความฮอตของหนุ่ม "อาโป" ก็ทำให้เขามีผู้ใหญ่ติดต่อมาให้ร่วมงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งละครเรื่องล่าสุดที่กำลังถ่ายทำก็คือเรื่อง "ชาติพยัคฆ์" ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ ที่งานนี้หนุ่ม "อาโป" ขอทุ่มเกินร้อย ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

พระเอก ดาวรุ่ง กระแสแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments