รุ่งหรือร่วง? ดาราผันตัวเป็นผู้จัดฯ

รุ่งหรือร่วง? ดาราผันตัวเป็นผู้จัดฯ

1

รุ่งหรือร่วง? ดาราผันตัวเป็นผู้จัดฯ

     ทุกวันนี้มีละครให้เลือกชมมากขึ้น ทำให้การแข่งขันของแต่ละช่องก็เพิ่มตามไปด้วย หลายช่องจึงได้หันมาแข่งขันกันผลิตละคร อีกทั้งยังมีดาราหน้าใหม่เกิดขึ้นอีก จนดูเหมือนว่าดารารุ่นเก่าที่สั่งสมประสบการณ์การแสดงหันมาชิมลางทำงานเบื้องหลังกันในตำแหน่งของ "ผู้จัดละคร" ซึ่งส่วนใหญ่ละครที่เหล่าดาราทำนั้นก็เปรี้ยงแทบทุกเรื่อง และถูกยกให้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ส่วนจะมีใครบ้างนั้น เรามาเช็กกันเลย

    เริ่มที่ผู้จัดฯ คนแรก อย่างสาว "แอน ทองประสม" ที่นอกจากจะได้รับขนานนามเป็น "เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง" แล้ว เธอก็เป็นผู้จัดละครมือทอง ที่ผลิตละครยอดฮิตหลายเรื่อง ทั้ง "ปัญญาชนก้นครัว, สามีตีตรา และแอบรักออนไลน์" ซึ่งละครทุกเรื่องที่เธอเป็นผู้จัดฯ นั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละคร และได้รับรางวัลจากหลายเวที นับว่าเป็นเครื่องยืนยันฝีมือของเธอได้เลยทีเดียว

 

 

     ต่อมาเป็นคู่เพื่อนซี้ "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" และ "อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล" 2 สาวมากความสามารถที่ขอผันตัวมาเป็นผู้จัดฯ ให้กับค่ายต้นสังกัด Exact โดยมีคุณพ่อ "เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี" เป็นที่ปรึกษาและคอยให้คำแนะนำ จนสาว "อ้อม" นั้นได้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดละครครั้งแรกกับเรื่อง "เงาใจ" ทางช่อง one

     ส่วนด้านสาว "เจี๊ยบ" ก็ประสบความสำเร็จทางด้านผู้จัดฯ ไม่แพ้กัน ส่งละคร 2 เรื่อง อย่าง "จ้าวพายุ" และ "ฝันเฟื่อง" จนทำให้คนดูได้ฟินไปกับเนื้อเรื่องและตัวละครแบบสุดๆ

 

     ส่วนอดีตนางเอกสาวคุณแม่ลูกสอง "หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ที่ขออำลาจากงานเบื้องหน้าไปทำงานเบื้องหลังอย่างเต็มตัว ส่วนผลงานของเธอก็มีออกมาให้ชมกันหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น "รักคุณเท่าฟ้า, อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ และทางเดินแห่งรัก" ซึ่งละครแต่ละเรื่องนั้นก็ทำให้เราได้เห็นพัฒนาการของเธอเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และละครเรื่องล่าสุด "นางร้ายที่รัก" ที่ดึงเอาหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" มาประกบคู่กับสาว "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ซึ่งกำลังจะออนแอร์ในเร็วๆ นี้ คงต้องติดตามกันว่าผลงานชิ้นนี้ของเธอจะโดนใจแฟนๆ แค่ไหน

 

     อีกหนึ่งสาวที่หันมาลองทำหน้าที่ผู้จัดฯ และกำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษ อย่าง "พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" หรือ "พิม zaza" ที่ร่วมมือกับอดีตคนรัก "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ" ทำละครผีสุดฮา "2 รัก 2 วิญญาณ" ซึ่งเมื่อละครจบลงก็ได้คำชมสนั่นโซเชียล จนทำให้ผู้จัดฯ หน้าใหม่หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

 

     และคนสุดท้าย สาวอารมณ์ดี "พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร" นักแสดงและพิธีกรสุดฮา ที่หันมาผลิตละครเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงเรียกเสียงหัวเราะกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับละครเรื่อง "รักนี้เจ้จัดให้" ที่หนุ่ม "โอม อัชชา นามปาน" พิสูจน์ฝีมือด้วยการเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ โดยบทบาทแรกเป็นพระเอกสุดเซอร์ และอีกบทบาทหนึ่งเป็นผู้ชายแอ๊บแมน จึงทำเอาคนพูดถึงเยอะจนกลายเป็นกระแสฮอตเลยทีเดียว ซึ่งหลายเสียงบอกว่าละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครม้ามืดอีกเรื่องเลยก็ว่าได้ เห็นแบบนี้แล้ว ต่อไปสาว "พุดเดิ้ล" ก็คงจะกลายเป็น (ว่าที่) ผู้จัดฯ มือทองคนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments