น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

1

น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

ทุกวันนี้เหล่าดารามักจะใช้ "Instagram" แอพพลิเคชั่นยอดฮิต เพื่อเป็นช่องทางในการเผยแพร่ข่าวสาร อัพเดทชีวิตประจำวัน หรือติดต่อกับบรรดาแฟนคลับ และส่วนใหญ่แล้วอินสตาแกรมของเหล่าพระเอก-นางเอกก็จะมีคนติดตาม หรือให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จนจำนวนฟอลโลเวอร์ของพวกเขาหรือเธอพุ่งทะลุหลักล้านกันไปเป็นที่เรียบร้อย

แต่นั่นอาจจะดูไม่น่าตื่นเต้นเท่ากับเหล่าคนในวงการ ที่ถึงแม้จะไม่ได้เป็นพระเอก-นางเอก แต่กลับมียอดฟอลโลว์ถึงล้านคน! เราจึงจัด 7 อันดับของคนดังที่มีฟอลโลเวอร์เกิน 1 ล้าน และกำลังถูกจับตามองที่สุด ซึ่งอัพเดทล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2558 มาให้ดูกัน ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

อันดับที่ 7 พิธีกรคนเก่งที่มีขนตาเป็นเอกลักษณ์ "มาดามมด" ซึ่งเธอมีผู้ติดตามถึง 1,082,987 คน หลายคนรู้จักเธอจากรายการ "ภาษา plaza" รายการสอนภาษาวัยรุ่นสุดฮา และด้วยความสามารถบวกกับความตลกของเธอคนนี้ จึงทำให้เธอเป็นที่รู้จักของคนทั่วบ้านทั่วเมือง

น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

          มาต่อกันที่อันดับที่ 6 เป็น Make-up Artist ชื่อดัง "แพร อมตา จิตตะเสนีย์" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "แพรี่พาย" เซเลบฯ ด้านความงามที่มีคนติดตาม 1,085,942 คน ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักจากการแบ่งปันไอเดียและเทคนิคการแต่งหน้าในสไตล์ต่างๆ และด้วยความสามารถของเธอนั้น ทำให้เธอมีโอกาสได้ร่วมงานกับช่างแต่งหน้าฝีมือระดับโลก รวมทั้งรายการต่างๆ ก็ได้เชิญเธอไปสาธิตการแต่งหน้าอีกด้วย

                                   

น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

 

            และอันดับที่ 5 เน็ตไอดอลสาวชื่อดังที่มีผู้ติดตามถึง 1,222,923 คน อย่างสาว "พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล" ที่นอกจากความสวยและความน่ารักของเธอแล้ว เธอยังชื่นชอบการถ่ายภาพและตกแต่งภาพ โดยเธอได้แชร์ภาพผ่านไอจีส่วนตัว จนทำให้หลายคนที่เข้ามาเห็นนั้นเกิดความชื่นชอบและพูดต่อๆ กัน ส่งผลให้เธอเกิดแรงบันดาลใจในการเขียนพ็อคเก็ตบุ๊คเป็นของตัวเองในชื่อ "Happy Everyday มีความสุขได้ในทุกวัน" ที่รวมภาพและไลฟ์สไตล์ของเธอ โดยล่าสุดเธอก็ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามมากที่สุดในประเทศไทย

            มาถึงอันดับที่ 4 คงจะไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ กับลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" สาวสุดเซ็กซี่ที่มียอดผู้ติดตามจำนวน 1,470,094 คน ซึ่งเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักเธออย่างกว้างขวางก็คงจะหนีไม่พ้นเพลง "แน่นอก" ที่ฮิตระเบิดจนมียอดวิวในยูทูบถึง 113 ล้านวิวเลยทีเดียว

             สำหรับอันดับที่ 3 สาวสุดแซ่บหวานใจหนุ่มตี๋ "บี้ KPN" จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ที่มีผู้ติดตามถึง 1,831,908 คน ด้วยสไตล์ความน่ารักสดใส และความตลกแบบไม่ห่วงสวยของนางร้ายร่างเล็กคนนี้ก็ทำให้หลายคนหันมาให้ความสนใจเธอมากขึ้น อีกทั้งเธอยังมีความสามารถในการถ่ายภาพและมีวลีเด็ดๆ ที่ถ่ายทอดผ่านไอจีจนมียอดฟอลโลว์เทียบเท่านางเอกแถวหน้าเลยก็ว่าได้

           อันดับที่ 2 อย่างสาว "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" นางร้ายหน้าสวยที่มีคนติดตามกว่า 1,984,846 คน ซึ่งสาว "เนย" นั้นโด่งดังจากบทหม่อมหลวงจอมเหวี่ยง "มารตี" ในละครพีเรียดยอดนิยม "คุณชายพุฒิภัทร" และหลังจากนั้นสาว "เนย" ก็พัฒนาฝีมือด้วยการรับบทร้ายมาเรื่อยๆ จนเลื่อนขั้นเป็น "นางร้ายเบอร์หนึ่ง" ได้สำเร็จ

             และอันดับ 1 ที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือราชินีตลกคิวทอง "สุดารัตน์ บุตรพรม" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ตลกสาวที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอนั้นมียอดผู้ติดตามถึง 2,037,560 คน ซึ่งนับว่าเป็นคนดังที่มีคนติดตามเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลย และนอกจากความฮาของเธอที่ถูกอกถูกใจผู้คนแล้ว เธอยังเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments