"ชาม" ควง "เจมส์" เปิดใจแพลนงานวิวาห์

"ชาม" ควง "เจมส์" เปิดใจแพลนงานวิวาห์

1

"ชาม" ควง "เจมส์" เปิดใจแพลนงานวิวาห์

        ปล่อยภาพหวานๆในตอนที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานในวันคล้ายวันเกิดผ่านทางอินสตาแกรมจนหลายๆคนต่างแสดงความยินดีกับสาว "ชาม ไอยวริญท์" ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

        ปกติเป็นคนที่ไม่จัดงานวันเกิด แต่ฝ่ายชายจัดเซอร์ไพร์สให้ หลังจากนั้นรู้สึกดีใจ ตื่นเต้นมาก และก็ยังไม่ได้ไปดูฤกษ์ที่ไหน เหตุที่ยังไม่ได้คิดคือ จัดที่ไหน ฤกษ์เมื่อไหร่ อันนี้คือสิ่งที่ยังไม่ได้คิด แต่แต่งอยู่แล้ว รู้จักฝ่ายชายตั้งแต่อายุ11ปี เรียนด้วยกันและคุยกันมาเรื่อยๆ อาจจะเพิ่งคบกันไม่นาน แต่รู้จักกันมานาน สำหรับสิ่งที่ประทับใจในตัวฝ่ายชายนั้น คือเขาเป็นมากกว่าสิ่งที่เคยคาดหวังไว้

         ด้านฝ่ายชายบอกต่อว่า แพลนไว้แล้วว่าอยากมีวิธีแบบไทย ก็เลยคิดว่าอยากจัดที่ไหนดี และโรงเรียนก็เป็นสิ่งที่ทำให้มาเจอกัน เรียนมาด้วยกัน ก็เลยคิดว่าจะจัดที่โรงเรียนที่นั่น โรงเรียน International School Bangkok: ISB โดยทั้งคู่ก็บอกว่าได้บอกกับทางโรงเรียนไว้แล้ว เขาก็ดีใจมาก และอนุญาตให้จัดที่นั่น ส่วนเรื่องวันก็คือดูฤกษ์กันอยู่ ส่วนเรื่องแหวนหมั้นนั้นเป็นแหวน 3 กะรัต และเป็นแหวนที่น้ำดีที่สุดเท่าที่จะหาได้

           ส่วนที่ต้องบินไปออสเตเรีย เพราะฝ่ายชายต้องบินไปดูธุรกิจ ด้านพ่อแม่เขาก็ได้ไปคุยไว้แล้ว เพราะเขาค่อนข้างเข้าใจในทำเนียมของประเทศไทย ส่วนเรื่องท้องรับประกันไม่มีน้องตอนนี้แน่นอน

           เรื่องงานในวงการจะให้ทำงานหลังแต่งงานรึเปล่านั้น ฝ่ายชายก็บอกต่อว่า  อยากให้ทำอะไรที่เราทำแล้วมีความสุข เพราะมันเป็นความฝันของชามตั้งแต่เด็ก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“ปลายฟ้า” พักความสดใสพร้อมบวก ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments