"โทนี่" เล่นหนังชายรักชาย "My Hero" สุดปลื้ม "หลิน" ดูแลดียามป่วย

"โทนี่" เล่นหนังชายรักชาย "My Hero" สุดปลื้ม "หลิน" ดูแลดียามป่วย

1

"โทนี่" เล่นหนังชายรักชาย "My Hero" สุดปลื้ม "หลิน" ดูแลดียามป่วย

     อาการหนักจนต้องไปโรงพยาบาลเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ที่พักผ่อนไม่เพียงพอทำให้ป่วยเป็นไข้หวัด งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวมาร่วมงานบรวงสรวงซีรีส์เลยต้องให้อัพเดทอาการว่าดีขึ้นหรือยัง แล้วแฟนสาวอย่าง "หลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ" ดูแลประชิดตัวเลยหรือเปล่า ซึ่งทางหนุ่ม "โทนี่" ก็ได้เล่าให้ฟังว่า

     "ก็ดีขึ้นแล้ว ตอนแรกทางคุณหมอบอกหวัดลงคอ มีเสลด แต่พักหลังมีอาการหนักขึ้น มีน้ำมูก เลยไปฉีดยา ซึ่งสาเหตุก็มาจากการที่พักผ่อนไม่พอเลยหายช้า คุณหมอก็บอกให้พักผ่อน ดื่มน้ำเยอะๆ โดยวันที่ป่วยหนักก็โทร.ให้หลินพาไปหาหมอ ไม่ได้ตกใจอะไรมาก เขาก็ห่วงปกติ แล้วก็ไม่ได้มีส่งอะไรมาบำรุงให้ ทำตัวเหมือนที่คุณหมอบอก แต่เขาก็ได้ทำอาหารใส่ปิ่นโตมาให้ ก็อร่อยดี ถูกปากเลย ปกติเขาก็ค่อนข้างจะมีฝีมือเรื่องทำอาหารอยู่แล้ว"

     ต่อมากับเรื่องผลงาน ที่ล่าสุดหนุ่ม "โทนี่" ก็ได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง "พี่ชาย My Hero" ที่ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า "How to Win at Checkers" (Every Time) โดยเหตุผลนั้นเจ้าตัวก็แจงว่า

     "มาที่ไทยเลยต้องเปลี่ยน เป็นหนังเกี่ยวกับการเกณฑ์ทหาร และมีสองพี่น้องที่เกิดมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ เราก็ได้เล่นเป็นน้องชาย และจะมองเห็นพี่ชายเป็นฮีโร่ ซึ่งก็เป็นหนังที่เกี่ยวกับเรื่องชายรักชาย เป็นเรื่องที่น่ารัก ไม่ได้หวือหวาอะไร โปรดักชั่นก็ได้มีการถ่ายทำที่เมืองไทยหมดเลย แค่มีผู้กำกับฯ และโปรดิวเซอร์ที่เป็นชาวต่างชาติ

     ส่วนเรื่องที่จะมีคนกลัวติดภาพลักษณ์นั้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะหนังในลักษณะนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกใหม่ การนำเสนอก็ออกมาน่ารัก ไม่รุนแรง และได้มีการเปิดตัวที่กรุงเบอร์ลินไปแล้ว ฝรั่งก็ให้ความสนใจเยอะมาก โดยในเมืองไทยก็คาดว่าน่าจะอีกสัก 2 เดือนถึงจะได้ดูกัน และยังมีกำหนดไปฉายอีกหลายประเทศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments