หวั่นเสียใจ! "ป๋อ" ไม่อ่านกระแส "นางทาส" แฮปปี้ "น้องภู" เริ่มพูดภาษาอังกฤษ

หวั่นเสียใจ! "ป๋อ" ไม่อ่านกระแส "นางทาส" แฮปปี้ "น้องภู" เริ่มพูดภาษาอังกฤษ

1

หวั่นเสียใจ! "ป๋อ" ไม่อ่านกระแส "นางทาส" แฮปปี้ "น้องภู" เริ่มพูดภาษาอังกฤษ

          หลังจากมีการฟิตติ้งตัวละครเรื่อง "นางทาส" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นที่ถูกใจของคอละครเป็นอย่างมาก จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องตัวละครที่ไม่เหมาะสม อีกทั้งยังมีเรื่องของการเปลี่ยนตัวนักแสดงจากหนุ่ม "โฬม พัชฏะ" ที่ขอถอนตัวออกไปก่อน และได้หนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" มาเป็นพระเอกของเรื่อง ซึ่งเจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรบ้างเกี่ยวกับดราม่าทั้งหมดนั้นมาฟังกันเลย โดยหนุ่ม "ป๋อ" ก็ออกมาพูดว่า

          "เรื่องดราม่าละคร 'นางทาส' ไม่ได้เข้าไปอ่านกระแสในเน็ตเลย เพราะอ่านแล้วรู้สึกเสียใจเลยไม่อ่านดีกว่า ทุกคนทำดีที่สุด และเชื่อว่าทางค่ายก็คงพยายามอยู่ บางทีเราไม่สามารถที่จะเอาคนนั้นคนนี้มาเล่นได้เลย อาจเพราะคิวด้วย ส่วนเด็กใหม่เชื่อว่าคนจะเริ่มชอบ ต้องให้โอกาสและเปิดใจ เราในนามคนทำงานก็ขอเป็นกำลังใจและพยายามทำให้ดีที่สุด

          เรื่องที่พี่ปิ่นโพสต์ข้อความกลับหลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ละคร พี่ปิ่นเองก็คงได้อ่านและเครียด ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ปิ่นด้วย นักแสดงมีหน้าที่ต้องทำให้ดีที่สุด ไม่ได้รู้สึกว่าแย่ลงที่เรตติ้งไม่ดี แต่เห็นใจทีมงานและผู้จัดฯ ส่วนละครที่ประสบความสำเร็จอะไรก็จะดีไปหมด แต่ก็ต้องให้โอกาสและให้กำลังใจละครเรื่องอื่นๆ ด้วย ถ้าคอมเมนต์เชิงบวกโลกจะน่าอยู่กว่านี้เยอะเลย

          ส่วนเรื่องครอบครัวตอนนี้มีพี่เลี้ยงให้น้องภูดิศแล้ว เป็นแม่บ้านชาวฟิลิปปินส์ พูดภาษาอังกฤษตลอด ก็ดีนะ น้องภูก็เริ่มพูดภาษาอังกฤษแล้ว เขาก็มาแบ่งเบา ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้เยอะ

          ส่วนเรื่องลูกคนที่สอง ขอรอให้ย้ายบ้านให้เรียบร้อยก่อน จริงๆ อยากได้ลูกผู้หญิง เอ๋เองก็อยากได้ เราไม่ได้ถึงขั้นต้องไปขอพรเพราะเราไม่ได้มีปัญหา ยังสามารถมีตามธรรมชาติได้อยู่ ถ้าเขาจะมาก็มาเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อปปี้” เปิดใจหลังขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว ยินดี “กวินทร์-ทีเจ” ประสบความสำเร็จ

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

เบบี๋คนที่ 2 มาแล้วแห่แสดงความยินดี “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ภรรยาตั้งครรภ์สามเดือนแล้ว

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments