"เต้ย" ซึ้งใจ "ก้อย-ตูน" เซอร์ไพรส์วันเกิดน้องชายป่วยลูคีเมียเฉียบพลันถึงรพ.

"เต้ย" ซึ้งใจ "ก้อย-ตูน" เซอร์ไพรส์วันเกิดน้องชายป่วยลูคีเมียเฉียบพลันถึงรพ.

2

"เต้ย" ซึ้งใจ "ก้อย-ตูน" เซอร์ไพรส์วันเกิดน้องชายป่วยลูคีเมียเฉียบพลันถึงรพ.

     เป็นปลื้มกันทั้งครอบครัว "จุนเกียรติ" เลยทีเดียว หลังจากที่คู่รักในวงการบันเทิงอย่างนักร้องหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" กับนักแสดงสาว "ก้อย รัชวิน" โผล่เซอร์ไพรส์มาเยี่ยม "น้องอิค" น้องชายของสาว "เต้ย จรินทร์พร" ที่กำลังป่วยเป็นลูคีเมียแบบเฉียบพลัน และต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่ง "น้องอิค" นั้นเกิดวันเดียวกับหนุ่ม "ตูน" และชื่นชอบทั้งคู่ ก็เลยทำเอา "น้องอิค" ได้รับกำลังใจจากหนุ่ม "ตูน" และสาว "ก้อย" ไปเต็มๆ

     โดยหลังจากที่ทั้งคู่ไปเยี่ยม "น้องอิค" แล้วนั้น ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรว่า "มาเยี่ยมน้องอิค น้องชายคนเก่งของน้องเต้ย @toeyjarinporn บังเอิญว่าน้องเกิดวันเดียวกับพี่ตูนด้วย! Happy Birthday ล่วงหน้านะครับ ขอให้น้องอิคมีความสุขมากๆ ได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้ทุกประการ หายวันหายคืนนะคับ เพี้ยง! ก้อยกับพี่ตูนเป็นกำลังใจให้น้องอิค รวมถึงเต้ยและทุกคนในครอบครัวนะคะ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ไข้ แล้วไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันน้าา #ครอบครัวน้องเต้ยน่ารักมากกก #ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคน :)"

     ด้านสาว "เต้ย" ก็ซึ้งใจสุดๆ และได้ขอบคุณทั้งคู่ว่า "ขอขอบคุณจากใจครอบครัวของเต้ยมากๆๆๆ ที่สุดๆๆๆ เลยนะคะ ขอบคุณพี่ตูนกับพี่ก้อยมากจริงๆ ค่ะที่มาให้กำลังใจน้องอิคที่โรงพยาบาลเมื่อวานนี้ พวกพี่น่ารักมากๆๆๆ และจิตใจดีมากๆ จริงๆ ค่ะ สมแล้วที่เป็นแบบอย่างที่ดีของคนเยอะแยะมากมายเหลือเกิน รักและขอบคุณมากนะพี่สาว @rachwinwong // ตอนแรกแค่จะขอคำอวยพรเป็นวิดีโอ แต่พี่ก้อยกับพี่ตูนมาเยี่ยมถึงที่เลย น้องอิคดีใจและมีกำลังใจมากขึ้นเป็นกองเลย รวมถึงครอบครัวพวกเราด้วยค่ะ :) ตื้นตันระดับสิบ @artiwara

     น้องชายของเต้ยป่วยเป็นลูคีเมียแบบเฉียบพลันค่ะ ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เซลล์มะเร็งต่างๆ ได้ถูกกำจัดไปแล้วค่ะ เหลือทำคีโมอีก 3 ครั้งก็จะสามารถหายขาดได้เป็นปกติเลย :) เป็นกำลังใจให้น้องชายของเต้ยหายป่วยไวๆ ด้วยนะคะ

     และครอบครัวของเราก็ขอบคุณคนรอบข้าง ญาติๆ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกๆ คนมากๆ ที่ช่วยให้กำลังใจครอบครัวเต้ยตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมา เข้าใจแล้วค่ะว่าการมีมิตรดี มีครอบครัวที่ดีมันดีขนาดไหน ขอบคุณทุกๆ กำลังใจมากๆ จริงๆ :) และที่ขาดไม่ได้เลย ขอบคุณทีมคุณหมอและพยาบาลทุกๆ ท่านมากๆ เลยนะคะที่ดูแลน้องอิคเป็นอย่างดี ขอบคุณจากใจค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments