อย่าถือสาเด็ก! "นานา" ลั่น "น้องบีน่า" พูดจริงหรือไม่โบ้ยถาม "เจนี่"

อย่าถือสาเด็ก! "นานา" ลั่น "น้องบีน่า" พูดจริงหรือไม่โบ้ยถาม "เจนี่"

1

อย่าถือสาเด็ก! "นานา" ลั่น "น้องบีน่า" พูดจริงหรือไม่โบ้ยถาม "เจนี่"
 

          หลังจากที่ "น้องบีน่า" ลูกสาวของ "นานา ไรบีนา" หลุดปากออกมากลางรายการชื่อดังรายการหนึ่งว่า "น้าเจี๊ยบ (เจนี่) เป็นแฟนน้ากึ้ง" ทำเอาหลายคนถึงกับหูผึ่งว่า คำพูดของเด็กมักจะเป็นเรื่องจริง แบบนี้งานเข้าคุณแม่ "นานา" แน่นอน ซึ่งทางสาว "นานา" ก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ว่า
"ที่น้องบีน่าพูดในรายการว่า 'น้าเจี๊ยบเป็นแฟนน้ากึ้ง' เป็นเรื่องของเด็ก อย่าใส่ใจคำพูดเด็กเลย เรื่องจริงหรือไม่จริงไปถามเจ้าตัวเอง เห็นเป็นเรื่องขำๆ มากกว่ากับความไร้เดียงสาของเด็ก เจนี่ดูแล้วก็ขำๆ เอ็นดูหลานไป ไม่ตกใจเพราะเป็นเรื่องตลก ขำๆ มากกว่า"


         ต่อมากับเรื่องที่สาว "นานา" โพสต์ไอจีแท็กไปหาสาว "เจนี่" ข้อความว่า "วันไหนเราอ่อนแอให้มองเพื่อนคนนี้ เจออะไรมาเยอะจริงๆ แต่ชีเข้มแข็งเหลือเกิน Thank you for loving me" และสาว "เจนี่" ก็โพสต์กลับหาสาว "นานา" ว่า "เมื่อคืนเพื่อนคนนี้อารมณ์ไหนก็ไม่รู้ มาถามว่ารักเค้ามากแค่ไหน ตอบไม่ได้เหมือนกันเพราะรู้แต่ว่า เพื่อนข้าใครอย่าแตะ โอเคป่ะ"


         หลายคนเลยสงสัยว่าสาว "นานา" กำลังมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่มีปัญหาอะไร ชีวิตเราวันนึงมีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง หลายๆ เรื่องเข้ามา ต้องการคุยกับใครที่รับฟังเรา เห็นเจนี่เข้มแข็งมาก เราก็เลยมีกำลังใจ ไม่มีเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่งเป็นพิเศษ อาจทำงานเหนื่อย ไม่ใช่เรื่องซีเรียสใหญ่โต กับเจนี่เวลามีปัญหาเราก็แชร์กัน ส่วนที่เจนี่บอกเพื่อนข้าใครอย่าแตะ ก็ไม่ได้มีความหมายเลศนัยอะไร หรือหมายถึงใคร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments