"ธัญญ่า" ป้อง "น้ำฝน" แจงเหตุไม่เชิญเพื่อนร่วมงานแต่ง

"ธัญญ่า" ป้อง "น้ำฝน" แจงเหตุไม่เชิญเพื่อนร่วมงานแต่ง

1

"ธัญญ่า" ป้อง "น้ำฝน" แจงเหตุไม่เชิญเพื่อนร่วมงานแต่ง

     หลายคนอาจเกิดความสงสัยว่าในงานแต่งของนักแสดงสาว "น้ำฝน กุลณัฐ" ถึงมีผู้มาร่วมงานไม่มากมายเหมือนงานอื่นๆ ซึ่งทางสาว "น้ำฝน" ก็เคยออกมาพูดว่าเจ้าตัวไม่อยากจัดงานให้ใหญ่โต อยากจัดเพียงแบบเรียบง่ายและกะทัดรัดที่สุด เนื่องด้วยคุณแม่ของสาว "ฝน" นั้นกำลังป่วยและต้องการนำเงินไปใช้ในส่วนนั้นมากกว่า

     โดยทางเพื่อนสนิทของสาว "น้ำฝน" อย่างสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ก็ออกมาเป็นกระบอกเสียงอีกหนึ่งคนกับความรู้สึกที่มีต่อสาว "น้ำฝน" ที่เจ้าตัวนั้นได้สัมผัสมาว่า

     "เห็นรูปนี้ทีไร..จุกทุกที..เห็นเพื่อนเหนื่อยมาเยอะ..เพราะเพื่อนเป็นคนกตัญญู ชีวิตถึงได้เจอคนดีๆ ดีใจกับเพื่อนที่สุด..love you..ขออธิบายแทนเพื่อนนะคะ..ว่าเพื่อนพูดเสมอมาว่าไม่เคยอยากจะจัดพิธีแต่งงานเพราะรู้สึกสิ้นเปลือง..แต่ที่จัดครั้งนี้เพราะอยากจัดเพื่อแม่ซึ่งไม่รู้ว่าแม่จะอยู่ได้อีกนานเท่าไหร่..

     ฝนเป็นเพื่อนที่รู้ค่าของเงิน..ทำงานมาตั้งแต่เด็ก..ก่อนพ่อเสียก็ต้องเสียค่ารักษาพยาบาลตั้งมากมายแต่ไม่เคยบ่นหรือรบกวนเพื่อนสักนิด..มาวันนี้ วันที่แม่ป่วย ฝนต้องเสียเงินอีกก้อนใหญ่โดยที่เพื่อนทุกคนก็รู้..และก็ยังคงไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใครทั้งนั้น..เพื่อนทุกคนรู้ว่าเงินเก็บที่เพื่อนมีทุกบาท เพื่อนทุ่มให้กับแม่ทั้งหมด..หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมงานแต่งฝนถึงไม่ได้การ์ดเชิญ..เหตุผล คือ ฝนอยากจัดงานแบบกะทัดรัดที่สุดเพื่อไม่ให้สิ้นเปลืองเพราะยังต้องเก็บเงินไว้รักษาคุณแม่ต่อไป..แต่อย่างที่บอก ที่จัดงานก็เพื่อให้แม่ได้เห็นและอยู่ร่วมงาน..ขนาดเพื่อนสนิทยังไม่สามารถเชิญให้ครบทุกคนได้..แต่เพื่อนทุกคนก็เข้าใจดี..แต่เจ้าสาวก็ยังไม่วายที่จะเครียด อธิบายถึงเหตุผลซะยืดยาว..ที่เขียนมาทั้งหมดเผื่อมีใครจะไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ได้ถูกรับเชิญ..เลยอยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้อธิบายแทนเพื่อนนะคะ..ความกตัญญูต่อพ่อแม่ไม่มีทางจะทำให้ชีวิตของใครตกต่ำแน่นอน..รักเพื่อนนะ..@namfonkullanut พิมพ์ไปน้ำตาไหลไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments