“อั้ม” ผุดไอเดียใหม่เผยเคล็ดลับให้ภรรยาตั้งครรภ์!

“อั้ม” ผุดไอเดียใหม่เผยเคล็ดลับให้ภรรยาตั้งครรภ์!

1

อั้มผุดไอเดียใหม่เผยเคล็ดลับให้ภรรยาตั้งครรภ์!

           ที่ผ่านมามีแต่คนลุ้นว่าเมื่อไหร่สาว “นัท มีเรีย” จะตั้งท้องเสียที ไปทำบุญขอพรก็แล้ว ท้องชนท้องก็แล้ว สามีอย่างหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” ลงทุนใส่ชุดคลุมท้องก็ยังไม่มา ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่หนุ่มอั้มกับสาวนัทมีเคล็ดใหม่เผื่อว่าลูกจะมาเกิดเสียที แต่ว่าจะเป็นเคล็ดอะไรนั้น ไปถามหนุ่มอั้มกันเลย

          "อั้ม" บอกว่า “ตอนนี้ยังไม่มีวี่แววเรื่องลูก ขอปล่อยตามธรรมชาติ เราไม่ซีเรียส ไม่กดดัน ทุกอย่างเป็นไปตามเวลา ช่วงที่ผ่านมาเดินสายทำบุญเยอะ เราไปขอพรมากกว่า หลายๆ เรื่อง เรื่องของน้องไม่ได้โฟกัสว่าต้องขอทุกที่ ขอโดยรวมมากกว่า เคยคุยกับน้องสาวตัวเองเหมือนกันว่าจะฝากท้อง แต่ตอนนี้คงไม่ได้แล้วเพราะน้องสาวผ่าท้องคลอดมา 3 คนแล้ว ผ่าอีกจะเป็นอันตราย

          กับเรื่องลูกเรามีปรึกษาหมอบ้าง แต่ยังไม่รีบร้อนถึงกับต้องทำแบบวิทยาศาสตร์ ตอนนี้มีอีกวิธีนึง จะขอลูกชายของน้องสาวที่เพิ่งคลอดมาเลี้ยง ชื่อว่า ‘น้องอเล็กซ์’ เหมือนเป็นลูกอิจฉา ทำไปไม่เสียหลาย เป็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ คุยกันว่าเราลองเลี้ยงดูไหม ยังไงก็เป็นหลานเรา เป็นการฝึกไว้ก่อน หลานเราก็ถือเป็นลูกบุญธรรม ยังถือว่าเป็นการช่วยน้องเลี้ยง น่าจะเอามาเลี้ยงตอนหย่านมแม่สักระยะ อาจจะไม่เลี้ยงเลย คงเป็นเสาร์-อาทิตย์มากกว่า

          ส่วนเรื่องอุ้มบุญตอนนี้ยังไม่คิด เรามีลิมิตของเราอยู่ อยากใช้แบบธรรมชาติไปก่อน แต่ถ้าอีกไม่เกินสองปีนี้ยังไม่มาก็คงต้องใช้วิธีวิทยาศาสตร์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments