อ่านแล้วยิ้ม! “ป๋อ-เอ๋” บรรยายความรู้สึกสุดซึ้งในวันครบรอบแต่งงาน 3 ปี

อ่านแล้วยิ้ม! “ป๋อ-เอ๋” บรรยายความรู้สึกสุดซึ้งในวันครบรอบแต่งงาน 3 ปี

1

อ่านแล้วยิ้ม! "ป๋อ-เอ๋" บรรยายความรู้สึกสุดซึ้งในวันครบรอบแต่งงาน 3 ปี

     เป็นคู่รักดาราที่รักกันมานานสำหรับพระเอก "ป๋อ ณัฐวุฒิ" และนางร้าย "เอ๋ พรทิพย์" จนกระทั่งมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสุดเลิฟ "น้องภู" ทั้งคู่ก็ยังครองรักกันได้เป็นอย่างดี และในวันนี้ (18 พ.ค.) ก็เป็นวันครบรอบวันแต่งงานของทั้งคู่ ก็เลยมีโมเมนต์ซึ้งๆ ที่ทั้งคู่บรรยายความรักที่มีให้กันมาตลอด โดยด้านสาว "เอ๋" ได้เขียนถึงหนุ่ม "ป๋อ" ว่า

     "happy 3rd aniversary มีประโยคๆ นึงที่พี่ป๋อบอกกับเอ๋เสมอว่า เอ๋เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ฟังแล้วอึ้ง!! แล้วคิดในใจตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ แล้วบอกกับตัวเองว่า ใช่!! เราเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดจริงๆ พี่ป๋อเป็นคนดี เป็นคนนอกกรอบ คิดคนละแบบกับทุกคนในโลกนี้ แต่สิ่งที่พี่คิด พี่คิดไปไกล กว้างกว่าคนอื่น พี่สอนหนูให้มองโลกกว้างกว่าที่เป็น พี่เป็นทั้งลูกและพ่อที่ยอดเยี่ยม ยอมเปลี่ยนชีวิตตัวเองเพื่อครอบครัว ขอบคุณสามีสุดที่รักมากๆ นะคะ รักพี่ป๋อนะ"

 

ป๋อเอ๋

      ซึ่งทางหนุ่ม "ป๋อ" ก็ทำซึ้งไม่ต่างกัน โพสต์ข้อความถึงสาว "เอ๋" ว่า "ไม่ได้ดีที่สุด หลายครั้งที่พี่เคยถามเอ๋ว่า เอ๋คิดว่าเอ๋เลือกสามีผิดมั้ย ครอบครัวพี่ไม่ได้ร่ำรวยมาตั้งแต่แรก พี่ไม่เคยมีชีวิตที่หรูหรา ไฮโซ แต่พี่มาจากพื้นดินที่อบอุ่นและมีความสุขที่สุด พี่มาจากครอบครัวที่อุดมไปด้วยความรัก และนี่คือสิ่งที่พี่จะส่งต่อไปหาเอ๋ น้องภูและครอบครัวเอ๋อย่างแน่นอน ขอโทษนะครับที่มักจะทำให้เอ๋ร้องไห้ ไม่มีความสุข ทุกข์ใจ ขัดใจ โดนบ่น โดนว่า ไม่ตามใจ ไม่เห็นด้วย ขัดคอ แต่พี่มีเหตุผมบางประการจริงๆ ครับ พี่ต้องพาครอบครัวไปถึงฝั่งฝันให้ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่พี่เรียนรู้คือ ความสุขไม่ใช่ปลายทาง แต่การหาความสุขร่วมกันระหว่างทางต่างหากที่จะทำให้เรามีรอยยิ้มให้แก่กัน... 3 ปีแล้วนะ พี่ลืมอีกต่างหาก ขอบคุณที่อดทนกับพี่มาตลอด พี่จะพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิมนะครับ...จริงๆ พี่รักเอ๋นะครับ...ปุ๊ด นัดทะหวอ"

ป๋อเอ๋

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับใจหาย “คี” มือเบส วงเคลียร์ ประกาศอำลาวง พร้อมเผยเหตุผลหลังอยู่มา 20 ปี

เปิดกล่องละครใหม่ “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ส่ง “ปูเป้-เนย” พิชิตรัก “หลุยส์ เฮส”

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments