บาร์เดน เบลลาส์ จี๊ดเว่อร์ พา Pitch Perfect 2 คว้าแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ สัปดาห์นี้

บาร์เดน เบลลาส์ จี๊ดเว่อร์ พา Pitch Perfect 2 คว้าแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ สัปดาห์นี้

1

บาร์เดน เบลลาส์ จี๊ดเว่อร์ พา Pitch Perfect 2 คว้าแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ สัปดาห์นี้

     สาว ๆ บาร์เดน เบลลาส์ พาความแสบ ซี้ด จี๊ด เว่อร์ ในภาพยนตร์ Pitch Perfect 2 ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 คว้าแชมป์รายได้บ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐอเมริกาสัปดาห์นี้ โดยกวาดรายได้ประมาณ 70.3 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการฉายใน 3,473 โรงภาพยนตร์

     จากความสำเร็จของภาพยนตร์มิวสิคคอเมดี้สุดจี๊ด ซึ่งสามารถทำรายได้ถึง 65 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในภาคแรก Pitch Perfect 2 ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 ยังคงเดินหน้าสู่ความสำเร็จอย่างท่วมท้น ด้วยรายได้ในสหรัฐฯ 70.3 ล้านเหรียญ และรายได้จากทั่วโลกอีก 38 ล้านเหรียญ รวมทั้งสิ้นประมาณ 108.3 ล้านเหรียญ  โดยได้อลิซาเบธ แบงค์ นักแสดงที่เราคุ้นเคยจาก The Hunger Games รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับ และนักแสดง รวมถึงแอนนา เคนดริก และเรเบล วิลสัน นำทีมนักแสดงชุดเดิมมาพร้อมเพลงไพเราะและมุขฮารั่วแบบไม่ยั้ง

     Pitch Perfect 2 ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 เป็นการรวมตัวของสาว ๆ บาร์เดน เบลลาส์  เพื่อคว้าแชมป์โลกอะแคพเพลลา หลังจากถูกแบนจากเหตุการณ์อื้อฉาว พวกเธอเหลือโอกาสเพียงหนึ่งเดียวในการกอบกู้ศักดิ์ศรี พวกเบลลาส์ก็จะต้องสู้เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์โลกอะแคพเพล่า แต่หนทางสู่แชมป์โลกไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะพวกเธอต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งขันที่หินที่สุดในโลก นั่นคือดาส ซาวน์ แมชชีน วงดนตรีจากเยอรมนี ตัวเก็งแชมป์ที่มีการแสดงที่สมบูรณ์แบบ

     พบกับอะแคพเพลล่าสุดซี้ด ที่นำเพลงฮิตมากกว่า 50 เพลง หลากแนวหลายสไตล์ มาร้อยเรียงรวมกันได้อย่างลงตัวและความฮาสุดขีดจากเหล่านักแสดงในเรื่อง และที่สำคัญมีฉากไฮไลท์ในช่วงเครดิตภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด Pitch Perfect 2 ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments