“พระเอกหน้าเด็ก” เรื่องเยอะตั้งแต่เด็กจนโต!

“พระเอกหน้าเด็ก” เรื่องเยอะตั้งแต่เด็กจนโต!

1

“พระเอกหน้าเด็ก” เรื่องเยอะตั้งแต่เด็กจนโต!

     เข้าวงการมาตั้งแต่วัยใสแบ๊วเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ในเวลาไม่นาน “พระเอกหน้าเด็ก” ก็ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจวัยรุ่นในชั่วข้ามคืน เพราะหน้าตาที่หล่อคม มีแววตาซุกซนซ่อนอยู่ ยิ่งได้แรงหนุนจากนักปั้นชื่อดังในสมัยนั้น “พระเอกหน้าเด็ก” ก็ดังเป็นพลุแตก จนได้ออกอัลบั้มเพลงตั้งแต่อายุไม่เท่าไหร่ ดวงคนกําลังรุ่งทําอะไรก็ดัง และดังนานดังทนมาจนถึงทุกวันนี้

     มีเรื่องเล่ากันว่า สมัยที่เป็นละอ่อนชื่อเสียงเปรี้ยงปร้างที่สุด ในสามโลกนั้น “พระเอกหน้าเด็ก” ค่อนข้างเป็นศิลปินที่มีฤทธิ์มีเดชตามดีกรีความดัง งอแงบ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง ยิ่งมีเหล่าคนดูแลศิลปินคอยตามใจด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะเยอะสิ่งมากหลายเท่าจนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

     ครั้งหนึ่งในกองถ่ายทําแฟชั่นของนิตยสารฉบับหนึ่ง “พระเอกหน้าเด็ก” เดินทางมาถึงสตูดิโอ พร้อมผู้ติดตามอีก 3-4 คน หน้าหงิกหน้างอเดินเข้ามา ไม่ยิ้มแย้ม ยกมือไหว้พอเป็นพิธี ทําเอาบรรดาทีมงานคิดในใจ วันนี้คงมีเรื่องให้ได้เฮกันแน่ๆ แล้วก็จริงดังคาด เพราะนั่งปุ๊บ คนดูแล “พระเอกหน้าเด็ก” ก็ร้องขอเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เป็นยี่ห้อของต่างประเทศ มีขายเฉพาะในซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ๆ ตามห้างดัง เอาล่ะสิ...ทําไงดี ร้อนถึงทีมงานต้องรีบห้อมอเตอร์ไซค์ไปสรรหามาประเคน กลายเป็นเรื่องเล่าในวงการแฟชั่นมาจนถึงทุกวันนี้

     กาลเวลาผ่านไป “พระเอกหน้าเด็ก” เปลี่ยนสถานะจากดาราวัยรุ่น เป็นดารารุ่นใหญ่ คุณพี่ก็ยังไม่ลดละความเยอะสิ่งจิงเกอเบล ล่าสุดในกองถ่ายละครเรื่องหนึ่ง คุณพี่ไม่ยอมให้ช่างแต่งหน้า ช่างทําผมประจํากองถ่าย จับหน้าจับผมเป็นครั้งที่สอง หลังจากที่ออกอาการหน้าหงิกหน้างอ บอกว่าหน้าขาวไป ทําผมดูแก่ไป “พระเอกหน้าเด็ก” เลยจัดแจงกดโทรศัพท์เรียกช่างส่วนตัวให้มาที่กองถ่ายเป็นการด่วน ทําเอาต้องหยุดถ่ายไปหลายชั่วโมง โดยไม่สนใจว่าทีมงานพากันเบะปากใส่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments