"เคน" คัมแบ็คเล่น "บริษัทรักฯ"

"เคน" คัมแบ็คเล่น "บริษัทรักฯ"

1

‘เคน’ คัมแบ็คเล่น ‘บริษัทรักฯ’

     เคยประสบความสําเร็จมาแล้วกับการหยิบนวนิยายชื่อดังมาทําเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ผ่านทางหน้าจอแก้วสําหรับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา, The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ และ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ จนทําให้เกิดกระแสคู่จิ้นฟีเวอร์ และได้นักแสดงหน้าใหม่ประดับวงการอย่างคับคั่ง 

     สําหรับใครที่ยังอยากจะเห็นความจิ้น ความฟินอีกล่ะก็ เตรียมเฮกันได้เลยเพราะล่าสุดผู้จัดฯ คนเก่งแห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น อย่างคุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่ากําลังจะผุดซีรีส์เรื่องใหม่มาเอาใจคอละครอีกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องราวที่นํามาจากนวนิยายของผู้แต่งเดียวกันกับเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ และสุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดยคราวนี้เป็นเรื่อง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราววุ่นๆ ของสาวเพื่อนซี้ 8 คน ที่เปิดบริษัทจัดหาคู่แต่ตัวเองดันไม่มีแฟนสักที เลยมีเรื่องเดิมพันทําให้สาวๆ ทั้ง 8 ต้องรีบหาคู่เป็นของตัวเองให้ทันภายในหนึ่งปี 

     นอกจากนี้คุณหน่องในฐานะผู้จัดฯ ยังได้ออกมาเผยอีกว่า ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่มีความยาวมากที่สุดเท่าที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้งหมด 8 เรื่องด้วยกัน โดยจะแยกออกเป็นตอนๆ เป็นเรื่องราวของแต่ละคู่ ก็อาจจะทําให้การดําเนินงานเป็นไปได้ช้าหน่อย แต่ไม่ได้มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เพราะทีมนักเขียนเป็นระดับมืออาชีพกันทั้งนั้น ส่วนในเรื่องของนักแสดงนํา แม้ว่าจะยังได้ไม่ครบแต่ที่ทางผู้ใหญ่เคาะมาแล้ว 100% ก็เห็นจะมี เคน-ธีรเดช ซึ่งห่างหายจากหน้าจอช่อง 3 ไปนาน, เคน-ภูภูมิ, อินดี้-อินทัช สําหรับใครที่ยังอินกับละครบางระจันไม่หาย คุณหน่องก็ขอเอาใจคู่จิ้น เพ็ชร-ฐกฤต และ ปราง- กัญญ์ณรัณ โดยจับทั้งคู่มาประกบกันอีกครั้ง คราวนี้รับรองว่าสมใจคนดูแน่  

     ซึ่งที่กล่าวมานี้แค่เรียกน้ำย่อยเท่านั้น ส่วนนักแสดงที่เหลือก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะเป็นใครบ้าง ซึ่งอาจจะมีทั้งเด็กใหม่และเด็กเก่าปะปนกันอยู่ โดยโปรเจ็คท์นี้มีแพลนจะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกลางเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แฟนๆ รอติดตามกันได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments