"ญาญ่า" อู้ฟู่! 14 พรีเซนเตอร์ ขึ้นแท่นเจ้าแม่โฆษณา

"ญาญ่า" อู้ฟู่! 14 พรีเซนเตอร์ ขึ้นแท่นเจ้าแม่โฆษณา

1

‘ญาญ่า’ อู้ฟู่! 14 พรีเซนเตอร์ ขึ้นแท่นเจ้าแม่โฆษณา

     ยังคงแรงต่อเนื่องแบบไม่มีใครมาชิงไปได้ สําหรับตําแหน่ง “เจ้าแม่พรีเซนเตอร์” ของนางเอกสาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่หลายคนคงรู้สึกเหมือนกันว่า ทุกวันนี้เหมือน “ญาญ่า” วนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเราทุกวัน เปิดทีวีมาก็เจอเธอเล่นละคร ละครพักโฆษณาก็เจอหน้าญาญ่าในฐานะพรีเซนเตอร์สินค้าแทบทุกประเภท ทั้งของใช้ ของกิน สินค้าเพื่อความงาม เปิดนิตยสาร หนังสือพิมพ์ ก็เจอญาญ่าอีกเช่นเคย ไปงานอีเว้นท์ก็ยังเจอญาญ่าอีก

     หลายคนยอมรับเลยว่าเลือกใช้สินค้าบางอย่างเพราะเห็นจากการที่ญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์นี่แหละ ด้วยความที่ภาพลักษณ์ที่ดีไม่ค่อยมีข่าวฉาว ทั้งความสวย ความน่ารักสดใส น้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทําให้สามารถปรับลุคเข้ากับสินค้าได้หลายอย่าง หลายประเภท พูดง่ายๆ ว่า ญาญ่าโฆษณาอะไรคนดูก็อิน ทําให้เจ้าของสินค้าเลือกมาเป็นพรีเซนเตอร์ ทําให้ญาญ่ามีงานโฆษณามากมาย นับนิ้วรวมๆ ของปีที่ผ่านมา 2557 ญาญ่ามีงานโฆษณาถึง 28 ตัว ทั้งงานโฆษณาสินค้าหรือบริการของเจ้าเดิมที่เรียกใช้บริการซ้ำแบบต่อเนื่อง คือไม่ว่าจะออกสินค้าตัวใหม่หรือโฆษณาชุดใหม่ก็เรียกใช้บริการญาญ่า รวมทั้งเจ้าของสินค้าเจ้าใหม่ๆ ที่หันมาใช้ญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์เพราะเห็นผลจากกระแสตอบรับที่เกิดขึ้นจริง

     ปีนี้ 2558 เพิ่งเข้ามาแค่ 4 เดือน ปรากฏว่าญาญ่ามีงานพรีเซนเตอร์โฆษณาทั้งสินค้าเดิมที่เรียกใช้ซ้ำ และสินค้าใหม่ที่เพิ่งเรียกใช้บริการ รวมกันออกมาแล้วถึง 14 ตัว เริ่มจาก โฆษณามันฝรั่งทอดกรอบเลย์ รสโนริสาหร่าย, แชมพูและครีมนวดผมแพนทีน, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, แบรนด์ แคมเปญตรุษจีน, ยํายํา ชุดแซ่บก็บอกหลุดกรอบไปเลย, แป้งเมย์เบลลีน ชุดญาญ่าท้าเปลี่ยนเลย, 

มันฝรั่งเลย์ แฟมิลี่ แพ็ค, แบรนด์รังนก ชุดเคล็ดลับที่ญาญ่าและหมีเซียะเชื่อหมดใจ, กล้องถ่ายรูปพานาโซนิค, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า นิวฮอนด้ามูฟ, คอนโดมิเนียม, ผ้าอนามัยลอริเอะ, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ชุด กินบินเที่ยว, ครีมนวดผมแพนทีน ทรี มินิท มิราเคิล 

     นี่เพียงแค่ต้นปีงานโฆษณาก็ปาเข้าไป 14 ตัว กว่าจะสิ้นปีคงจะนับกันไม่ไหวเป็นแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments