"เบนซ์" โพสต์ข้อความชวนอึ้ง! จนถูกจับโยงเอี่ยวดราม่าระหว่างช่อง

"เบนซ์" โพสต์ข้อความชวนอึ้ง! จนถูกจับโยงเอี่ยวดราม่าระหว่างช่อง

1

"เบนซ์" โพสต์ข้อความชวนอึ้ง! จนถูกจับโยงเอี่ยวดราม่าระหว่างช่อง

          ดราม่าร้อนขึ้นมาอีกครั้ง ระหว่างสงครามช่อง 3 กับช่อง 8 ที่ก่อนหน้านี้เคยเคลียร์กันเรื่องที่ช่อง 3 เอาหัวไมค์บังทับหัวไมค์ช่อง 8 กันไปรอบนึงแล้ว มาคราวนี้ก็มีดราม่าที่ทางช่อง 3 ปฏิเสธไม่ให้ทางช่อง 8 เข้ามาร่วมงานครบรอบ 45 ปีของช่อง 3 ที่จัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา โดยทาง "โด่ง องอาจ" ผู้บริหารช่อง 8 ก็ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมว่า

          "กำลังดูงานที่สถานีโทรทัศน์ MBC เกาหลี เปิดเว็บฯ ไทยกลับเจอข่าวการห้ามนักข่าวช่อง 8 ไปทำข่าวงานบอลของช่องน้อยสี เลยสอบถามไปยังทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 ว่าทำไมรายงานข่าวนักแสดงด้วยภาพนิ่ง สรุปความได้ว่า ทางช่อง 8 ได้ขอบัตรนักข่าวเข้าไปทำข่าวงานบอล แต่เมื่อทวงถามกลับถูกปฏิเสธถึง 2 ครั้ง พยายามสอบถามให้ได้ความจริง เลยรู้ว่าคงเป็นปัญหาเดิมๆ ระหว่างสื่อโทรทัศน์ช่อง 8 กับช่องน้อยสี ทำให้ต้องคิดเรื่องสิทธิเสรีภาพของสื่อ รวมถึงจรรยาบรรณของสื่อด้วยกัน ผมว่าอย่ามาถามหาจรรยาบรรณในการทำงานของสื่อต่อมวลชนเลย...

          จรรยาบรรณทางวิชาชีพต่อสื่อด้วยกันเองยังหาไม่ได้เลย หลายเสียงออกความเห็นว่า เขาไม่อยากให้ไปก็ไม่ต้องไป ก็จบ จะเดือดร้อนทำไม แต่ผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ใช่อยากไป/ไม่อยากไป แต่มันอยู่ที่พื้นฐานแรกเลย คือ วิธีคิดในการทำงานของคนในสื่อ ที่แม้แต่ก้าวแรกทางความคิดยังผิด นับประสาอะไรกับสิ่งที่คุณจะสื่อออกไปสู่มวลชน...ผมพูดเสมอว่าแข่งในเกม แข่งไปเถอะ สนุกดี มีแพ้-ชนะ อุตสาหกรรมทีวีก็จะก้าวหน้า แต่เตะขัดขาแบบนี้มันสะท้อนวิธีคิดของการบริหารงานของช่องใหญ่ระดับประเทศ"

          แต่เมื่อเช้านี้  (29 เมษายน 2558) ก็มีประเด็นฮอตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายต่อหลายคนคาดการณ์ว่านักแสดงสาวของทางช่อง 3 อย่าง "เบนซ์ พรชิตา" นั้นได้โพสต์ตอบโต้ถึงประเด็นนี้ผ่านอินสตาแกรมด้วยข้อความที่ว่า

          "เค้าให้หน้านักแสดงออกช่องคุณก็ดีแล้ว หรือจะไม่ให้ออกดี อย่าเยอะ ขอร้อง!!" ซึ่งตอนนี้ทางสาว "เบนซ์" ได้ลบภาพนั้นทิ้งไปแล้ว ก็ไม่รู้ว่าความจริงเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ทางสาว "เบนซ์" ออกมาเคลียร์กันภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments