ไร้ปัญหาทางช่อง! "โฬม" เบรกงาน ขอดูแลสุขภาพคุณพ่อ

ไร้ปัญหาทางช่อง! "โฬม" เบรกงาน ขอดูแลสุขภาพคุณพ่อ

1

ไร้ปัญหาทางช่อง! "โฬม" เบรกงาน ขอดูแลสุขภาพคุณพ่อ

         

           ด้านพระเอก "โฬม พัชฏะ" ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสการโดนถอดจากละครหลายๆ เรื่องที่รับเล่นไว้ แต่เมื่อทราบถึงสาเหตุว่า เกิดจากที่คุณพ่อของเจ้าตัวนั้นมีอาการป่วยหนัก เป็นมะเร็งที่ต่อมน้ำเหลืองและไขกระดูกสันหลังในระยะสุดท้าย จึงเป็นฝ่ายขอเข้าไปเบรกงานจากผู้ใหญ่ด้วยการถอนตัวจากละครทุกๆ เรื่อง เพื่อไปดูแลสุขภาพของพ่อ และตั้งแต่มีกระแสมา ทาง "โฬม" ก็ไม่ได้ออกงานมาชี้แจงเลยสักครั้ง

          ล่าสุด ในงานประกาศผลรางวัลที่เจ้าตัวมาร่วมงานด้วย ก็เลยขออัพเดทอาการของทางคุณพ่อตอนนี้ และกำหนดการพักงานของเจ้าตัว ซึ่ง "โฬม" เผยว่า

          "อาการคุณพ่อตอนนี้ก็เรื่อยๆ มีเรื่องที่น่าเป็นห่วงอยู่แล้ว ท่านทำคีโมมา 8-9 ครั้งแล้ว เราก็อยู่บ้านกับท่านตลอด แกอยากไปไหนก็พาไป ที่ผ่านมาช่วงสงกรานต์ก็ไปทำบุญที่ภาคอีสาน อยากไปวัดไหน ทำอะไร ก็พาไปตลอด เขากำลังใจดี เราเองไม่ได้ดูแลท่านมานานมากๆ ตั้งแต่เข้าวงการมา มารู้ว่าท่านป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายแล้วเมื่อช่วงปีที่แล้ว เราก็ตกใจ ตอนนี้ถ้ามีเวลาก็อยากจะใช้เวลาอยู่กับท่านมากกว่า ทำอะไรก็ได้ที่สามารถจะทำได้ สภาพจิตใจเราเองตอนนี้ก็แข็งแรงดี ดูแลคุณพ่อเป็นหลัก พยายามให้ท่านทำในสิ่งที่ท่านเองอยากจะทำ

          การรักษาก็ยังต้องทำต่อเนื่องตลอด ต้องใช้กำลังใจด้วย เราเองก็ต้องดูแลท่านไปเรื่อยๆ ทำยังไงก็ได้ที่จะดูแลท่านให้มากที่สุด และมีความสุขที่สุด มันเป็นสิ่งเดียวที่ลูกคนนึงจะทำให้พ่อได้ ขอทำหน้าที่ที่จะมีเวลานานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ แต่ก็ขอทำให้ดีที่สุด อย่างอื่นเรายังมีเวลาทำอีกเยอะ

          เรื่องการที่ถอนตัวจากละครไป และก่อนหน้านี้มีกระแสว่า เป็นเพราะสุขภาพของตนเองเราก็ไม่ได้คิดอะไร เรื่องนี้เราเคยเปรยๆ กับผู้ใหญ่ไว้แล้ว ท่านเองก็รับทราบเหตุผลและปัญหาเรามีอะไรบ้าง เราก็อยากจะขอเบรกงานเพื่อมาดูแลคุณพ่อได้ไหม ทุกๆ ท่านก็เข้าใจดี เรื่องกำหนดเวลาก็ต้องรอให้สุขภาพของพ่อเราดีขึ้น เรากลับมาทำงานร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments