“ทศ” เปิดซิงจอเงิน เจองานหินใฝ้ว “ติ๊นา”

“ทศ” เปิดซิงจอเงิน เจองานหินใฝ้ว “ติ๊นา”

1

“ทศ” เปิดซิงจอเงิน เจองานหินใฝ้ว “ติ๊นา”

                “ทศพล แก่นทิพย์” นักแสดงหน้าใหม่แกะกล่องจากภาพยนตร์ “yes or no 2.5” เปิดใจถึงการแสดงครั้งแรกที่เจ้าตัวจะต้องปะทะกับ “ติน่า” ที่มีแฟนคลับล้นหลามอยู่ทั่วเอเชีย งานนี้เจ้าตัวมองว่าหินอย่างไงลองมาติดตามกัน

                “บทของเจษที่ผมเล่นจะเป็นคนที่ดูเหมือนโต ซึ่งคาแรคเตอร์ตัวเจษจะเป็นผู้ชายทั่วไปที่มีความรักแฟนหวงแฟนแต่ว่าเขไม่รู้ว่าแฟนต้องการอะไรแล้วทำให้แฟนรู้สึกดีจริงรึเปล่าเขาทำไปเพราะว่าเขารู้สึกอยากทำอะไรให้แฟนเอาอกเอาใจโน่นนี่นั่น เพราะเขาคิดว่าแฟนจะรู้สึกแฮปปี้มีความสุข ตัวเจษจะมีความเป็นอยู่ในตัวเพราะว่าเขาค่อนข้างถูกเลี้ยงมาแบบตามใจเพราะจริงๆอายุ22ปีแล้วแต่ในจิตใจยังเป็นเด็กอยู่ต้องการบางอย่างตามแบบคนที่ถูกเลี้ยงมาแบบตามใจจากพ่อแม่ต้องการนี่ เพราะถ้าถามว่าเขามีวุฒิภาวะแต่จริงๆ ไม่เลย เจษยังเป็นเด็กที่ยังไม่โตแล้วคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำลงไปถูกต้องทุกอย่าง จนทำให้เกิดเรื่องราวบางอย่างหนึ่งนะครับ ซึ่งกับหนังเรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผมที่แสดงเต็มๆ ตัวเรื่องแรก

                ตอนที่รับเล่นตอนที่ได้รับการติดต่อมาจาก (พี่เอก-ยุทธนา นารี) แล้วให้เข้าไปแคสติ้งผมเองก็รู้สึกว่าจะต้องได้รับโจทย์ที่ท้าทายแล้ว เพราะหนังถือเป็นงานใหม่และเป็นอีกศาสตร์ที่ท้าทายมากๆ ก่อนหน้านี้เคยแต่เล่นแต่ละครทีวีและเล่นละครเวที พอได้มาลองทำงานจริงๆ แรกก็ต้องมีปรับตัวบ้างครับ จะถือว่าหินมั้ยก็หินนะครับตรงที่ต้องเข้าฉากกับนักแสดงที่มีชือเสียงหลายคนมากๆ ทั้งพี่ติ๊นา (ศุภนาฎ จิตลีลา)  พี่หงAF10 หรือแม้แต่พี่นัน (สุนันทา ยูรนิยม) ทำให้ผมเองเตรียมความพร้อมต้องให้เต็มทิ่เพื่อไม่ให้หลายๆ ฝ่ายเสียงาน แต่ก็ต้องแอบหยอดนิดหนึ่งนะครับ แฟนคลับพี่ๆ ทุกคนอย่าลืมแอบรักเจษตัวละครที่ผมเล่นด้วยล่ะกัน”

เรื่องการแสดงละมีปรับตัวอย่างไงบ้าง

                “ตรงนั้นโชคดีที่มีครูต้นมาเป็นแอ็คติ้งโค้ชอยู่หน้ากองถ่ายให้เลยครับ ถ้าสงสัยหรือไม่เข้าใจตรงจุดไหน ก็ถามได้ ขอคำอธิบายจากหน้ากองถ่ายได้เลย ว่าตรงนี้ตัวละครนึกถึงอะไร แสดงความรู้สึกมุมไหน หรือแม้แต่อาการสีหน้าอารมณ์ต้องการแค่ไหน ซึงถือว่าเป็นเรื่องดีนะครับที่ทางนักแสดงทำการบ้านมาระดับหนึ่งแล้วที่เหลือครูอยากได้ประมาณไหนเพิ่มเติมอีกครับ)" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments