9 เรื่องราวในชีวิตของ “เบลค ไลฟ์ลีย์” ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

9 เรื่องราวในชีวิตของ “เบลค ไลฟ์ลีย์” ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

0.5

9 เรื่องราวในชีวิตของ “เบลค ไลฟ์ลีย์” ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

     พบกับการกลับมาอีกครั้งของสาวสวยพราวเสน่ห์ “เบลค ไลฟ์ลีย์” หญิงสาวที่เป็นไอดอลให้กับหญิงสาวทั่วทั้งโลก ภายหลังประสบความสำเร็จอย่างยิงใหญ่จากการแสดงในซีรีส์ Gossip Girl จนเธอถูกจับตามองว่าจะเป็นเจ้าแม่แฟชั่นแห่งวงการฮอลลิวู้ดคนต่อไป วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Age of Adeline  กับการรับทอดาไลน์ หญิงสาวที่พบกับเรื่องราวปาฎิหาริย์ เมื่ออายุเธอจะหยุดลงที่ 29 ปีตลอดไป เธอต้องเดินทางข้ามศตวรรษผ่านความเลิศหรูทางแฟนชั่นนับร้อยปีอย่างเดียวดาย จนกระทั่งเธอได้มาพบกับชายคนหนึ่งที่ก้าวเข้ามาขอพิสูจน์หัวใจเธออีกครั้ง เธอจึงต้องพบกับการพิสูจน์รักแท้ที่พร้อมจะละทิ้งการมีชีวิตอยู่ ‘ตลอดกาล’ และเลือกที่จะรักเขา ‘ตลอดไป’

     และนี่คือเรื่องราว 9 ข้อ ในชีวิตของ เบลค ไลฟ์ลีย์ หญิงสาวที่จะมาสะกดตาผู้ชมด้วยเรื่องราวรักแท้และแฟชั่นเลิศหรูที่ไร้กาลเวลากับภาพยนตร์ Age of Adeline 

 

1.ชื่อเต็ม ของเธอคือ “Blake Christina Lively” เกิดเมื่อ 25 สิงหาคม 1987 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

2.เธอเกิดมาในครอบครัวนักแสดง พ่อของเธอ เออร์นีย์ ไลฟ์ลีย์ เป็นนักแสดง (American Pie 2) แม่ของเธอ อีเลน เป็นแอคติ้งโค้ช  เธอเป็นน้องสาวคนสุดท้องจากพี่น้องทั้งหมด 5 คน และทุกคนเป็นนักแสดงทั้งหมด

3.เธอเคยออกเดทกับดาราชาย 3 คน คือ 1. ไรอัน กอสลิ่ง 2. ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ้ และ 3. ไรอัน เรย์โนลด์ สุดท้ายเธอลงเอยกับ ไรอัน เรย์โนล์ด จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

4.เธอพบเรย์โนลด์ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern และสนิทสนมกันมาก แต่ตอนนั้นเรย์โนลด์แต่งงานกับสการ์เล็ตต์ โจฮันสันไปแล้ว และหย่ากันเมื่อปี 2011 ทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจ และแต่งงานกันในปี 2012

5.ตอนเด็ก พ่อแม่พาเธอไปเข้าคลาสเรียนการแสดงที่พวกเขาเป็นครูสอน เพราะไม่อยากจ้างพี่เลี้ยงเด็ก ที่นั่นเธอจึงได้ฝึกฝนการแสดง และสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น 

6.ซีรีส์ Gossip Girl เป็นผลงานที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตก จนสาวน้อยสาวใหญ่ติดกันทั่วบ้านทั่งเมือง เธอกลายเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ในซีรีส์ขายหมดเกลี้ยงทันทีเมื่อซีรีส์ออกอากาศ

7.เธอมีส่วนสูงถึง 5 ฟุต 10 นิ้ว (177 ซม.) เธอคิดว่ามันสูงมาก ดังนั้นเธอจึงหลีกเลี่ยงการใส่รองเท้าส้นสูง

8.เธอเคยถูกโหวตให้ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดอันดับ 4 ของนิตยสาร Maxim ประจำปี 2010 และติดอันดับ 1 ของการจัดอันดับผู้หญิงที่ผู้ชายปรารถนามากที่สุดของนิตยสาร Askmen ประจำปี 2011อีกด้วย

9.เธอจะกลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Age of Adeline ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เธอจะได้ใช้แบรนด์กุชชี่ และลอรีอัล ที่เธอเป็นนางแบบโฆษณา ผ่านเรื่องราวความรักแท้เหนือกาลเวลาของผู้หญิงที่มีชีวิตอมตะ โดยตลอดทั้งเรื่องนั้นจะเต็มไปด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นที่อ้างอิงยุคสมัยนับร้อยปี  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments