"แบงค์" วอนจบดราม่า! ตอบทุกข้อสงสัยไม่ขึ้นเวทีสมุย

"แบงค์" วอนจบดราม่า! ตอบทุกข้อสงสัยไม่ขึ้นเวทีสมุย

1

"แบงค์" วอนจบดราม่า! ตอบทุกข้อสงสัยไม่ขึ้นเวทีสมุย

        กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อนักร้องหนุ่ม "แบงค์" วงแคลช เกิดอุบัติเหตุจนไม่สามารถขึ้นโชว์ได้อย่างเต็มที่ที่สมุยได้ ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีคนเห็นใจและส่งกำลังใจให้หนุ่มแบงค์หายไวแล้ว ก็ยังมีกลุ่มคนที่ไม่เข้าใจหนุ่มแบงค์ จนกระทั้งหนุ่มแบงค์ต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า

        แต่ดราม่ายังไม่จบแค่นั้น เพราะกระแสนั้นเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากมีคนรุมโจมตีว่าเหตุที่หนุ่มแบงค์ไม่ขึ้นโชว์นั้นก็เพราะเวทีเล็กเกินไป ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเซ็ง จึงต้องโพสต์อธิบายเพื่อวอนให้จบดราม่าอีกครั้งว่า

      "ฝากขอโทษชาวสมุยและผู้จัดงานเมื่อวานอีกครั้งครับที่ขึ้นร้องเต็มโชว์ไม่ได้เนื่องจากเท้าผมไปเตะเหล็กนั่งร้านเดินเป๋ตั้งแต่ที่หาดใหญ่เมื่อ2วันก่อนแล้วครับ...ตอนนี้เกรงว่ากระดูกจะร้าวรึเปล่า...ตอนแรกตั้งใจจะฝืนเล่นโดยที่ไม่บอกใครแต่ก็เกรงว่าเท้าจะแย่ไปกว่าเดิม....ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและขอโทษทุกคนที่มารอตั้ง2ชั่วโมง...ก็ทำได้เพียงแค่ขึ้นมาพูดคุยและร้องปากเปล่าไปครึ่งเพลง....ส่วนคนที่ต่อว่าก็เข้าใจครับว่ามารอนาน...ปกติผมไม่เคยป่วยไม่เคยตายเล่นกลางฝนกลางแดดไม่มีบ่น.....นี่ก็รำคาญตัวเองอยู่เหมือนกันที่เดินเร็วเหมือนเดิมไม่ได้....เจอกันคราวหน้าครับ

       ชาวสมุยอ่านกันนะครับ.....เท้าเจ็บไม่เท่าเจ็บใจที่มีคนบางคนโพสต่อว่าผมแล้วก็ถูกแชร์ไปโดยไม่รู้ข้อเท็จจริงแล้วด่าว่า"ไม่ขึ้นเพราะเวทีเล็กไม่สมศักดิ์ศรี" "กลัวระเบิดเลยอ้างว่าเจ็บเท้าไม่มาเล่น"

ไปเอามาจากไหนครับ? ผมจะอธิบายเป็นข้อๆนะ

1. เวทีเล็กใหญ่ผมไม่เคยเกี่ยง สนามกีฬายันร้านที่ไม่มีเวทียืนร้องบนพื้นปากจะชนกับคนดูก็ผ่านมาแล้ว

2. กลัวระเบิด? ผมผ่านความรุนแรงมาเยอะมาก ทั้งตีกัน แทงกันต่อหน้า คนเสียชีวิตในงาน ระเบิดตูมตามจนผจก.ผมหูฉีก ผมชินแล้วครับถ้ากลัวผมไม่ไปตั้งแต่หาดใหญ่ที่มีข่าวแล้ว....ผมถึกและไม่สำออยครับ...ดูหน้าและร่างผมด้วยว่าผมลุยหมด

3. อ้างว่าเจ็บเท้า?.....การอ้างว่าเท้าเจ็บเป็นเรื่องที่โง่เขลาเบาปัญญามากที่จะมาอ้าง....ลองคิดดู

สรุป...ทางทีมงานเซ็นทรัลผู้จัดออแกไนซ์อย่าไปต่อว่าเค้าเพราะเค้าทำตามหน้าที่ ฝนมันตกเลยย้ายเวทีมาข้างในห้าง ผมผิดเองที่ไม่บอกใครว่าเท้าพังเพราะกลัวลูกค้าจะตกใจผมสายฝืนอยู่แล้วป่วยขนาดไหนก็ไม่บอก ผจก.ผมก็คุยว่าย้ายเวทีทำไมไม่บอกกันแล้วผมก็สั่งว่าอย่าบอกใครนะว่าผมเจ็บเดี๋ยวคนตกใจ...เดี๋ยวคงดีขึ้นมั้ง...สุดท้ายผมไม่ไหวจริงๆ...การสื่อสารมันทำให้รู้สึกว่าเวทีใหญ่เล่นได้แต่เข้ามาข้างในเวทีเล็กไม่เล่นไม่สมศักดิ์ศรี....แต่เปล่าเลยผมไม่สามารถเล่นได้จริงๆทั้ง2เวที แต่ผมก็ไปขึ้นเวทีขอโทษทุกฝ่ายนะ ตอนนี้หาวิธีไปเล่นที่สมุยเพื่อชดใช้ให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายครับ....บางคนด่าว่ามึงคิดว่ามึงเป็เทวดาหรอ? ถ้าผมเป็นเทวดาจะเป่ามนต์ให้ขาผมหายตรงนั้นเลย....เมื่อรู้ข้อเท็จจริงแล้วก็หยุดต่อว่าผมเถอะนะผมสะเทือนใจไม่ทัน...สมุยปลอดภัยครับ:)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments